สหราชอาณาจักรฉลองความสำเร็จออกแสตมป์พ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์

ศุกร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๙
ข่าวดีสำหรับสาวก แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับแสตมป์คอลเลคชั่นสุดพิเศษจากประเทศอังกฤษ โดยเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นั้น การไปรษณีย์อังกฤษ หรือ Royal Mail ได้ออกแสตมป์ 10 ดวง ที่เรียกได้ว่าแฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ต้องไม่พลาดกับคาแรกเตอร์ตัวละครสุดฮิต ไม่ว่าจะเป็นแฮร์รี่ พอตเตอร์, รอน วีสลีย์, เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์, จินนี่ วีสลีย์, เนวิลล์ ลองบัตท่อม, แฮกริด และฉากต่างๆ ในภาพยนตร์ที่เราคุ้นตา ส่วนแผ่นชีทที่ระลึกเป็นภาพคาแรกเตอร์ของ Professor 5 ท่านแห่งโรงเรียนฮอกวอตส์ ที่มีความโดดเด่นในแต่ละภาค ซึ่งถึงแม้ว่าภาพยนตร์จะจบไปแล้วแต่กลิ่นอายมนต์ขลังแห่งเวทมนตร์ยังคงอบอวล และภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ นับว่าได้รับความสำเร็จอย่างสูง เป็นภาพยนตร์ที่ติดอันดับทำเงินตลอดกาลในทุกภาคที่ออกฉาย

ความสำเร็จของแฮร์รี่ พอตเตอร์ เริ่มจากบทประพันธ์นวนิยายด้วยนักเขียนมากจินตนาการชาวอังกฤษ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ตีพิมพ์ออกมาทั้งหมด 7 ภาค หนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์ เป็นหนังสือขายดี และขายได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ และยังได้รับรางวัลมากมาย มีการแปลเป็นภาษาอื่นมากกว่า 73 ภาษา ความสำเร็จของทั้งหนังสือและภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ เรียกได้ว่าเป็นวรรณกรรมชิ้นเอก หรือเป็นตำนานระดับโลกเลยทีเดียว

นอกจากแสตมป์และแผ่นชีทที่ระลึกแล้ว Royal Mail ยังได้ออกคอลเลคชั่นอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งมีจำนวนผลิตที่ลิมิเต็ดมากๆ แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ สนใจเก็บสะสมชุดไหน คอลเลคชั่นไหน ต้องรีบจับจองโดยด่วน ที่ร้าน House of Stamps ทุกสาขา หรือโทร. 02-860-2220, 02-860-2227-8 หรือแวะชมได้ที่ www.facebook.com/houseofstamps

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4