คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Georgia May Jagger x Morgan

พฤหัส ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๕
MORGAN คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Autumn/Winter 2018 ได้ร่วมงานกับ IT-GIRL GEORGIA MAY JAGGER (จอร์เจีย เมย์ แจ็กเกอร์) นางแบบสาว สไตล์ไอคอนชั้นนำมาร่วมสร้าง MORGAN CAPSULE COLLECTION ที่โดดเด่นในลุค City Glam ประกอบไปด้วย 24 ไอเท็มชิ้นเด็ด และแอคเซสเซอรี่ต่างๆ ออกแบบมาให้นึกถึงไอคอนฝรั่งเศสในยุค 60 ที่เป็นแบบฉบับของสาวปาริเซียง (Parisian)

GEORGIA MAY JAGGER (จอร์เจีย เมย์ แจ็กเกอร์) นางแบบสาวผมบลอนด์ทองจากอังกฤษ ด้วยความมีเสน่ห์ น่าหลงใหล และมีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง โดดเด่นมั่นใจ เรียกได้ว่าเป็น effortless style ที่ไม่ว่าจะทำอะไร ก็ดูสวยสง่า เรียบง่ายแต่ชวนมองตลอดเวลาเฉกเช่นเดียวกับสาวปาริเซียง

คอลเลคชั่นนี้จึงได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้สาวๆได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคต่างๆ ในแบบสาวปาริเซียง การเลือกหยิบจับผสมผสานกันระหว่างวัสดุเนื้อผ้า และลายพิมพ์ต่างๆ อย่างลุคร็อคเกอร์เท่ๆมามิกซ์เข้ากันกับลุคสวยคลาสสิคให้ดูสวยสง่า มั่นใจ การเลือกรูปแบบ และใช้เนื้อผ้าให้ใส่ง่าย อย่างผ้าชีฟองที่มีความโปร่งเบาสบาย โดยผ่านการดีไซน์ออกแบบมาให้สาวๆทั่วทุกมุมโลกใส่ได้สวยตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ก็ยังสวยเพอร์เฟกต์ได้ทุกงาน

แรงบันดาลใจจากการเดินแบบของจอร์เจีย ทำให้เกิดเป็นคอนเซ็ปต์ Power Dressing ที่มีการผสมผสานกัน อย่างเช่น การนำเอารองเท้าบู๊ตเหนือเข่าสีเงิน Disco queen ที่มีความระยิบระยับ มาแมตซ์กับเสื้อผ้าที่ใช้หมุดในแบบ Grunge Style หรือเครื่องประดับต่างๆที่ตกแต่งด้วยจิวเวลรี่ หรือหินประดับ ให้ดูแตกต่างแต่ลงตัว โดยสีหลักตลอดกาลที่นำมาใช้คือ สีดำ ขาว และสีที่เป็นคีย์หลักของคอลเลคชั่นนี้เลย ก็คือ สีเขียว sapphire ที่มาเติมเต็มสีสันคอลเลคชั่นนี้ให้โดดเด่นมีเสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ไอเท็มที่พลาดไม่ได้เลยในคอลเลชั่นนี้คือ กระโปรงทรง A และเบลเซอร์สวยๆ โดยเน้นวัสดุที่เป็นมันวาว และกำมะหยี่เนื้อนุ่ม กับผ้าลูกไม้ที่มีดีเทลการเย็บปักอย่างสวยงาม ปกคอระบายที่ดูสวยสง่า น่าค้นหา ที่บอกได้เลยว่าควรมีเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าสำหรับซีซั่นวินเทอร์นี้มากๆ

คอลเลคชั่นพิเศษนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ MORGAN สาขาชั้นนำในประเทศฝรั่งเศส และประเทศชั้นนำทั่วโลก สาวๆ สามารถติดตามคอลเลคชั่น Georgia May Jagger x Morgan

ที่ได้ Marc De groot ช่างภาพชื่อดังมาถ่ายภาพและคลิปเพิ่มเติมได้ที่ https://youtu.be/GUdbBghIWaQ

www.morgandetoi.co.th, Facebook: MorganThailand, Instagram: MorgandetoiTH @morganthailand #morganthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้