อลังการ 'โลกของคนรักกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง’ ไอคอนสยามจัดเต็มสินค้ากว่า 1,000 รายการ จากแบรนด์ดังทั่วโลก

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๔๔
อภิมหาโครงการเมืองไอคอนสยามทวีความคึกคักมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องหลังการประกาศวันเปิด 9 พฤศจิกายน 2561 นี้ โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งจะกลายเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่น่าตื่นเต้นที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ไอคอนสยาม นั่นคือ การเนรมิตโลกของคนรักกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งที่ยิ่งใหญ่อลังการ มีพื้นที่รวมกันทั้งหมดกว่า 4,000 ตารางเมตร นำเสนอสินค้า เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และแอคเซสเซอรี่ สปอร์ตแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ แฟชั่นสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง ที่ครบครันที่สุดในประเทศไทย จากแบรนด์ดังจากทั่วโลก อาทิ Adidas, Nike, Under Armour, Skechers, Converse, New Balance, Vans, Asics, Puma, Champion Sportswear, New Era, Reebok, Fila, K-Swiss, DC, Native, Calvin Klein Performance, The North Face, Herschel และอื่นๆ อีกมากมาย โดยไฮไลท์ที่น่าตื่นเต้น ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ "ครั้งแรก" และ "ที่สุด" อยู่ที่ adidas Originasls Store, Nike Kicks Lounge, JD Sports และ ICONACTIVE

adidas Originals ICONSIAM ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย คอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่ใหญ่ที่สุดครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก สตรีทแฟชั่นเดสติเนชั่นที่สาวกต้องไม่พลาดที่จะมาอัพเดทเทรนด์ใหม่ในทุกซีซั่น สโตร์ที่จะรวมเอาสตรีทแวร์ไอเทมสุดชิคทุกคอลเลคชั่นที่ทุกคนตามหาไว้ในพื้นที่กว่า 459 ตารางเมตร บนชั้น 1 ของ ICONSIAM เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการสตรีทแฟชั่น

Nike Kicks Lounge แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่มากกว่า 210 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้น 1 ของไอคอนสยาม จะเป็นคอนเซ็ปต์ที่ผสมผสานกันระหว่างกีฬา นวัตกรรม และไลฟ์สไตล์ ควบคู่ไปกับการออกแบบสนีกเกอร์ที่ดูน่าตื่นเต้นและทันสมัยตามแบบฉบับของ Nike โดยบรรยากาศร้านและการจัดวางสินค้าจะสะท้อนกลิ่นไอของสตรีทคัลเจอร์ที่แอคทีฟมีชีวิตชีวา และสะท้อนเสน่ห์ของดีไซน์อันชาญฉลาด ด้วยส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Nike ตั้งแต่ Nike Sportswear ไปถึง Nike Running และ Jordan Brand ซึ่งเป็นการออกแบบจากแรงบันดาลใจด้านกีฬา บวกเข้ากับสไตล์อันโดดเด่น นอกจากนั้น Nike Kicks Lounge ที่ไอคอนสยาม ยังถูกออกแบบโดยให้ความสำคัญกับเสน่ห์ของท้องถิ่นที่ตั้ง ผสมผสานเข้ากับเอกลักษณ์ของ Nike ในเรื่องของนวัตกรรมที่ล้ำสมัยและโดดเด่นในเรื่องของสไตล์ เพื่อนำเสนอ Nike Kicks Lounge และสินค้าต่างๆ ที่ตรงตามความต้องการและรสนิยมของคนกรุงเทพและคนไทยมากที่สุด และจะเป็นที่ถูกใจและเข้าถึงใจคนที่นี่ได้อย่างแท้จริง

JD Sports ร้านแฟชั่นกีฬาชื่อดังจากประเทศอังกฤษ เปิด 'เจดี สปอร์ตส์ แฟลกชิพสโตร์' สาขาแรกในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 909 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้น 2 และชั้น 3 ของไอคอนสยาม ความ โดดเด่นและแตกต่างของ 'เจดี สปอร์ตส์ แฟลกชิพสโตร์' ที่ไอคอนสยาม คือ การนำเสนอสินค้าสปอร์ต-แฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นที่นิยม มีมาให้เลือกสรรมากมาย หลากหลาย และครบครันมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีสินค้าในทุกระดับราคา และในระดับสเกลที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย ตอบโจทย์ได้ทุกเพศทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์ โดย 'เจดี สปอร์ตส์ แฟลกชิพสโตร์' ที่ไอคอนสยามยังมีสินค้า ลิมิเต็ดอิดิชั่น และสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่มีจำหน่ายเฉพาะที่เจดี สปอร์ตส์เท่านั้นอีกด้วย ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า และแอคเซสซอรี อีกมากมาย ตอกย้ำความเป็นที่สุดของ เจดี สปอร์ตส์ ในเรื่องความหลากหลายของ แบรนด์และสินค้าที่ไม่มีใครเทียบได้จริงๆ

ICONACTIVE ครั้งแรกในประเทศไทย กับพื้นที่สำหรับที่สุดของไลฟ์สไตล์ที่เป็นมากกว่าสปอร์ตแฟชั่น บนพื้นที่กว่า 1,350 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของไอคอนสยาม มีคอนเซ็ปต์หลักคือ "from Workouts to Hangouts" นำเสนอเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย แอคเซสเซอรี่ แบรนด์ดังจากทั่วโลกกว่า 40 แบรนด์ ซึ่งเป็นมากกว่า "แอคทีฟแวร์" แต่เป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสำหรับ "ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง" โดย ICONACTIVE ที่ไอคอนสยาม ถือเป็นการปฏิวัติวงการแฟชั่น ด้วยการนำเสนออย่างสร้างสรรค์ที่สุดเท่าที่เคยมีมา จาก "สปอร์ตแวร์" ธรรมดาๆ กลายเป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่สวมใส่ได้หลากหลายโอกาส ใส่สบาย และมีความแฟชั่นนำสมัย ส่งเสริมบุคลิกผู้สวมใส่ สะท้อนความเป็นผู้มีใจรักกีฬา และมีความทันสมัยในคนเดียว โดยจุดโดดเด่นของ ICONACTIVE อยู่ที่การบุกเบิกและส่งมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้า นั่นคือ การผสมผสานไลฟ์สไตล์ทางด้านกีฬา กับความชอบเฉพาะตัวของแต่ละบุคคลเข้าด้วยกัน โดยมาพร้อมกับนวัตกรรมสุดสร้างสรรค์ ด้วยการนำเสนอเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์กีฬาที่เน้นทั้งในเรื่องนวัตกรรมและการดีไซน์

ที่ ICONACTIVE จะส่งมอบประสบการณ์ที่มากกว่าแค่การช้อปปิ้ง โดยลูกค้าจะสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการเลือกชมสินค้าที่ชื่นชอบ ดูรายละเอียดแบบเจาะลึกผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจทางด้านกีฬา และที่มากไปกว่าแค่เรื่องของกีฬาก็คือ การนำเสนอสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นสำหรับใช้ในหลากหลายโอกาสและหลากหลายประเภทกีฬาหรือกิจกรรม ซึ่งจะตอบโจทย์ได้อย่างครบครันในบริเวณเดียวกัน และที่สำคัญยังมีพื้นที่พิเศษสินค้าใหม่ และพื้นที่สำหรับทดลองสินค้าและกีฬาหรือกิจกรรมต่างๆ ตลอดจนพื้นที่นำเสนอสินค้าเฉพาะบุคคล (Customized session) และพื้นที่ให้บริการครบวงจรสำหรับคนรักยีนส์

โลกของคนรักกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งที่ไอคอนสยาม สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ใหม่มาแรงของคนทุกเพศทุกวัยในยุคปัจจุบันที่หันมาใส่ใจเรื่องของสุขภาพและการออกกำลังกายมากขึ้น ทำให้เทรนด์ 'สปอร์ตแฟชั่น' ฮอตฮิตติดลมบนจนฉุดไม่อยู่ แบรนด์ดังต่างๆ ทั่วโลกต่างก็ขยับรับกระแสนี้ ออกคอลเลคชั่นที่ผสมผสานความเป็นสปอร์ตแฟชั่นเข้าไปในไอเทมต่างๆ ของตัวเองอย่างน่าสนใจ เริ่มจากในต่างประเทศแพร่หลายมาจนถึงกลุ่มผู้นำเทรนด์ในประเทศไทย จนในปัจจุบัน ผู้คนจำนวนมากต่างหยิบเอาสปอร์ตแวร์ตัวโปรดมาใส่ในชีวิตประจำวันกันมากขึ้น มีการมิกซ์แอนด์แมตซ์สปอร์ตแวร์กับไอเทมแฟชั่นอื่นๆ อย่างสร้างสรรค์ กลายเป็นแฟชั่นที่ไม่ใช่สำหรับใส่ไปเล่นกีฬาหรือออกกำลังแต่เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป แต่สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวันและในหลากหลายโอกาส กลายเป็นความสนุกของการแต่งตัวอีกรูปแบบหนึ่ง และยังบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟ ความสนุกสนาน และความเป็นตัวตนของแต่ละคนด้วย

โดยนอกจากสินค้าสปอร์ตแฟชั่นและกิจกรรมกลางแจ้งมากมายนับพันรายการแล้ว ที่ไอคอนสยาม ยังมี Fitness First Club ICON ที่เตรียมเปิดคลับแฟลกชิพ ระดับสุดหรูรวมความหลากหลายไว้มากที่สุดในประเทศไทย พร้อมสระว่ายน้ำที่มองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาจากชั้น 8 ให้บริการพิเศษแตกต่างจากสาขาอื่นๆ ด้วย ทำให้ไอคอนสยามกลายเป็นสวรรค์สำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบเรื่องกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างแท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน