“แจ่มใส” สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ จับมือนักวาดชื่อดัง “ซิบบิล” ปล่อยลายเส้นตัวการ์ตูนเซอร์ไพร์สนักอ่าน ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23

ศุกร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๗
สำนักพิมพ์แจ่มใส ร่วมสร้างสีสันในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 และเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 12 ส่งผลงานคุณภาพเรื่องใหม่หลากหลายแนวกว่า 40 ปก เอาใจหนอนหนังสือในราคาพิเศษ ลดทุกเล่ม 15% พร้อมคว้าตัว "ซิบบิล" นักวาดการ์ตูนชื่อดังที่มีผู้ติดตามกว่า 8 แสนคน ร่วมสร้างผลงานวาดชิ้นพิเศษมอบให้นักอ่าน ที่บูธแจ่มใส Y05 Hall A ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

คุณศศกร วัฒนาสุทธิวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทแจ่มใส พับลิชชิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า นอกจากผลงานเรื่องใหม่ที่ตั้งใจคัดสรรมาเพื่อนักอ่านกว่า 40 ปกแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่ "แจ่มใส" ดึงเอา "ซิบบิล" นักวาดชื่อดังที่หลายคนคุ้นเคยจากผลงาน "ครัวง่ายๆ สไตล์เด็กหอ" มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ และความแปลกใหม่ให้กับนักอ่าน โดยวาดการ์ตูนสไตล์ "ซิบบิล" ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะให้กับแจ่มใส ภายใต้แนวคิด "อ่านออกเสียง" กับ "Jamsai Melody of Reading ในทุกๆ บรรทัด มีท่วงทำนองของความรักที่มากกว่าตัวหนังสือ"

ทั้งนี้ในปีที่ผ่านมา แจ่มใสได้ซื้อลิขสิทธิ์หนังสือยอดนิยมที่ไอดอลหลายๆ ท่านชื่นชอบ ตีพิมพ์ฉบับภาษาไทยเอาใจนักอ่านคอเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น a piece of the moon เขียนโดย Ha-Hyun (ตีพิมพ์และวางขายเมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ. 2561) เป็นหนังสือที่หนุ่มฮวังมินฮยอน สมาชิกวง NU'EST และ Wanna One อ่าน และให้ความสนใจ จนเกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์

สำหรับงานหนังสือฯ ครั้งนี้ นักอ่านจะได้พบกับ To every me who I remember ซึ่งเป็นหนังสือที่หนุ่มอิมแจบอม หรือแจบอม วง got 7 อ่าน รวมถึงหนังสือที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คน กับ ฟ้าไม่เคยมืดเกินมองเห็นดาวยังมีเล่มไฮไลท์อีกมากมายที่ไม่ควรพลาดกับ แนว JLS เรื่อง [7'x] Snap Heart ภารกิจรักร้ายขโมยหัวใจนายคาสโนวา แนว JLS+ เรื่อง Garage Senior กฎรักระงับความโสด, เรื่อง Sweetest Secret ผมเด็ดกว่าแฟนพี่ล้านเท่า แนว Love นิยายชุดเท่าที่… รัก , เรื่องรักนิรมิต แนวมากกว่ารัก เรื่องยอดหญิงเซียนเครื่องหอม (2 เล่มจบ), นิยายชุดปีศาจอุ้มสม

ขณะที่สำนักพิมพ์ในเครืออย่าง everY มีไฮไลท์สุดฟินมาฝากนักอ่าน ได้แก่ เรื่อง Dark Blue Kiss รักไม่ระบุสถานะ, เรื่อง Real Alpha (2 เล่มจบ) ,เล่มต่อ รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ เล่ม 7, เรื่องร้ายเดียงสา และเรื่อง Memorable เธอ ที่ รัก

ส่วนเอ็นเธอร์บุ๊คส์ พบกับ เรื่องเทพพยากรณ์ทมิฬ, เรื่องครึ่งปีศาจซือเถิง (3 เล่มจบ) และเรื่องแม็กนัส เชส กับดาบแห่งฤดูร้อน ยังมี Photo Book HOMESTAY รวมภาพเบื้องหลังภาพยนตร์ HOMESTAY จากค่าย GDH ซึ่งเปิดให้นักอ่านสั่งจอง ภายในงานลด 15% ทันที เพียง 424 บาท จากราคาเต็ม 499 บาท พิเศษแถมโปสเตอร์ HOMESTAY สำหรับทุกออเดอร์

อย่างไรก็ตาม สามารถติดตามนิยายไฮไลท์เรื่องใหม่ แบบเดียวกับงานมหกรรมหนังสือฯ ได้ที่ www.jamsai.com , แจมคลับ (ซอยแซมมี่ ข้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า), JamPop รถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติม Jamsai Customer Care 0-2840-4800

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ