อิมแพ็ค สปีด พาร์ค เปิดตัวรถโกคาร์ทน้ำมัน เล็งเจาะกลุ่มลูกค้ารักความเร็ว พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๒
คุณปิยธิดา ธุระชน ผู้อำนวยการฝ่ายลีเชอะแอนด์เอนเตอร์เทนเม้นท์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ได้เปิดตัวรถโกคาร์ทรุ่น Sodi RT8 รถโกคาร์ทระบบน้ำมันที่คล่องตัวและสมรรถนะสูงจากบริษัท Sodikart ผู้ผลิตรถโกคาร์ทชั้นนำระดับโลก โดยพร้อมให้บริการทั้งหมด 12 คัน เพื่อสร้างมิติใหม่และความตื่นเต้นเร้าใจในการขับโกคาร์ทมากยิ่งขึ้น รถโกคาร์ทรุ่น Sodi RT8 เป็นรถโกคาร์ทรุ่นแรกของโลกที่มีโครงสร้างตัวถังรถทั้งหมดเป็นแบบชิ้นเดียว ซึ่งจะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการขับโกคาร์ทและความตื่นเต้นเร้าใจเหมือนกับขับรถแข่ง พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยสูงสุด นับเป็นการเปิดตัวรถโกคาร์ทรุ่น Sodi RT8 ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ตัวรถยังมีเทคโนโลยี "Proslide" ที่ป้องกันการลื่นไถลรอบทิศทาง และช่วยรองรับแรงกระแทกเช่นเดียวกับรถโกคาร์ทระบบไฟฟ้า นอกจากนี้รถโกคาร์ทรุ่น Sodi RT8 ยังมาพร้อมกับพื้นรถแบบเต็มคันและตัวถังรถแบบชิ้นเดียวที่ช่วยห่อหุ้มเครื่องยนต์ชิ้นส่วนรถทั้งหมดเป็นระบบกลไก เสียงเครื่องยนต์เบา และไม่มีกลิ่น พร้อมด้วยโครงเหล็ก Roll Hoop ช่วยป้องกันศีรษะในกรณีที่รถพลิกคว่ำ และเข็มขัดนิรภัย 4 จุดเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ในส่วนของแป้นคันเร่ง พวงมาลัย และเบาะ สามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับสรีระของผู้ขับขี่ได้ เพื่อให้ได้ตำแหน่งการขับขี่ที่สมบูรณ์ รถโกคาร์ทรุ่น Sodi RT8 ใช้เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 390 ซีซี 12 แรงม้า จากค่ายฮอนด้าที่มีคุณสมบัติด้านความเร็วและแรง แต่ด้วยการออกแบบทำให้การขับรถรุ่นนี้มีความปลอดภัยสูง

สำหรับลูกค้าที่สนใจจะใช้บริการ ผู้ขับต้องทำเวลาต่อรอบของรถไฟฟ้าได้ตามเกณฑ์ที่กำหนด เพื่อรับสิทธิ์ขับรถน้ำมัน ซึ่งเวลาต่อรอบของรถไฟฟ้าแต่ละเดือนจะไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับความยาวสนามในเดือนนั้นๆ และผู้ขับต้องมีอายุ 14 ปีขึ้นไป ความสูงไม่ต่ำกว่า 140 เซนติเมตร หรือเป็นนักแข่งเยาวชน อัตราค่าบริการ 600 บาท/ คัน/ รอบ (จากราคาปกติ 650 บาท) โดยราคานี้ไม่รวมค่าธรรมเนียมบัตรสมาชิก 100 บาท

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ได้เปิดให้บริการในปลายปี 2559 ด้วยรถโกคาร์ทระบบไฟฟ้า และรถโกคาร์ทแบบ 2 ที่นั่ง (2DRIVE) เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มคู่รักและครอบครัวที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ความเร็วร่วมกัน และคาดว่าการเปิดตัวให้บริการรถโกคาร์ทระบบน้ำมันนี้ จะช่วยเพิ่มสัดส่วนของกลุ่มลูกค้าให้มีความหลากหลาย และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่รักความเร็วมากยิ่งขึ้น เพื่อให้อิมแพ็ค สปีด พาร์คกลายเป็นจุดหมายปลายทางในการพักผ่อนยอดนิยมสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก