ออฟฟิศเมท พร้อมเนรมิตทุกพื้นที่ทำงานด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ ในงานบ้านและสวน 2018 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

จันทร์ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๔
ออฟฟิศเมท จัดเต็มเฟอร์นิเจอร์บุกงานบ้านและสวน 2018 ในธีม "Fulfill Your Work Space with the Best Selection เติมเต็มแรงบันดาลใจให้ทุกพื้นที่ทำงานในแบบคุณ" พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การทำงาน ทั้งเฟอร์นิเจอร์สำหรับออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ หรือพื้นที่ทำงานส่วนตัว และ Co-Working Space ด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากหลายรูปแบบกว่า 150 รายการ ที่จัดแสดงจำลองบรรยากาศพื้นที่ทำงานจริง ให้คุณสัมผัส ทดลอง และเลือกสรรได้อย่างเต็มที่

ไฮไลท์ของบูธออฟฟิศเมท ได้รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ฟังก์ชั่นโดดเด่น ดีไซน์โดนใจ จากแบรนด์ชั้นนำ Furradec และ Serta มาให้คุณเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตามโจทย์การใช้งานในสไตล์ที่ชอบ ทั้งโต๊ะทำงาน โต๊ะประชุม โต๊ะบาร์ เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ผู้บริหาร เก้าอี้สตูล ชั้นวาง ตู้เก็บของ ชุดโซฟา โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ ให้คุณได้เลือกชมกันอย่างเพลิดเพลิน

- Small & Home Office โซนนี้มีชุดโต๊ะทำงาน เก้าอี้ ชั้นวางที่เหมาะกับผู้ที่มีพื้นที่จำกัด ตอบโจทย์ทั้งโฮมออฟฟิศและพื้นที่ทำงานส่วนตัว เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ SMEs หรือ Start Up

- Multi-Purpose Space & Office โซนนี้เจ้าของธุรกิจและจัดซื้อห้ามพลาด เพราะตอบโจทย์ครอบคลุมองค์กรทุกขนาด จัดเต็มทั้งโต๊ะและเก้าอี้สำนักงานหลายรุ่น อีกทั้งยังมีเก้าอี้ผู้บริหารดีไซน์มีระดับ มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาให้คุณนั่งสบายตลอดชั่วโมงการทำงาน

- Meeting/Co-Working Space & Relaxing Space เฟอร์นิเจอร์สำหรับพื้นที่นั่งประชุม สร้างสรรค์ไอเดีย หรือพักผ่อนชิวๆ สไตล์เป็นกันเองในเวลาว่าง และชุดโซฟารับแขกทันสมัย

ออฟฟิศเมทจัดความคุ้มค่ามาให้ช้อปแบบเต็มที่! สินค้าลดราคาสูงสุด 70% เต็มอิ่มกับโปรโมชั่น "ช้อปถูกคู่ ลดถูกใจ" จับคู่ซื้อเฟอร์นิเจอร์ 2 ชิ้นตามที่กำหนด ลดราคาชิ้นที่ 2 เพิ่มทันทีสูงสุด 20% จัดเต็มโปรโมชั่นของสมนาคุณ ส่วนลดพิเศษ และโปรโมชั่นผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน จากพันธมิตรบัตรเครดิต เมื่อช้อปครบตามยอดซื้อที่กำหนด พบกันได้ที่บูธออฟฟิศเมท งานบ้านและสวน 2018 วันที่ 26 ต.ค. – 4 พ.ย. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี บูธ G6-G10, G36-G40 โซนเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน หากใครไม่สะดวกมางาน สามารถช้อปสินค้าเฟอร์นิเจอร์ราคาพิเศษได้ที่ www.officemate.co.th หรือ OfficeMate Mobile App เมื่อช้อปครบ 499 บาท บริการส่งฟรีถึงบ้าน (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ