อาร์ทไพรซ์ และ อาร์ททรอน จับมือสร้างสรรค์ "อาร์ท มีเดีย โมกุล"

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๘
คุณหวัน เจี่ย ผู้ก่อตั้งและซีอีโอบริษัทอาร์ททรอน (Artron) และคุณเธียร์รี เออร์มานน์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอบริษัทอาร์ทไพรซ์ (Artprice) ซึ่งมีอายุเท่ากัน มีเป้าหมายเดียวกัน มีมุมมองต่อตลาดศิลปะโลกเหมือนกัน และมีความหลงใหลในงานศิลปะเหมือนกัน ได้แลกเปลี่ยนมิตรภาพอย่างจริงใจและเคารพซึ่งกันและกัน ผ่านการสร้างความร่วมมือ แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และเดินทางไปมาหาสู่กันระหว่างจีนกับยุโรปตลอด 7 ปีที่ผ่านมา

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/644091/Artprice_Logo.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/772761/Artprice.jpg )

ความสัมพันธ์อันยาวนานและไม่เปลี่ยนแปลงนี้ทำให้ทั้งสองบริษัทสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและปราศจากอุปสรรคทางวัฒนธรรม ในการสร้างสรรค์ "อาร์ท มีเดีย โมกุล" (Art Media Mogul) ซึ่งเปรียบเหมือนกับไป่ตู้และกูเกิลได้ผสานรวมความเชี่ยวชาญของแต่ละฝ่ายเข้าด้วยกัน

คุณหวัน เจี่ย ผู้ก่อตั้งและซีอีโออาร์ททรอน พร้อมพนักงาน และคุณเธียร์รี เออร์มานน์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโออาร์ทไพรซ์ พร้อมพนักงาน ได้ลงนามข้อตกลงครั้งประวัติศาสตร์ระหว่างสององค์กรเมื่อวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2018 ณ สำนักงานใหญ่ของอาร์ทไพรซ์ ในเมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส

วิดีโออย่างเป็นทางการของพิธีลงนามข้อตกลงและการหารือว่าด้วยข้อตกลงการพัฒนา 10 ประการ ณ สำนักงานใหญ่ของอาร์ทไพรซ์ในฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2018

https://vimeo.com/296010836

เฟซบุ๊ก (3.4 ล้านวิว)

https://www.facebook.com/228501370495445/posts/2201077099904519

ทวิตเตอร์

https://twitter.com/artpricedotcom/status/1053538253192749056

ภาษาจีน:

https://vimeo.com/296008906

ทั้งสองฝ่ายได้หารือเกี่ยวกับข้อตกลงการพัฒนา (มี 10 ประการ โดยจะเปิดเผยในเร็วๆนี้) ซึ่งรวมถึงข้อตกลงที่เปิดโอกาสให้อาร์ทไพรซ์ได้นำเสนอการบอกรับสมาชิกให้แก่ลูกค้าของอาร์ททรอนในจีน ซึ่งประกอบด้วยนักสะสมผลงานศิลปะหลายล้านคน

บรรดานักประวัติศาสตร์ศิลปะแสดงความเห็นว่า ขอบเขตของข้อตกลงการพัฒนาใหม่ 10 ประการที่มีการหารือกันเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมนั้น จะมีผลในเชิงโครงสร้างต่อตลาดศิลปะโลกและประวัติศาสตร์ศิลปะในแบบที่คาดไม่ถึง ขณะที่อาร์ทไพรซ์และอาร์ททรอนเป็นผู้นำวิวัฒนาการครั้งสำคัญนี้ โดยหลายฝ่ายมองว่าในปี 2019 อาร์ทไพรซ์จะเปลี่ยนแปลงทั้งในแง่ของเศรษฐกิจ การเงิน และประวัติศาสตร์

อาร์ททรอน อาร์ท กรุ๊ป (Artron Art Group) กลุ่มธุรกิจเชิงวัฒนธรรม มุ่งมั่นที่จะสืบทอด พัฒนา และเผยแพร่คุณค่าของศิลปะ ด้วยการส่งมอบบริการระดับมืออาชีพและผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้แก่อุตสาหกรรมศิลปะและคนรักงานศิลปะ ผ่านแอปพลิเคชันไอทีแบบบูรณาการ วิทยาศาสตร์ดิจิทัลขั้นสูง รวมถึงงานฝีมือและวัสดุที่ล้ำสมัย นอกจากนี้ อาร์ททรอนยังเป็นผู้ตีพิมพ์หนังสือศิลปะรายใหญ่ที่สุดในโลก โดยตีพิมพ์หนังสือและแคตตาล็อกประมูลมากกว่า 60,000 รายการ ซึ่งมียอดพิมพ์ทั้งหมด 300 ล้านฉบับต่อปี ขณะเดียวกันยังเป็นเจ้าของเว็บไซต์ Artron.net ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในแวดวงศิลปะของจีน โดยมีสมาชิกที่อยู่ในแวดวงศิลปะมากกว่า 3 ล้านคน และมีการเข้าชมเฉลี่ย 15 ล้านครั้งต่อวัน ซึ่งมากที่สุดในบรรดาเว็บไซต์ศิลปะทั่วโลก Artron.net เป็นตัวเลือกแรกของมืออาชีพในแวดวงศิลปะ นักลงทุน และผู้ที่สนใจวงการศิลปะ ทั้งนี้ อาร์ททรอน ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 และกำลังฉลองครบรอบ 25 ปีในปีนี้

อาร์ทไพรซ์คือผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลตลาดศิลปะซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดยคุณเธียร์รี เออร์มานน์ (อ่านประวัติจาก Who's who(c) ได้ที่ https://imgpublic.artprice.com/img/wp/sites/11/2018/10/bio-2019-whos-who-thierry-ehrmann.pdf ) อาร์ทไพรซ์มีสมาชิก 4,500,000 ราย และรวบรวมข้อมูลจากบริษัทประมูลทั่วโลกกว่า 6,300 รายเข้าสู่ฐานข้อมูล พร้อมกับเผยแพร่ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับแนวโน้มตลาดศิลปะให้แก่สำนักข่าวใหญ่ๆ และสื่อสิ่งพิมพ์ทั่วโลกกว่า 7,200 ราย บริษัทมีดัชนีต่างๆกว่า 30 ล้านดัชนี และผลการประมูลผลงานศิลปะของศิลปินกว่า 700,000 ราย โดยมี Artprice Images(R) เป็นแหล่งข้อมูลตลาดศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเข้าถึงได้แบบไม่จำกัด ซึ่งประกอบด้วยห้องสมุดภาพผลงานศิลปะกว่า 126 ล้านภาพ ตั้งแต่ปีค.ศ.1700 จนถึงปัจจุบัน พร้อมด้วยความเห็นจากนักประวัติศาสตร์ศิลปะของอาร์ทไพรซ์

อาร์ทไพรซ์เปิดโอกาสให้สมาชิกได้เข้าถึงตลาดซื้อขายผลงานศิลปะที่ได้มาตรฐานระดับโลก และอยู่ในระหว่างการเตรียมบล็อกเชนสำหรับตลาดศิลปะ นอกจากนั้นยังได้รับการรับรอง BPI ของฝรั่งเศสด้วย

คุณเธียร์รี เออร์มานน์ ก่อตั้ง Server group SAS ขึ้นเมื่อปี 1987 เพื่อทำหน้าที่บริหารอาร์ทไพรซ์

Server group SAS มีสำนักงานใหญ่ในพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย Abode of Chaos เลขที่ 69270 ย่านแซงต์ โรแม็ง โอ มองต์ ดิออร์ เมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส โดยเป็นผู้ตรวจสอบและเผยแพร่ฐานข้อมูลด้านตุลาการ กฎหมาย และเศรษฐกิจมาเป็นเวลานานถึง 33 ปี โดยมีผลงานสำคัญคือการเปิดตลาดที่เข้าถึงยากโดยใช้ความรู้เชิงลึกด้านกฎหมายและสื่ออิเล็กทรอนิกส์ หลักปรัชญาขององค์กรคือการส่งเสริมความโปร่งใสของข้อมูลและการเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าถึงข้อมูลผ่านเทคโนโลยีสารสนเทศรูปแบบใหม่

Server group SAS เป็นทั้งบริษัท สำนักพิมพ์ และผู้เผยแพร่ฐานข้อมูล ปัจจุบันเป็นผู้บริหารบริษัท 9 แห่ง และเป็นผู้ถือหุ้นรายย่อยในบริษัทกว่า 10 แห่ง นอกจากนั้นยังเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่เก่าแก่ที่สุดรายหนึ่งของฝรั่งเศส (ฐานข้อมูลแรกเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตในเดือนมีนาคม 1985 โดยเชื่อมกับ Serveur SARL) โดยดำเนินธุรกิจผ่านบริษัทในเครือหลายแห่ง นับว่ามีความเกี่ยวข้องกับอินเทอร์เน็ตอย่างลึกซึ้งและยาวนานถึง 33 ปี

อาร์ททรอนคือผู้พิมพ์แคตตาล็อกให้กับบริษัทประมูลในจีน โดยส่งแคตตาล็อกให้กับลูกค้าผ่านทางไปรษณีย์หรืออีเมล ดังนั้น ความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้อาร์ทไพรซ์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในจีนได้โดยตรงผ่านทางอาร์ททรอน

ขณะเดียวกัน อาร์ทไพรซ์จะปรากฏในหน้าแรกของเว็บไซต์ Artron.Net ซึ่งได้รับการยอมรับมากที่สุดในแวดวงศิลปะของจีน โดยมีสมาชิกมากกว่า 3 ล้านราย และมีผู้เข้าชมเว็บไซต์มากกว่า 9 ล้านรายต่อวัน (โดยเฉลี่ย) หรือ 270 ล้านรายต่อเดือน

ความร่วมมือครั้งนี้อาจทำให้ลูกค้าของอาร์ททรอนจำนวนมากบอกรับเป็นสมาชิกของอาร์ทไพรซ์ เพื่อเข้าถึงเครื่องมือสนับสนุนการตัดสินใจที่จะช่วยให้นักสะสมชาวจีน ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะ และอุตสาหกรรมพิพิธภัณฑ์ของจีน สามารถซื้องานศิลปะตะวันตกได้ด้วยความมั่นใจ เพราะได้รับข้อมูลอย่างครอบคลุมทั้งข้อมูลราคา ภูมิหลังของศิลปิน และข้อมูลทางเศรษฐกิจ

คำแนะนำของอาร์ททรอนช่วยให้อาร์ทไพรซ์สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของนโยบาย Great Electronic Firewall (Law CL97 (1997) และที่ตามมา) และนโยบาย Golden Shield (1998) ของจีนได้อย่างครบถ้วน

อาร์ทไพรซ์ได้ติดตั้งแพลตฟอร์มชำระเงินของจีนอย่าง Alipay และ WeChat (ผู้ใช้ 1.8 พันล้านราย) เพื่อรองรับผู้ซื้อชาวจีน หลังจากที่ได้แปลข้อมูลมากกว่า 54 ล้านหน้าเป็นภาษาจีนกลาง (ใช้เวลาถึง 7 ปี)

นอกจากนี้ อาร์ทไพรซ์ยังใช้เวลา 2 ปีในการเขียนรหัสข้อมูลใหม่ทั้งหมด เพื่อกำจัดรหัสต้นทางในสหรัฐและยุโรปที่มีคุกกี้ แท็ก เมตะดาต้า หรือองค์ประกอบที่ผิดกฎหมาย เพื่อให้เป็นไปตามกฎหมาย Law CL97 ของจีน

ความช่วยเหลือและคำแนะนำของอาร์ททรอนทำให้อาร์ทไพรซ์ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ GAFA พยายามทำมาหลายครั้งแต่ล้มเหลว โดยอาร์ทไพรซ์สามารถเข้าถึงอินทราเน็ตจีนได้สำเร็จ

สิ่งที่หารือกันเมื่อวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคมไปไกลเกินกว่าที่วางแผนไว้ โดยเป็นการต่อยอดจากการประชุมสุดยอดระหว่างทีมผู้บริหารของอาร์ทไพรซ์และอาร์ททรอน/AMMA เมื่อเดือนมีนาคมที่ปักกิ่ง และจะส่งผลให้ทั้งสองบริษัทสามารถขยายตลาดออกไปได้อีก

ทำความเข้าใจพลังของอาร์ททรอนและสถานะอันโดดเด่นในประเทศจีน

http://english.artron.com.cn/about/video/index

อ่านข้อมูลอย่างเป็นทางการของอาร์ททรอน

http://english.artron.com.cn/about/introduction/index

สัญญาที่เปิดโอกาสให้อาร์ทไพรซ์ได้นำเสนอการบอกรับสมาชิกให้แก่ลูกค้าของอาร์ททรอนในจีน รวมถึงข้อตกลงเพิ่มเติมอีก 10 ประการ บรรลุผลสำเร็จอบ่างรวดเร็วเพราะความเข้าใจระหว่างสองบริษัท อันเป็นผลมาจากความร่วมมืออย่างต่อเนื่องตลอด 7 ปี ที่พิสูจน์ให้เห็นว่าความร่วมมือระยะยาว ความอดทน และการทำงานหนักเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ

ในปี 2018 จีนครองสัดส่วน 45% ในการซื้อขายผลงานศิลปะออนไลน์ทั่วโลก โดยจีนมีการทำธุรกรรมออนไลน์มากกว่าสหรัฐถึง 12 เท่า จีนมีข้อได้เปรียบมากกว่าประเทศโลกตะวันตกเนื่องจากกำลังสร้างระบบเศรษฐกิจบนอินเทอร์เน็ตโดยตรง นอกจากนี้ ตลาดศิลปะจีนจะครองสัดส่วน 70% ของตลาดศิลปะโลกภายในปี 2020 ได้อย่างไม่ต้องสงสัย อาร์ทไพรซ์ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลตลาดศิลปะจึงเป็นศูนย์กลางของตลาด และไม่ควรลืมว่าฝรั่งเศสครองสัดส่วน 4% ในช่วงครึ่งแรกของปี 2018

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภูมิหลังความสัมพันธ์ระหว่างอาร์ทไพรซ์กับอาร์ททรอน/AMMA รวมถึงผลพวงทางเศรษฐกิจ โปรดดูที่เอกสารอ้างอิงของอาร์ทไพรซ์ โดยเฉพาะเอกสารการจดทะเบียนปี 2017 ที่ยื่นต่อ AMF (หน่วยงานกำกับดูแลตลาดการเงินของฝรั่งเศส) ในวันที่ 1 มิถุนายน 2018 (ตามข้อบังคับมาตรา 212-13 ของ AMF) รวมถึงข่าวประชาสัมพันธ์ของอาร์ทไพรซ์

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิปวิดีโอ และรูปภาพการลงนามข้อตกลงและการกล่าวสุนทรพจน์ จะได้รับการเผยแพร่ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กของอาร์ทไพรซ์และอาร์ททรอนในเร็วๆนี้

เกี่ยวกับอาร์ททรอน

อาร์ททรอน อาร์ท กรุ๊ป เป็นกลุ่มธุรกิจเชิงวัฒนธรรมที่หยั่งรากลึกในแวดวงศิลปะ โดยมีเป้าหมายที่จะนำเสนอศิลปะของประชาชนสู่ประชาชน รวมถึงสืบทอด พัฒนา เผยแพร่ และสร้างความตระหนักในคุณค่าของศิลปะ ตลอดจนสืบสานศิลปะวัฒนธรรมอันดีงามและเพิ่มมูลค่าในตลาดศิลปะระดับมืออาชีพ เผยแพร่คุณค่าของศิลปะวัฒนธรรม และถ่ายทอดความงดงามของศิลปะสู่ชีวิตประจำวันของผู้คนในตลาดศิลปะสาธารณะ

Artron.net คือแพลตฟอร์มบริการด้านศิลปะที่ครอบคลุมและใหญ่ที่สุดในจีนซึ่งให้บริการ 4 โซลูชั่น ได้แก่ Smart Archive, Smart Show, Smart Deal และ Smart Reading นอกเหนือจากทรัพยากรและงานวิจัยระดับมืออาชีพของหน่วยงานกำกับดูแลตลาดศิลปะของอาร์ททรอน (AMMA) และประสบการณ์เกือบ 20 ปีในแวดวงศิลปะแล้ว อาร์ททรอนยังสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระยะยาวกับหน่วยงานรัฐบาล เช่น กระทรวงวัฒนธรรม, สถาบันวัฒนธรรม เช่น Palace Museum, บริษัทอินเทอร์เน็ต เช่น ไป่ตู้ รวมถึงมหาวิทยาลัยศิลปะระดับโลกและสถาบันวิจัยในต่างประเทศ

เว็บไซต์อาร์ททรอน

http://www.artron.com.cn และ http://www.artron.net

เกี่ยวกับอาร์ทไพรซ์

อาร์ทไพรซ์ได้รับการจดทะเบียนใน Eurolist โดย Euronext Paris, SRD long only และ Euroclear: 7478 - Bloomberg: PRC - Reuters: ARTF

สัมผัสอาร์ทไพรซ์ในรูปแบบวิดีโอได้ที่ https://www.artprice.com/video

อาร์ทไพรซ์คือผู้นำระดับโลกด้านฐานข้อมูลราคาผลงานศิลปะ รวมถึงดัชนีต่างๆกว่า 30 ล้านดัชนี และผลการประมูลงานศิลปะของศิลปินกว่า 700,000 ราย โดยมี Artprice Images(R) เป็นแหล่งข้อมูลตลาดศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเข้าถึงได้แบบไม่จำกัด ซึ่งประกอบด้วยห้องสมุดภาพหรือสิ่งพิมพ์ผลงานศิลปะ 126 ล้านภาพตั้งแต่ปีค.ศ.1700 จนถึงปัจจุบัน พร้อมด้วยความเห็นจากนักประวัติศาสตร์ศิลปะของอาร์ทไพรซ์

วันที่ 12 ตุลาคม 2018 อาร์ทไพรซ์และอาร์ททรอนได้ร่วมกันสร้างสรรค์ "อาร์ท มีเดีย โมกุล"

https://vimeo.com/296010836

อาร์ทไพรซ์รวบรวมข้อมูลจากผู้ประมูลทั่วโลกกว่า 6,300 รายเข้าสู่ฐานข้อมูล พร้อมกับเผยแพร่ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับแนวโน้มตลาดศิลปะให้แก่สำนักข่าวรายใหญ่และสื่อสิ่งพิมพ์ทั่วโลกกว่า 7,200 ราย นอกจากนี้ อาร์ทไพรซ์ยังเปิดโอกาสให้สมาชิก 4,500,000 รายได้เข้าถึงตลาดซื้อขายผลงานศิลปะที่ได้มาตรฐานระดับโลก ทั้งนี้ อาร์ทไพรซ์อยู่ระหว่างเตรียมระบบบล็อกเชนสำหรับตลาดศิลปะ นอกจากนั้นยังได้รับการรับรอง BPI ของฝรั่งเศสด้วย สามารถอ่านรายงานตลาดศิลปะโลกปี 2017 ที่อาร์ทไพรซ์เผยแพร่เมื่อเดือนมีนาคม 2018 ได้ที่ https://www.artprice.com/artprice-reports/the-art-market-in-2017

รายงานตลาดศิลปะร่วมสมัยปี 2017 ของอาร์ทไพรซ์

https://www.artprice.com/artprice-reports/the-contemporary-art-market-report-2017

ข่าวประชาสัมพันธ์อาร์ทไพรซ์

http://serveur.serveur.com/Press_Release/pressreleaseen.htm

https://twitter.com/artpricedotcom

ข่าวสารตลาดศิลปะ

https://twitter.com/artpricedotcom และ https://twitter.com/artmarketdotcom

https://www.facebook.com/artpricedotcom และ https://plus.google.com/+artpricedotcom/posts

http://artmarketinsight.wordpress.com/

สัมผัสกับจักรวาลของอาร์ทไพรซ์ได้ที่ http://web.artprice.com/video ทั้งนี้ อาร์ทไพรซ์มีสำนักงานใหญ่เป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยชื่อดังอย่าง Abode of Chaos

http://goo.gl/zJssd

https://vimeo.com/124643720

เฟซบุ๊กของพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย Abode of Chaos

https://www.facebook.com/la.demeure.du.chaos.theabodeofchaos999

ติดต่ออาร์ททรอน โทร. 400-6690-999

ติดต่อคุณเธียร์รี เออร์มานน์ อีเมล: [email protected]

ที่มา: Artprice.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest