“มูฟ พับลิชชิ่ง” แนะวิธีรับมือกับดราม่าในออฟฟิศ ในหนังสือ “I hate my job อย่าปล่อยให้งานเป็นมารร้าย”

พฤหัส ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๓
"Move Publishing" (มูฟ พับลิชชิ่ง) ในเครือโมโน กรุ๊ป คัดสรรเรื่องราวดีๆ ที่จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตให้กับผู้อ่านอยู่เสมอ ล่าสุดขอแนะนำให้เรียนรู้จากงานที่เกลียดให้เปลี่ยนเป็นงานที่รัก สารพัดวิธีรับมือกับดราม่าในออฟฟิศของคนยุคใหม่ ซึ่งเขียนโดย ท้อฟฟี่ แบรดชอว์ นักเขียนดังจากหนังสือ มนุษย์สุดมโน และคอลัมนิสต์สุดฮิตจากเว็บไซต์ The Standard ในผลงานหนังสือเล่มใหม่ "I hate my job อย่าปล่อยให้งานเป็นมารร้าย"

โดยทางสำนักพิมพ์ได้จัดงานเปิดตัวหนังสือ "I hate my job อย่าปล่อยให้งานเป็นมารร้าย" อย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา16.00–17.00 น. ณ เวทีกลาง งานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 23 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งมี คุณท้อฟฟี่ แบรดชอว์ ผู้เขียน และ คุณบี–อภิชาติ ขันธวิธิ เจ้าของเพจ HR–The Next Gen แขกรับเชิญพิเศษ ร่วมพูดคุยพร้อมแนะวิธีรับมือกับปัญหาในออฟฟิศต่างๆ อย่างสนุกสนาน

เนื้อเรื่อง ท้อฟฟี่ แบรดชอว์ ผู้ที่เคยผ่านประสบการณ์เป็นมนุษย์ออฟฟิศมานาน พอที่จะเห็นถึงปัญหาของคนรุ่นใหม่ในนั้น ท้อฟฟี่ได้ทำหน้าที่ตอบคำถามซนๆ ของคนทำงานอันหลากหลายที่มีเข้ามามากมายอย่างคาดไม่ถึง และได้เรียนรู้ว่า "มารร้ายในการงาน" ของคน Gen Y นั้นมีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้นกว่าคนรุ่นก่อน ด้วยเทคโนโลยีที่ทำให้พฤติกรรมของคนเรานั้นเปลี่ยนไป ซึ่งท้อฟฟี่แสดงให้เห็นว่าต้องใช้ความเข้าใจผสมกับทัศนคติที่ดีมากๆ ในการรับมือกับความขัดแย้งเหล่านั้น ไม่ปล่อยให้ลุกลามจนงานที่รักกลายเป็นมารร้ายในที่สุด กับปัญหาดราม่าในออฟฟิศ อาทิ ส่งข้อความเข้าไลน์กรุ๊ปผิดทำยังไงดี?, สัมภาษณ์งานครั้งแรกพังไม่เป็นท่า, จบมหาวิทยาลัยไม่ดังจะทำงานได้ไหม?, จะบอกเพื่อนยังไงว่าใช้แป้งรองพื้นผิดเบอร์? ฯลฯ ที่ท้อฟฟี่มีคำตอบ

อันเผ็ดร้อน เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน พร้อมแทรกสาระให้ในลักษณะพี่สอนน้อง เพื่อนบอกเพื่อน ผู้ที่เข้าใจมนุษย์ออฟฟิศคนทำงานเป็นอย่างดี

ติดตามหนังสือ "I hate my job อย่าปล่อยให้งานเป็นมารร้าย" ราคา 279 บาท (304 หน้า) โดย "Move Publishing" (มูฟ พับลิชชิ่ง) ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา