เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ ด้วยการเป็นพันธมิตรผู้สนับสนุนการประชุม Responsible Business Forum on Sustainable Development 2018

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๕
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น ได้รับการประกาศให้เป็นผู้สนับสนุนการประชุม Responsible Business Forum on Sustainable Development 2018 ซึ่งเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทในการสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ (UNSDG) ต่อเนื่องเป็นปีที่สาม

การประชุมดังกล่าวจัดขึ้นโดย Global Initiatives และสำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (UNDP) ณ โรงแรมมาริน่า เบย์ แซนด์ส ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 11-12 ตุลาคม โดยคุณท็อด กิมเบล รองประธานฝ่ายรัฐสัมพันธ์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จะเข้าร่วมการอภิปรายสองรายการ สำหรับการอภิปรายรายการแรกในหัวข้ออาหารและโภชนาการ คุณกิมเบลจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับการร่วมสานต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนผ่านเครือข่าย Nutrition Club ทั่วโลก ส่วนในการอภิปรายรายการที่สองในหัวข้อบทบาทของความร่วมมือภาครัฐ-ภาคเอกชน เขาจะยกตัวอย่างความร่วมมือระหว่างเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น กับภาคส่วนต่างๆ ในการผลักดันอุตสาหกรรมสุขภาพและโภชนาการให้ก้าวไปข้างหน้าเพื่อบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน

คุณสตีเฟน คอนชี รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น กล่าวว่า "โมเดลธุรกิจอันเป็นเอกลักษณ์ของเราที่มุ่งสนับสนุนให้คนทั่วไปหันมาใส่ใจสุขภาพและโภชนการผ่านทางเครือข่าย Nutrition Club ได้ช่วยให้ผู้บริโภคในเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลกได้รับประโยชน์จากโภชนาการที่ดีและการให้ความรู้เรื่องโภชนาการ ซึ่งไม่เพียงสนับสนุนการบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนในส่วนของการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างงานและโอกาสให้ผู้คนมากมายทั่วทุกมุมโลก"

ปัจจุบัน Nutrition Club มากกว่า 90,000 แห่งทั่วโลกดำเนินงานในรูปแบบของหน่วยธุรกิจเพื่อสังคม ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์สุขภาพและโภชนาการในราคาที่ซื้อหาได้ ภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นมิตร โดยสมาชิกของ Nutrition Club จะมารวมตัวกันแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านโภชนาการ ความเป็นอยู่ที่ดี และสุขภาพทั่วไปในบรรยากาศที่เป็นกันเอง นอกจากนั้นยังมีการฝึกอบรมเพื่อให้สมาชิกสามารถให้คำแนะนำด้านโภชนาการแก่ผู้บริโภค เพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดีขึ้นและชีวิตที่มีความสุขมากขึ้นผ่านการใช้ชีวิตอย่างใส่ใจในเรื่องโภชนาการและวิถีชีวิตกระฉับกระเฉงอย่างมีสุขภาพดี

คุณท็อด กิมเบล รองประธานฝ่ายรัฐสัมพันธ์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น กล่าวว่า "ในขณะที่เรากำลังเร่งแก้ปัญหาสำคัญด้านสุขภาพที่ทั่วโลกต้องเผชิญ เช่น อัตราโรคอ้วนที่เพิ่มสูงขึ้น และประชากรสูงวัยที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ความร่วมมือระหว่างภาครัฐกับภาคเอกชนจะมีบทบาทสำคัญยิ่งๆขึ้นในการขับเคลื่อนให้ผู้คนในเอเชียแปซิฟิกให้มีสุขภาพดีขึ้น ด้วยเหตุนี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จึงร่วมมือกับกระทรวงด้านสุขภาพและหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้องในหลายประเทศทั่วภูมิภาค เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงปัญหาสุขภาพในโลกยุคใหม่ พร้อมกับปลูกฝังพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ดี เพื่อเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้บริโภคให้ดีขึ้น"

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น บริษัทก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจด้านโภชนาการ เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยโภชนาการและแผนการจัดการโภชนาการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 บริษัทร่วมกับผู้จำหน่ายอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพันธะสัญญาในการนำเสนอทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค เพื่อต่อสู้กับปัญหาที่ผู้คนทั่วโลกกำลังเผชิญ ได้แก่ ภาวะการได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน สภาวะน้ำหนักเกิน การเพิ่มขึ้นของกลุ่มประชากรผู้สูงวัย ค่าใช้จ่ายการดูแลรักษาสุขภาพของภาครัฐที่พุ่งสูงขึ้น และการเติบโตของธุรกิจผู้ประกอบการในทุกช่วงวัย ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตในโรงงานของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากผู้จำหน่ายอิสระ รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการเฉพาะ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม ซึ่งจัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของผู้จำหน่ายอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และผ่านผู้จำหน่ายอิสระไปยังผู้บริโภคในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัทได้ให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น (Herbalife Nutrition Foundation: HNF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็กๆ ที่ขาดแคลน อีกทั้งยังให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 190 ราย อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด ทีมฟุตบอลแอลเอ กาแลคซี่ และทีมกีฬาระดับโอลิมปิคประเภทต่างๆ

ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,300 คน และหุ้นของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ของนิวยอร์ค (NYSE:HLF) โดยมียอดขายสุทธิ 4,400 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปีพ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ Herbalife.co.thหรือ IAmHerbalife.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Daliea Mohamad-Liauw

รองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กรประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

โทร. +852 3589 2643

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้