อร่อย นุ่มลิ้นไปกับสเต็กเนื้อมุลวาร่าและบุฟเฟต์ครอบครัวอาทิตย์สุขสันต์

ศุกร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๗
บุฟเฟต์ครอบครัวอาทิตย์สุขสันต์ในเดือนพฤศจิกายนและเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ขอเชิญคุณร่วมอร่อยไปกับเนื้อมุลวาร่า จากเนื้อวัวชั้นพรีเมี่ยมซึ่งเป็นเนื้อวัวที่ถูกเลี้ยงในภูมิประเทศที่ดีในแถบตะวันออกของประเทศออสเตรเลีย ได้ชื่อว่าเป็นเนื้อวัวชั้นดี มีคุณภาพ ได้รับการยอมรับจากเชฟในร้านอาหาร ภัตตาคาร ไปจนถึงเชฟมิชลิน และเหล่าบรรดานักชิม ซึ่งในครั้งนี้ ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส ได้รังสรรค์เป็นเมนูสเต็กเนื้อนุ่มอร่อยลิ้น พร้อมซอสหลากชนิดให้คุณเลือกดังต่อไปนี้

- ซอสเบอร์เนส

- ซอส Cafe de Paris

- ซอสพริกไทยครีมคอนยัค

- ซอสทรัฟเฟิลพอร์ตไวน์

ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ให้คุณและครอบครัวได้อิ่มอร่อยกับเมนูจากเนื้อมุลวาร่า ตั้งแต่เวลา 12:00-15:00 น. นอกจากนี้ยังมีเมนูหลากหลายชนิด อาทิ มุมซีฟู้ด ไม่ว่าจะเป็น ขาปูอลาสก้า หอยนางรมฝรั่งเศส หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หรือจะเป็น โซนบาร์บีคิว ให้คุณได้เลือกอร่อยกับสเต็กเนื้อสันในออสเตรเลียชั้นดี ร็อคล็อบเตอร์ แซลมอน ซี่โครงแกะนิวซีแลนด์และตับห่านชั้นดี หรือจะเป็นมุมอาหารญี่ปุ่น ลิ้มลองปลาดิบสดๆ ข้าวปั้นหน้าต่างๆ รวมถึงมากิโรลพร้อมเสิร์ฟให้คุณไม่อั้น

อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ครอบครัวอาทิตย์สุขุสันต์ ในราคาท่านละ 1,999 บาทถ้วนสำหรับผู้ใหญ่ และครึ่งราคาสำหรับเด็กอายุ 11-12 ปี ทุกวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 12:00-15:00 น. พิเศษ! เด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี ทานฟรีเมื่อมากับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือส่วนลด 50% สำหรับเด็กอายุระหว่าง 6-12 ปี นอกจากนี้ Westin Kids Club(R) ยังเปิดประตูต้อนรับทุกท่านด้วยกิจกรรมสำหรับเด็กๆ ด้วยการแสดงมายากล ตัวตลก ลูกโป่งแฟนซี มุมระบายสีและเครื่องเล่นหลากหลาย รอต้อนรับคุณหนูๆทุกท่าน

พิเศษสุดสำหรับการสำรองที่นั่งและชำระเงินผ่านออนไลน์สโตร์ https://onlinestorewestinbangkok.com/ รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% สมาชิกคลับแมริออทและสมาชิก SPG รับส่วนลดพิเศษ (ขึ้นอยู่กับระดับของสมาชิก)

อิ่มอร่อยกับหลากบุฟเฟ่ต์ในคอนเซ็ปใหม่ ตั้งแต่เวลา 18:00-22:30 น. สำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 207 8000 หรือ อีเมล์ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์โรงแรมได้ที่ www.westingrandesukhumvit.com และติดตามข่าวสารต่างๆทาง www.facebook.com/westinbangkok หรือ Instagram@westinbangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4