“อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” เปิดช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อแฟนกอล์ฟเข้าถึงข้อมูลที่สะดวกรวดเร็วก่อนใคร

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๖
ศึกดวลวงสวิงครั้งประวัติศาสตร์ระหว่างทีมไทยกับทีมญี่ปุ่น รายการ "อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า" เปิดช่องทางโซเชียลมีเดียให้แฟนกอล์ฟได้ใกล้ชิดและเข้าถึงข้อมูลการแข่งขันมากขึ้น ด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์และเฟซบุคเพจอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่การแข่งขันจะเปิดฉากชิงชัยในอีกสองเดือนข้างหน้า

กอล์ฟทีมผสมระหว่างทีมไทยและทีมญี่ปุ่น รายการ "อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า" ซึ่งเป็นการประชันฝีมือของยอดฝีมือจากทั้งสองทีมในรูปแบบสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเมนท์ และไม่เคยจัดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์วงการกอล์ฟของประเทศไทย แข่งขันระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคมนี้ ที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ล่าสุดได้เปิดตัวเว็บไซต์และเพจเฟซบุคอย่างเป็นทางการเพื่อให้แฟนกอล์ฟได้เข้าถึงข่าวสารและความคืบหน้าของรายการได้อย่างรวดเร็ว เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์www.AmataFriendshipCup.com และเพจเฟซบุค Amata Friendship Cup นอกจากนี้ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางทวิตเตอร์ @AmataFriendsCup และอินสตาแกรม @AmataFriendshipCup ซึ่งพร้อมอัพเดทข้อมูลต่างๆ รวมถึงกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นสำหรับผู้ชมให้ได้ทราบก่อนใคร

สำหรับแฟนกอล์ฟที่ต้องการเข้าชมการแข่งขัน สามารถซื้อบัตรได้แล้ว ทางเว็บไซต์การแข่งขัน (www.AmataFriendshipCup.com) และช่องทางจำหน่ายบัตรของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (www.thaiticketmajor.com) พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมแบบแพคเกจสามวัน 200 ท่านแรกจะได้รับหมวก Amata Friendship Cup 2018 เป็นของที่ระลึก ทั้งนี้ผู้ซื้อบัตรล่วงหน้า (Early Bird) ถึง 31 ตุลาคม 2561 จะได้รับส่วนลดพิเศษ โดยบัตรเข้าชมวันแรก (21 ธ.ค.) ราคา 300 บาท, วันที่สอง (22 ธ.ค.) ราคา 350 บาท, วันสุดท้าย (23 ธ.ค.) ราคา 400 บาท, แพคเกจสองวัน (22-23 ธ.ค.) ราคา 650 บาท และแพคเกจสามวัน (21-23 ธ.ค.) ราคา 750 บาท นอกจากนี้ยังจะได้รับสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัล ชุดของที่ระลึก 'Amata Friendship Cup' ประกอบด้วยเสื้อและหมวกทัวร์นาเมนท์ จำนวน 20 รางวัล หลังจากนั้นสามารถซื้อบัตรได้ในราคาปกติ สำหรับเยาวชนอายุต่ำกว่า 16ปีเข้าชมฟรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ