“ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล” สนับสนุน “วิชยานนท์” ลุยทัวร์กอล์ฟอาชีพเต็มตัว

ศุกร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๓
ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล แบรนด์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายกีฬาสัญชาติสกอตแลนด์ที่มีฐานการผลิตในประเทศไทย ให้การสนับสนุน "ซูม" วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง โปรกอล์ฟดาวรุ่งวัย 21 ปี อดีตนักกอล์ฟทีมชาติไทย มาเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟฟีนิกซ์ ด้วยผลงานในระดับสมัครเล่นอันยอดเยี่ยมและการเริ่มต้นเส้นทางสายอาชีพได้อย่างน่าประทับใจ รวมถึงภาพลักษณ์ของนักกีฬาหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่น เหมาะสม และสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ได้เป็นอย่างดี

วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง อดีตนักกอล์ฟทีมชาติไทย สร้างผลงานคว้าแชมป์ในระดับสมัครเล่นหลายรายการ ซึ่งเพิ่งเทิร์นโปรเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และสามารถคว้าแชมป์ไทยแลนด์พีจีเอทัวร์หลังจากเทิร์นโปรเพียง 2 รายการ เผยว่า "ผมรู้จักแบรนด์ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล มานาน และได้ยินคนในวงการกอล์ฟพูดถึงเสื้อผ้าแบรนด์นี้มาตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพของเนื้อผ้าที่ยืดหยุ่น น้ำหนักเบา ระบายเหงื่อได้ดี ทำให้สวมใส่ได้สบาย รวมถึงดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ และการพัฒนาแบรนด์มาโดยตลอด ดังนั้นการได้เข้ามาเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟของฟีนิกซ์ เอกซ์เซล เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากสำหรับผม ผมต้องขอขอบคุณ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ที่มองเห็นศักยภาพในตัวผม และให้โอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีนักกอล์ฟรุ่นพี่ฝีมือดีๆ มากมาย ผมเชื่อว่านี่จะเป็นแรงผลักดันสำคัญในการพัฒนาและก้าวต่อไปในเส้นทางอาชีพ ขอให้ทุกคนช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ"

ทางด้าน มร. ไมเคิล มอยร์ กรรมการผู้จัดการ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นักกอล์ฟตัวแทนคนรุ่นใหม่มากความสามารถอีกหนึ่งคนมาร่วมเป็นสมาชิกครอบครัวของเรา ซึ่งหากเป็นไปได้เราจะให้การสนับสนุนนักกอล์ฟรุ่นใหม่ที่มีความสามารถอยู่เสมอ ทั้งนี้เราได้รับทราบถึงผลงานอันยอดเยี่ยมของวิชยานนท์ตั้งแต่สมัยที่เขาเล่นในระดับสมัครเล่นจนกระทั่งเทิร์นโปรลงแข่งขันระดับอาชีพ เราเห็นความมุ่งมั่นฝึกซ้อมและความตั้งใจในการลงแข่งขันของเขา และนี่เป็นโอกาสที่ดีจะได้เป็นแรงผลักดันนักกอล์ฟรุ่นใหม่ และยังเป็นการส่งเสริมแบรนด์ของเราจะได้ปรากฏสู่สาธารณะผ่านทางผู้เล่นของเรา เราเชื่อมั่นว่าวิชยานนท์จะเป็นนักกอล์ฟอนาคตไกล และจะเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จในทัวร์คนหนึ่ง"

ผลงานที่โดดเด่นของ วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง โปรหนุ่มวัย 21 ปี จากจังหวัดอุดรธานี อาทิ แชมป์ไทยแลนด์ อเมเจอร์ โอเพ่น 2 สมัยปี 2016-2017, เหรียญเงินประเภททีมซีเกมส์ 2017 ที่มาเลเซีย, แชมป์ประเภทบุคคลรายการ มาเลเซียน อเมเจอร์ โอเพ่น 2018, อันดับ 4 ประเภททีม เอเชียน เกมส์ 2018 ที่อินโดนีเซีย, อันดับ 5 ประเภททีม และอันดับ 24 ประเภทบุคคล รายการ เวิลด์ อเมเจอร์ ทีม แชมเปี้ยนชิพส์ 2018 ที่ไอร์แลนด์ ก่อนเทิร์นโปรเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา และคว้าแชมป์แรกในฐานะนักกอล์ฟอาชีพจากรายการของไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ เมื่อต้นเดือนตุลาคม

สำหรับนักกอล์ฟไทยที่ปัจจุบันเป็นสมาชิกครอบครัว ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล อาทิ โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์, โปรพรหม มีสวัสดิ์, โปรฮาย-ภันกร อุทัยพัฒน์, โปรบูม-อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์, โปรโต้ง-วิสุทธิ์ อรรจนาวัฒน์, โปรโจ้-จณัตว์ สกุลพลไพศาล, โปรทิว-ธาวิท พลไทย, โปรเนท-นนทยา ศรีสว่าง, โปรวิ่ง-ภรณีย์ ชุติชัย และ โปรทราย-พิณรัตน์ หลุ่มบุญเรือง

เกี่ยวกับแบรนด์ FENIX :

FENIX XCELL คือ แบรนด์ที่เป็นสินค้าประเภทเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เครื่องประดับสวมใส่อื่นๆ ที่เหมาะสมกับกิจกรรมทางด้านกีฬาที่หลากหลาย ในปัจจุบันเป็นสินค้าที่ส่งออกต่างประเทศ และได้ขยายฐานลูกค้าในประเทศไทยในขณะนี้

องค์ประกอบสำคัญของแบรนด์ FENIX คือ การออกแบบให้ได้คุณภาพและมีฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งจัดหาและพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เข้ามาช่วยเสริมให้แบรนด์แข็งแกร่งขึ้นและคุณภาพของสินค้าสูงขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ความน่าเชื่อถือ และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทำให้ผู้สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ FENIX รู้สึกสะดวกสบายและมีสไตล์เป็นของตัวเอง ในขณะเดียวกันนอกเหนือจากกิจกรรมของการเล่นกีฬาแล้ว ยังสามารถใช้งานกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

FENIX CUSTOM by FENIX XCELL

สินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมทุกประเภทที่ผลิตและจัดจำหน่ายตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า หมวก ร่ม ถุงผ้า พวงกุญแจ ผ้าขนหนู และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ FENIX XCELL ให้ความสำคัญในด้านคุณภาพและฟังชั่นการใช้งานเป็นหลัก สินค้าที่ถูกผลิตขึ้น จึงมีทั้งคุณภาพ ราคาที่เหมาะสม และนำไปใช้งานได้ตรงตามความต้องการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest