สมาคมโสมเกาหลีประกาศความสำเร็จการจัดเทศกาลโสมเกาหลีทั่วประเทศ

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๕
สมาคมโสมเกาหลี เปิดเผยว่า การจัดงานเทศกาลโสมเกาหลีประจำปีในเดือนตุลาคม ซึ่งมีการจัดงานรวมทั้งหมด 16 งานในปีนี้นั้น ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับงานที่จัดขึ้นทั่วประเทศ

ในบรรดางานเทศกาลที่จัดขึ้น 16 งานนั้น ประกอบไปด้วย การประชุมสุดยอดโสมอินทรีย์โลกเมืองอันซ็อง, งานเทศกาลโสมเมืองแคซ็องประจำปี 2561, งานเทศกาลโสมอินซัมเมืองกึมซาน, งานตลาดเกษตรกรโสมเมืองซอซัน, งานเทศกาลโสมระดับหรูหรา และเทศกาลเนื้อวัวเกาหลีเมืองฮองชอน, เทศกาลโสมเมืองอึมซอง และเทศกาลโสมเมืองยงเพียง ได้เสร็จสิ้นลงด้วยความสำเร็จเป็นอย่างดี

เทศกาลเหล่านี้ ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีจำนวนเพิ่มขึ้น ซึ่งสะท้อนถึงอิทธิพลของ กระแสเกาหลี (Hanryu) และความสนใจในโสมเกาหลีที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก

โดยในงานเทศกาลโสมอินซัมในเมืองกึมซานนั้น บูธแบบอินเตอร์แอคทีฟได้เปิดโอกาสให้มีการสัมผัสกับตลาดยาแผนโบราณของเกาหลี, การบ่มเหล้าจากโสมแบบใหม่ และการทำสบู่ ซึ่งช่วยดึงดูดความสนใจจากบรรดาผู้เยี่ยมชม

สำหรับการประชุมสุดยอดโสมอินทรีย์โลกเมืองอันซ็องประจำปี 2561 นั้น ได้มีการจัดนิทรรศการที่ให้ความรู้เกี่ยวกับโสมและตัวอย่างของโสม; กิจกรรมอื่นๆ เช่น การหาโสมอินทรีย์, การทำกระถางปลูกโสม ขณะที่ศูนย์อาหารก็ได้รับความสนใจด้วยเช่นกัน

งานเทศกาลโสมระดับหรูหราและเทศกาลเนื้อวัวเกาหลีเมืองฮองชอนนั้นได้เชื่อมโยงเกษตรกรเข้ากับผู้บริโภคโดยตรง โดยบริเวณที่ปรุงอาหารตั้งอยู่ติดกับพื้นที่ตลาด เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้ซื้อและเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีในราคาที่เหมาะสม ขณะที่การเล่นชักกะเย่อซึ่งเป็นเกมแบบดั้งเดิม และการแข่งขันทำอาหารช่วยสร้างความบันเทิงให้กับผู้เยี่ยมชมงานอีกด้วย

เทศกาลโสมเกาหลีจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม ในภูมิภาคต่างๆ :

- กรุงโซล (เทศกาลโสมเกาหลี);

- จังหวัดคยองกี (เทศกาลโสมเมืองอันซ็อง, เทศกาลโสมเมืองฮวาซ็อง, เทศกาลโสมเมืองอีช็อน, เทศกาลโสมเกาหลีเกาะคังฮวา, เทศกาลโสมเมืองคิมโพ, เทศกาลโสมพาจู แคซ็อง);

- จังหวัดช็อนบุก (เทศกาลโสมแดงเกาหลี);

- จังหวัดคยองพุก (เทศกาลโสมคยองพุก เยียงจู พุงกี)

เทศกาลดังกล่าวข้างต้นกำลังรอต้อนรับนักท่องเที่ยวและผู้เยี่ยมชม

คุณ Han-Seung-Hun รองประธานสมาคมโสมเกาหลีกล่าวว่า "ในเทศกาลโสมเกาหลีที่จัดขึ้นทั่วประเทศนี้ เราหวังว่าผู้มาเยี่ยมชมจะได้ทำความคุ้นเคยกับโสมเกาหลีที่มีชื่อเสียงระดับโลก"

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับวันที่และตารางงานเทศกาล โปรดดูที่ www.korean-ginseng.org

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181019/2273393-1

คำบรรยายภาพ: เทศกาลโสมเกาหลี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้