Tanla ประกาศแต่งตั้ง “ศรีราม วินจามูรี” เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๐
Tanla Solutions (NSE: TANLA) แถลงในวันนี้ว่า คุณศรีราม วินจามูรี ได้เข้ามาร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ โดยทำงานขึ้นตรงกับคุณอุเดย์ เรดดี้ ประธานและกรรมการผู้จัดการบริษัท

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/627459/Tanla_Solutions_Logo.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/772638/Tanla_Solutions_COO.jpg )

คุณศรีรามเป็นผู้นำที่มีศักยภาพสูง ด้วยประสบการณ์เกือบ 20 ปีในวงการโทรคมนาคมของอินเดีย และมีประสบการณ์รวม 25 ปี ในเส้นทางอาชีพของเขา เขาดำรงตำแหน่งผู้บริหารที่หลากหลายในด้าน Integrated Sales รวมทั้งรับผิดชอบด้าน P&L, การทำการตลาด และงานบริหารจัดการทั่วไป ในอดีต คุณศรีรามเคยทำงานร่วมกับ Airtel, Nestle, BPL และ Tanla ซึ่งเขาได้สร้างผลงานที่สำคัญด้านการวางแผนธุรกิจ และการใช้กลยุทธ์ด้านการขายที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้ว

สำหรับบทบาทก่อนหน้านี้ คุณศรีรามเคยเป็นรองประธาน (ฝ่ายธุรกิจลูกค้า – อินเดียใต้) บริษัท Tata Teleservices และยังรับหน้าที่ปรับปรุงส่วนแบ่งตลาดผู้บริโภค และส่วนแบ่งรายได้ตลาด ขณะเดียวกัน เขายังบริหารทีมงานที่ทำหลายหน้าที่อันหลากหลาย ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 200 คนจากแผนก S&M, การเงิน, เครือข่าย, บริการลูกค้า และทรัพยากรบุคคล

คุณอุเดย์ เรดดี้ ประธานและกรรมการบริษัท Tanla Solutions กล่าวว่า "ผมรู้จักคุณศรีรามเป็นการส่วนตัวมากว่า 10 ปีแล้ว ผมรู้สึกดีใจที่ได้เชิญเขากลับมาร่วมงานกับ Tanla เพราะเขาได้สร้างประสบการณ์แห่งความเป็นผู้นำทางธุรกิจที่แท้จริงในระหว่างที่เขาได้ร่วมงานกับ Tanla ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำอินเดียในระหว่างปี 2550-2552 ผมมั่นใจว่า เขาจะมีบทบาทสำคัญในการทำให้แผนกลยุทธ์การขยายธุรกิจของ Tanla ดีขึ้นอย่างมาก"

"ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของ Tanla ในช่วงที่กำลังมีการเปลี่ยนแปลงไปสู่ 'ผู้ให้บริการการสื่อสารบนระบบคลาวด์ของภาคธุรกิจระดับชั้นนำ' ทั่วโลก ขณะที่ความเชี่ยวชาญของ Karix ในธุรกิจองค์กรจะก่อให้เกิดการทำงานร่วมกันแบบมีเอกลักษณ์ ศักยภาพด้านเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งของ Tanla ในการให้บริการแพลตฟอร์มระดับโลก และโซลูชั่นด้านโครงสร้างพื้นฐาน จะช่วยใช้การเป็นพันธมิตรขององค์กรธรุกิจและโทรคมาคมครั้งนี้ช่วยให้การคิดค้นนวัตกรรมเป็นไปอย่างรวดเร็ว และสร้างโซลูชั่นการสื่อสารบนระบบคลาวด์สำหรับภาคธุรกิจในยุคต่อไป" คุณศรีรามกล่าว

คุณศรีรามจะรับผิดชอบเพื่อสร้างความมั่นใจในการบรรลุเป้าหมายประจำปีผ่านความเป็นเลิศในการดำเนินงาน

เกี่ยวกับ Tanla

Tanla เริ่มออกเดินทางในฐานะกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการรับ-ส่งข้อมูลแบบไร้สายกลุ่มเล็กๆแห่งสหัสวรรษรุ่นใหม่ที่มีสำนักงานอยู่ที่เมืองไฮเดอราบาด ประเทศอินเดีย และสร้างสรรค์บริการส่งข้อความระดับเวิลด์คลาส ปัจจุบัน Tanla เป็นผู้นำระดับโลกในฐานะผู้ให้บริการการสื่อสารบนระบบคลาวด์รายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก โดยสามารถจัดการบริการการสื่อสารทางธุรกิจกว่า 9 หมื่นล้านครั้งต่อปี และขณะนี้ Tanla กำลังคิดค้นนวัตกรรมวิธีการติดต่อสื่อสารของโลก โดยยังคงยกระดับด้านความเร็ว ความสะดวก และความเรียบง่ายของโซลูชั่นสื่อสารแบบคลาวด์ รวมทั้งการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายนับตั้งแต่ภาคองค์กรธุรกิจ ตลอดจนบริษัทผู้ให้บริการในภูมิภาคต่างๆ

ติดต่อ: สื่อมวลชนสัมพันธ์: [email protected]

ที่มา: Tanla Solutions Limited

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4