กลุ่มทรู ร่วมถวายการต้อนรับเจ้าหญิงแห่งเบลเยียม

ศุกร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๐
เนื่องในโอกาสเสด็จเยือนประเทศไทยของเจ้าหญิงเลอา แห่งเบลเยียม เพื่อร่วมงาน "การเฉลิมฉลอง 150 ปี มิตรภาพของราชอาณาจักรไทยและราชอาณาจักรเบลเยียม" กลุ่มทรู โดย นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทรู ลีสซิ่ง จำกัด ได้ร่วมถวายการต้อนรับ พร้อมจัด "เรือแฮคเกอร์-คราฟต์" ให้ประทับเพื่อทอดพระเนตรทัศนียภาพอันสวยงามริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และเข้าสักการะวัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร และวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหาร

ทั้งนี้ "เรือแฮคเกอร์-คราฟต์" จากทรู ลิสซิ่ง เป็นนวัตกรรมสุดคลาสสิกที่มีความโดดเด่น ตัวเรือทำจากไม้มะฮอกกานี โดย "แฮคเกอร์-โบ๊ท" บริษัทประกอบเรือเก่าแก่ชั้นนำของประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มากด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในศิลปะการสร้างเรือคราฟต์ที่สร้างด้วยมือมากว่า 100 ปี ซึ่งบริษัท ทรู ลีสซิ่ง จำกัด ได้นำเข้าเพื่อสร้างปรากฏการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในเอเชีย ซึ่งจะเปิดบริการให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้เช่าในเร็วๆ นี้ เพื่อสัมผัสมิติใหม่แห่งการเดินทางล่องผืนน้ำที่เหนือระดับและมีสไตล์ โดยเรือแต่ละลำนั้นล้วนแล้วแต่แฝงไปด้วยความมีเอกลักษณ์และเรื่องราวในทุกรายละเอียด จนต่างกล่าวขานว่า "นี่ไม่ใช่แค่เรือ หากแต่เป็นงานศิลปะที่ลอยอยู่บนน้ำ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก