ชวนคุณจิบชายามบ่ายแสนวิจิตรบรรจงกับ เดอะ มิวเซี่ยม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๙
อีกหนึ่งสถานที่เลื่องชื่อแสนคลาสสิก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญคุณต้อนรับลมหนาว พลางจิบชายามบ่ายในบรรยากาศที่วิจิตรบรรจง พร้อมลิ้มรสหลากหลายเมนูคาวหวานซิกเนเจอร์ขึ้นชื่อ ที่รังสรรค์มาให้คุณได้ลิ้มลองพร้อมชาหอมกรุ่น ตลอดยามบ่าย ณ เดอะ มิวเซียม คอฟฟี่แอนด์ทีคอร์นเนอร์ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

ร่วมต้อนรับลมหนาวในเดือนพฤศจิกายนนี้ เดอะ มิวเซียม คอฟฟี่แอนด์ทีคอร์นเนอร์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านผ่อนคลายยามบ่าย พลางเอนกายพักผ่อน พร้อมสัมผัสรสชาติของหลากหลายรายการของว่างคาวหวาน ที่เชฟรังสรรค์มาให้คุณได้ลิ้มลองผ่านชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษ 3 แบบ 3 สไตล์ เสิร์ฟพร้อมชาหอมกรุ่นคุณภาพเยี่ยมจาก TWG (ทีดับบลิวจี) หลากหลายรสชาติ เพิ่มอรรถรสการจิบชายามบ่ายได้อย่างลงตัว ผสานความคลาสสิกดั้งเดิมของการจิบชาตามขนบตะวันตก พลางชมวิวสวนสวยสไตล์อังกฤษของโรงแรมที่เป็นอีกหนึ่งแลนมาร์คอันสวยงามของเมือง ในบรรยากาศสบายๆยามบ่ายของทุกวัน

1. ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดหัวหิน (Hua Hin) ราคา 450++ บาท

ชุดน้ำชายามบ่ายหัวหิน นำเสนอรสชาติดั้งเดิมของเมืองหัวหิน ผ่านหลายรายการของว่างและของหวานขึ้นชื่อเจ้าดังที่เป็นที่คุ้นหูประจำเมือง เสิร์ฟคู่ชาคุณภาพเยี่ยม ให้คุณได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ร้าน ลอดช่องสิงคโปร์นายดำ จากตลาดฉัตรไชย ตะโก้คำจิ๋วต้นตำรับชื่อดัง ข้าวเหนียวมะม่วงหวานมันขึ้นชื่อ ข้าวตังหน้าตั้งเมนูอาหารว่างยอดนิยมของคนไทย ลูกชุบพอดีคำชวนทาน รวมถึงรายการที่ขาดไม่ได้ สโคนรสใบเตย เสิร์ฟเคียงครีมและแยมรสมะพร้าวที่ปรุงเป็นพิเศษเฉพาะที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เท่านั้น

2. ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดเฮอร์ริเทจ (Heritage) ราคา 500++ บาท

ชุดน้ำชายามบ่ายเฮอร์ริเทจ พร้อมชวนคุณสัมผัสรสชาติแห่งความทรงจำแห่งความเฮอร์เทจสุดคลาสสิก ด้วยรายการของหวานที่ทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี แต่เรารับประกันได้ว่า รสชาติและรสสัมผัสที่ดั้งเดิมจาก เดอะ มิวเซี่ยม ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน อาทิ แซนด์วิชสลัดไข่รสละมุน แซลมอนรมควันคู่ครีมชีส วานิลลามิลล์เฟย ราสพ์เบอร์รี่เอแคลร์ เค้กลามิงตันยอดนิยม และมาการองหลากรสของโปรดของหลายๆท่าน รวมถึง สโคนรสดั้งเดิมที่ขาดไม่ได้ เสิร์ฟเคียงครีมและแยมผลไม้รสพิเศษ เพิ่มเติมความหวานอมเปรี้ยวอย่างลงตัว

3. ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดโคโลเนียล (Colonial) ราคา 550++ บาท

ชุดน้ำชายามบ่ายโคโลเนียล นำเสนอรสชาติคลาสสิกตามสไตล์โคโลเนียล อันเป็นที่มาแห่งเรื่องราวเกือบศตวรรษประจำโรงแรม ด้วยของว่างและของหวานแสนอมตะ คงรสชาติความดั้งเดิมไว้อย่างครบถ้วน ทั้ง คีช โลเรนสไตล์ฝรั่งเศส โอเปร่าเค้กแสนคลาสสิค เรดเวลเวทเค้กเนื้อแน่น ทีรามิสุรสเข้มข้น ซีซาร์แรพเนื้อไก่รวมทั้ง สโคนรสดั้งเดิม ขาดไม่ได้กับครีมและแยมผลไม้รสพิเศษ เติมความหวานอมเปรี้ยวให้กับยามบ่ายของคุณอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ในทุกๆวันอาทิตย์ เดอะ มิวเซียม คอฟฟี่แอนด์ทีคอร์นเนอร์ นำเสนอช่วงเวลาแสนพิเศษ เดอะ เฮอริเทจ อาฟเตอร์นูน ที (The Pink Heritage Afternoon Tea) บริการจิบชายามบ่ายแบบบุฟเฟ่ต์ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับทุกรายการของว่างคาวหวานทุกชนิด จากชุดน้ำชายามบ่ายทั้ง 3 ชุด พลางเลือกดื่มชาและกาแฟ ทุกแบบทุกรสชาติ อย่างอิ่มเอมเต็มที่ โดยให้บริการตั้งแต่เวลา 15.00 – 18.00 น. ในราคาท่านละ 700++ บาท

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบของหวานรูปแบบไหน เดอะมิวเซี่ยม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูขนมหวาน ขนมอบ เค้กและคุกกี้นานาชนิด เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม ชาและกาแฟ รวมถึงเมนูอาหารว่าง ตลอดทั้งวัน พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของสวยไม้ดัดในบรืเวณโรงแรม ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสวนที่สวยที่สุดในประเทศไทย

เดอะ มิวเซียม คอฟฟี่แอนด์ทีคอร์นเนอร์ ให้บริการจิบชายามบ่ายทุกวันตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป

1. ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดหัวหิน (Hua Hin) ราคาชุดละ 450++ บาท (ให้บริการทุกวัน 10.00 – 18.00 น.)

2. ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดเฮอร์ริเทจ (Heritage) ราคาชุดละ 500++ บาท (ให้บริการทุกวัน 10.00 – 18.00 น.)

3. ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดโคโลเนียล (Colonial) ราคาชุดละ 550++ บาท (ให้บริการทุกวัน 10.00 – 18.00 น.)

4. บุฟเฟ่ต์ เดอะ เฮอริเทจ อาฟเตอร์นูน ที ราคาท่านละ 700++ บาท (ให้ทุกวันอาทิตย์ 15.00 – 18.00 น.)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?