บรรยากาศคึกคัก เหล่านักอ่านพร้อมใจช้อปหนังสือ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23

จันทร์ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๒
ย้ำเจอกันที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ถึงวันอาทิตยที่ 28 ตุลาคมนี้

บรรยากาศงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 และเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 12 คึกคัก ตั้งแต่เปิดฉากวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นางสุชาดา สหัสกุล นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย เล่าให้ฟังว่า"งานมหกรรมหนังสือครั้งนี้ เราจัดคู่ไปกับ เทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ทำให้นอกจากนิทรรศการหลักที่เป็นจุดเด่นของงานแล้ว ยังมีกิจกรรมสำหรับเด็กและเยาวชนโดยเฉพาะอีกด้วย ทำให้ผู้เข้าชมงาน นอกเหนือจากกลุ่มนักอ่านหลากวัยแล้ว ยังมีกลุ่มครอบครัวที่พาลูกหลานมาร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ในงานเราจะพบผู้เข้าชมทุกเพศและทุกวัย มีตั้งแต่เด็กเล็กตั้งแต่ขวบกว่า วัยรุ่น วัยทำงาน จนถึงรุ่นคุณตาคุณยาย ที่มาเลือกซื้อหนังสือกันอย่างเพลิดเพลิน จากที่ได้พูดคุยกับนักอ่านที่มาในงาน ต่างบอกกันว่าชอบมางานหนังสือ เพราะมีหนังสือให้เลือกหลากหลาย บางเล่มตั้งใจมาซื้อโดยเฉพาะ แต่หลายเล่มมาลองอ่านและได้พูดคุยกับคนขายแล้วน่าสนใจ ก็ตัดสินใจซื้อเลย นอกจากนี้หนังสือบางเล่มเป็นหนังสือหายาก ก็มาหาเจอจากในงาน และที่สำคัญคือ การได้ลองเปิดหนังสืออ่าน จับเล่มหนังสือจริงๆ พบปะพูดคุยกับนักเขียนและคนทำหนังสือจากสำนักพิมพ์อย่างใกล้ชิดเป็นเสน่ห์ของงานที่หาจากที่อื่นไม่ได้แน่นอน"

นักอ่านหน้าใหม่และมืออาชีพ สามารถมาชมงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 และ เทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 12 ได้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมรับพิเศษสุด โปสการ์ด "อ่านออกเสียง" Limited Edition และหนังสือ Guidebook ท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ที่แจกฟรีเฉพาะในงานครั้งนี้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4