มาดาม มาร์โก้ จัดงานฉลองครบรอบ 36 ปี สุดอลังการกับ “เค้กทองคำ” ก้อนแรกของเมืองไทย

พฤหัส ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๖
บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด(มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เค้กและคุกกี้ "มาดาม มาร์โก้" ได้จัดงานฉลองครบรอบ 36 ปี มาดาม มาร์โก้ พบกับการเปิดตัว "เค้กทองคำ" ก้อนแรกสุดอลังการครั้งแรกของเมืองไทย ที่เนรมิตลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอนให้เป็นลานแฟชั่นโชว์ ภายใต้ธีมหรูหราสไตล์ฝรั่งเศส ผสานความโรแมนติกและความคลาสสิคของวัฒนธรรมฝรั่งเศส อันเป็นต้นกำเนิดของเค้ก Madame Marco (มาดาม มาร์โก้) ก้อนแรก สุดอลังการกับเค้กทองคำก้อนแรกของเมืองไทย พร้อมแฟชั่นโชว์เค้ก 9 แบบ 9 สไตล์ เพื่องานเฉลิมฉลองเทศกาลต่างๆ และโอกาสพิเศษ แทนคำขอบคุณ ยินดี อวยพร และบอกรักคนพิเศษในโอกาสพิเศษ

อภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย กรรมการรองผู้อำนวยการ บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด(มหาชน) กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ "มาดาม มาร์โก้" เป็นอีกหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ เรียกได้ว่า "มาดาม มาร์โก้" สร้างรายได้ให้บริษัทมาอย่างต่อเนื่องปีละไม่ต่ำกว่า 100 ล้าน แม้ที่ผ่านมาจะไม่ได้มีการทำการตลาดมากนักเนื่องจาก "มาดาม มาร์โก้" เป็นแบรนด์เค้กและคุกกี้ที่คนรู้จักและแนะนำกันแบบปากต่อปาก ถึงคุณภาพดีที่ต้องบอกต่อและส่งต่อ อย่างต่อเนื่อง

"เค้กมาดาม มาร์โก้ เรียกว่าเป็นสินค้าขายดีของบริษัทฯ ที่ทำให้ผู้บริโภคชื่นชอบและแนะนำต่อๆกัน เป็นระยะเวลา 36 ปี พร้อมการันตีกับยอดขายที่เพิ่มขึ้นทุกปี เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของเรา โดยสูตรเค้กนั้นพัฒนามาจากประเทศฝรั่งเศส และ อิตาลี ที่มีความโดนเด่นเฉพาะตัว อีกทั้งเป็นเค้กโฮมเมดที่มีความพิถีพิถัน ในทุกขั้นตอน

ภายในงานฉลองครบรอบ 36 ปี เค้กมาดาม มาร์โก้ ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ศรีชนก วัฒนศิริ, กิตยาภรณ์ ชัยถาวรเสถียร, มยุรฉัตร ณ ป้อมเพชร, สุวลักษณ์ พยัคฆันตร, วิไลลักษณ์ พรรณเชษฐ์, พวงทอง สัจจาภินันท์, มิลค์ - ณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ, มิ๊ค - ณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ, มิ้งค์ ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา และ ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ เป็นต้น

ความพิเศษของเค้กมาดาม มาร์โก้ มีเอกลักษณ์พิเศษที่หลายคนจดจำได้ว่าเป็นเค้กอัลมอนด์ ซึ่งเป็นหน้าเค้กก้อนแรกที่ ศรีชนก วัฒนศิริ อดีตผู้บริหาร บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด(มหาชน) นำสูตรเค้กมาจากประเทศฝรั่งเศสอันมีความโดดเด่นเฉพาะตัวและเป็นเค้กโฮมเมดที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนแบบไม่เปลี่ยนแปลงมากว่า 36 ปี"

อภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย รองผู้อำนวยการฯ กล่าวถึง เทคนิคและขั้นตอนการทำเค้กมาดาม มาร์โก้ ก้อนแรกถึงปัจจุบันว่ายังคงความพิถีพิถัน อัลมอนด์ทุกเม็ดใช้ฝีมือคน ในการปรับแต่ง หั่น ซอย และคั่วด้วยสูตรพิเศษที่แตกต่างไม่เหมือนใคร พร้อมกับเทคนิคการโรยอัลมอนด์ทั่วทั้งก้อนแต่ไม่มีร่วงหล่น คงรสชาติความหอมอร่อยดังเดิม

"ในโอกาสพิเศษฉลองอายุครบ 36 ปี มาดาม มาร์โก้ จึงได้จัดงานสุดพิเศษขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้า และสมาชิกที่อุดหนุนมาโดยตลอด ซึ่งมีทั้งลูกค้าองค์กรและบุคคล โดยปีนี้จึงได้จำลองบรรยากาศงานให้มีกลิ่นอายแบบฝรั่งเศส คือ มีความลักชัวรี่ คลาสสิค โรแมนติก และเชิญชวนเหล่าคนดังมาร่วมแต่งตัวย้อนไปในยุครุ่งเรืองของฝรั่งเศส เพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศที่สนุกสนานให้ทุกคน แต่งกายเป็นมาดามและมองซิเออร์ มาเฉิดฉายในบรรยากาศอบอุ่นที่รายล้อมไปด้วยเค้กในโอกาสต่างๆ"

อภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย กล่าวต่ออีกว่า ไฮไลต์ของงานครบรอบ 36 ปี มาดาม มาร์โก้ จะมีการ จัดแฟชั่นโชว์เค้กเป็นครั้งแรกของมาดาม มาร์โก้ โดยพรีเซนต์เค้ก 9 แบบ 9 สไตล์ เพื่อคนพิเศษและโอกาสพิเศษ ในหลากหลายเทศกาล โดยมีดารานักแสดงคู่จิ้นอย่าง บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดฟินาเล่ในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ได้รับเกียรติจากเซเลบฯ คนดัง มาร่วมงานพร้อมแต่งกายในธีมยุครุ่งเรืองของฝรั่งเศสอย่างคับคั่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital