Gossip News: ดี.ที.ซี. พร้อมเปิดตัวโทรามูฟ

ศุกร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๑๗
บอสจากค่ายดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ GPS และ IoT สำหรับระบบบริหารความปลอดภัยในภาคการขนส่ง เตรียมพร้อมเปิดตัวบริษัทน้องใหม่ล่าสุดในกลุ่มคือบริษัท โทรามูฟ จำกัด ในวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคมนี้ที่ศูนย์แสดงสินค้าไบเทคบางนา ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าเป็นต้นไป ซึ่งบริษัทน้องใหม่ล่าสุดนี้เป็นบริษัทจับคู่ระหว่างผู้ให้บริการขนส่งสินค้ากับผู้ใช้บริการขนส่งสินค้า เพื่อให้เจ้าของรถบรรทุกไม่ต้องวิ่งรถขาเดียว ขณะเดียวกันเจ้าของสินค้าก็จะได้ราคายุติธรรมเพราะเจ้าของรถสามารถทำเที่ยววิ่งได้ทั้งสองขา ยังไม่หนำใจ หลังแถลงข่าว ยังขนเอาเทคโนโลยีสำหรับระบบบริหารความปลอดภัยภาคขนส่ง ซึ่งถือเป็นหัวใจของกลุ่มฯ พร้อมกับการสัมมนาเข้มข้น มานำเสนอต่อแขกรับเชิญและสื่อมวลชน งานนี้บิ๊กบอส คุณทศพล คุณะเพิ่มศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มฯ กระซิบว่ายังพอมีที่ว่างอยู่ไม่มาก สำหรับผู้สนใจ แต่ต้องรีบหน่อยนะเพราะเค้าฟรีตลอดงาน ที่นั่งมีจำนวนจำกัด งานนี้ ถ้าช้าหมดนะจะบอกให้ แจ้งความประสงค์มาได้ที่สายด่วน 1176 ต่อ 530 หรือ 532

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้