'เอิร์น-จิรวรรณ’ พาแฟนคลับ-คนรักน้องหมาเลี้ยงอาหาร น้องหมา-น้องแมว ที่ กาญจนบุรี

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๒
จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 สำหรับ งานทำบุญที่บ้านพักพิงเพจกาญจนบุรีสี่ขา จังหวัดกาญจนบุรี ทำโดย เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี พร้อมด้วยบรรดาสมาชิกชาวแฟนเพจ และกลุ่มเพื่อนๆ คนรักสุนัข ที่เริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพ จากโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ในเวลา 10.00 น. ไปถึงจังหวัดกาญจนบุรี ในเวลา 13.00 น. ก่อนจะพากันทานข้าวและเริ่มกิจกรรมเซอร์ไพรส์เล็กๆ ด้วยการจัดแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับแฟนเพลงที่เกิดในเดือนนี้พอดี หลังจากนั้นจึงเดินทางไปที่ร้านอาหารสัตว์บ้านสัตว์เลี้ยง จังหวัดกาญจนบุรี ที่ทาง "เพจกาญจนบุรีสี่ขา" ได้ติดค่าอาหารเอาไว้ และชำระค่าใช้จ่ายจำนวน 47,648 บาท ก่อนจะนำเงินส่วนที่เหลือ ไปชำระค่ารักษาพยาบาล ซึ่งค้างจ่ายไว้ที่โรงพยาบาลสัตว์รักนนทรี อีกจำนวน 67,860 บาท โดยใช้เงินในกล่องรับบริจาคสะสม ในส่วนที่เหลือจำนวน 115,520 บาท

อีกทั้งยังได้นำขนม-อาหารเปียก ไปแจกจ่ายน้องหมาและน้องแมว ของเพจ ทั้งของโรงพยาบาลเอง และ ที่บ้านพักพิง อีกด้วย ซึ่งตอนที่ เอิร์น, น้องๆ ชาวแฟนคลับ และ เพื่อนๆ กำลังจะกลับออกมาจากโรงพยาบาล บรรดา น้องหมา-น้องแมว ต่างส่งเสียงร้องกันใหญ่ คงยังไม่อยากให้กลับ อาจเป็นเพราะ อยากจะให้มีคนมาเล่น มาลูบหัวเขา บ่อยๆ นั่นเอง

เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี กล่าวว่า "วันนี้ รู้สึกดีใจที่ได้มาทำกิจกรรมการกุศลกับบรรดาเพื่อนๆ และแฟนคลับ โดยเฉพาะเป็นการทำบุญกับ น้องหมา-น้องแมว ซึ่งโดยส่วนตัวเอิร์นมีความผูกพันกับพวกเขามาตั้งแต่เด็กๆ จากที่เคยกลัวสุนัขมา เหตุเพราะเคยโดยกัดมาแล้ว จนฝังใจ ก่อนได้มีโอกาสมาเลี้ยงเอง แล้วเกิดความผูกพัน จนกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าเว็บ มาดูเรื่องราวต่างๆ ของน้องหมา เจอหลายๆ โครงการ และ มูลนิธิ ที่ช่วยเหลือน้องหมาบาดเจ็บ ถ้ามีโอกาสเอิร์นก็จะช่วยเหลือเสมอค่ะ ก็อยากฝากถึงคนเลี้ยงน้องหมา ถ้าอยากจะเลี้ยงแล้ว อย่าทิ้งเค้า อยากให้มองเค้าเป็นหนึ่งชีวิตในครอบครัวค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ