ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี เดินหน้าขยายพื้นที่สปอร์ตโซน ต้อนรับร้านใหม่ OUTLETWORLD for Sam’s Sport ตั้งเป้าเตรียมปั้น “เอ้าท์เล็ทที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ”

ศุกร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๗
ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี (Show DC) เดินหน้าตอกย้ำความเป็นแหล่งช้อปปิ้งใจกลางย่านพระราม 9 "ซีบีดีใหม่" ของกรุงเทพฯ มุ่งขยายพื้นที่รีเทลสปอร์ตโซนต่อเนื่อง หลังเปิดแฟล็กชิพ เอาท์เล็ท สโตร์ จากหลากหลายแบรนด์ดังไปแล้วมากมายอย่าง Nike, F.B.T. Outlet, Fairtex และ PUMA.

ล่าสุดได้ต้อนรับ สาขาที่ 8 ของ OUTLETWORLD for Sam's Sport ร้านเอาท์เล็ทรองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์กีฬา บนพื้นที่กว่า 900 ตารางเมตร ใจกลางสปอร์ตโซน ชั้น 3 ซึ่งเป็นแหล่งรวมคอลเลคชั่นจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก อาทิ Adidas, Reebok, Rockport, Stella McCartney, Taylor made, Asics, Onitsuka Tiger, Under Armour, New Balance, Crocs, Skechers, Umbro, 2XU และอื่นๆ อีกมากมาย พบกับสินค้าราคาพิเศษได้ตลอดทั้งปี พร้อมโปรโมชั่นเปิดตัวแรงฉลองเปิดสาขาใหม่ด้วยสินค้าจาก Adidas ลดกว่า 90%

มิสเตอร์แซม นาจิ ที่ปรึกษา OUTLETWORLD For Sam's Sports ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ตั้งอยู่บนทำเลที่ยอดเยี่ยมใจกลางย่านพระราม 9 และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงพื้นที่จอดรถขนาดใหญ่สามารถรองรับลูกค้าวันละหลายพันคน เราได้ขยายการเติบโตในตลาดเมืองไทยด้วยการมอบสินค้าที่หลากหลายพร้อมส่วนลดสุดพิเศษให้กับลูกค้า ซึ่งมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเป็นของแท้ และด้วยราคาที่ดึงดูดใจนั้น อาจจะทำให้คุณต้องซื้อรองเท้าถึง 3 คู่หรือมากกว่านั้น"

"เรามีสินค้าหลากหลายทั้งแบรนด์และผลิตภัณฑ์กีฬาที่คุณจะไม่เคยเห็นในเอาท์เลทอื่นใดมาก่อน ซึ่งเรามุ่งมั่นในการมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าเก่าและใหม่ของ OUTLETWORLD For Sam's Sports อย่างต่อเนื่อง"

OUTLETWORLD For Sam's Sports สาขา ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว และกำลังเตรียมการขยายพื้นที่ร้านเพิ่มเติมในส่วนของสินค้าเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาต่างๆ เพิ่มเติม คาดว่าจะเปิดให้บริการในเดือนมกราคมปีหน้า

ซึ่งจะทำให้ OUTLETWORLD For Sam's Sports กลายเป็นพื้นที่เอาท์เล็ทขนาดใหญ่ที่รวบรวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬา รวมพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร

ด้าน นางเรจิน่า ลู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและบริหารพื้นที่เช่า ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี กล่าวเพิ่มเติมว่า "OUTLETWORLD for Sam's Sport เป็นร้านเอาท์เล็ทล่าสุดใน สปอร์ต โซนของศูนย์การค้าฯ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายที่เราตั้งใจจะปั้นให้ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เป็นเอ้าท์เล็ทที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ แต่ละแบรนด์ที่เราคัดสรรมา มุ่งเน้นให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าจากแบรนด์ที่มีคุณภาพ"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-203-1890 และติดตามโปรโมชั่นและข่าวสารอื่นๆได้ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/showdc.co.th.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4