Tanla ประกาศแต่งตั้ง “ซานเจย์ คาปูร์” อดีตซีอีโอ Airtel เป็นผู้ให้คำแนะนำและที่ปรึกษาอาวุโสด้านแผนกลยุทธ์ขยายธุรกิจ

จันทร์ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๕
Tanla Solutions Ltd. (BSE: 532790) (NSE: TANLA) มีความยินดีที่จะประกาศว่า ทางบริษัทได้ให้คุณซานเจย์ คาปูร์ ดำรงตำแหน่ง "ผู้ให้คำแนะนำและที่ปรึกษาอาวุโส" โดยมีหน้าที่หลักคือนำเสนอความเข้าใจเชิงลึกด้านกลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ การสร้างแบรนด์ การเติบโตด้วยธุรกิจใหม่ และการให้ข้อมูลทางเทคนิคประกอบการตัดสินใจขององค์กร โดยเมื่อไม่นานมานี้ Tanla เพิ่งซื้อกิจการบริษัท Karix Mobile มาจากบริษัท GSO ด้วยเม็ดเงิน 3.4 พันล้านรูปี

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/627459/Tanla_Solutions_Logo.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/775432/Sanjay_Kapoor_Joins_Tanla.jpg )

คุณซานเจย์เป็นผู้นำในวงการโทรคมนาคมมาอย่างยาวนานในระดับโลก และเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำอินเดียและเอเชียใต้ของบริษัท Bharti Airtel ในช่วงปี 2553-2556 ทั้งยังเป็นผู้นำภาคธุรกิจในตลาดโทรคมนาคมของอินเดียมาเกือบ 20 ปี โดยหลังจาก Airtel คุณคาปูร์รับตำแหน่งประธานบริษัท Micromax ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือของอินเดียในปี 2557 เป็นเวลาเกือบ 1 ปี และปัจจุบัน เขารับหน้าที่หลายตำแหน่ง ทั้งผู้ประกอบการ ที่ปรึกษา และสมาชิกคณะกรรมการให้กับบริษัททั้งในอินเดียและต่างประเทศ และล่าสุด เขาเพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นสมาชิกคณะกรรมการของ Saudi Telecom และเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทในระยะเริ่มต้นหลายบริษัทในด้านกลยุทธ์

"เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้คุณซานเจย์มาเป็นที่ปรึกษาให้เรา ความเชี่ยวชาญอย่างมากของเขา ประกอบกับความรู้อันกว้างขวางในธุรกิจนี้ จะมีคุณค่าต่อบริษัทในการก้าวไปข้างหน้า ด้วยประสบการณ์มากมายและเครือข่ายอันกว้างขวางของเขาในวงการนี้ เราเชื่อว่า เขาจะมีอิทธิพลอย่างมากในการกำหนดทิศทางเชิงกลยุทธ์ของเรา ขณะที่เรากำลังรุกเข้าสู่โดเมนและเทคโนโลยีใหม่ ๆ" คุณอุเดย์ เรดดี้ ประธานและกรรมการผู้จัดการบริษัท Tanla Solutions กล่าว

คุณซานเจย์ คาปูร์ กล่าวว่า "Tanla เป็นบริษัทโซลูชันโทรคมนาคมที่มีศักยภาพสูงภายใต้การนำของคุณอุเดย์ เรดดี้ ผู้ประกอบการมากความสามารถ บริษัทมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดด้วยการดำเนินการสร้างและขยายความเป็นผู้นำระดับโลกทั้งในระดับภายในและภายนอก วิสัยทัศน์ของพวกเขาในการสร้างโซลูชันบนระบบคลาวด์ที่ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยจะทำให้พวกเขาแตกต่างจากบริษัทอื่น ๆ ผมยินดีที่จะเข้ามาช่วยคุณอุเดย์และทีมงานพัฒนา Tanla ในฐานะผู้นำตัวจริงอย่างไม่ต้องสงสัยในแวดวงการสื่อสารผ่านระบบคลาวด์"

เกี่ยวกับ Tanla

Tanla ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองไฮเดอราบาด ประเทศอินเดีย ปัจจุบัน Tanla เป็นผู้นำระดับโลกในฐานะผู้ให้บริการการสื่อสารบนระบบคลาวด์รายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก โดยสามารถจัดการบริการการสื่อสารทางธุรกิจกว่า 1.2 แสนล้านครั้งต่อปี และขณะนี้ Tanla กำลังคิดค้นนวัตกรรมวิธีการติดต่อสื่อสารของโลก โดยยังคงยกระดับด้านความเร็ว ความสะดวก และความเรียบง่ายของโซลูชั่นสื่อสารแบบคลาวด์ รวมทั้งการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายนับตั้งแต่ภาคองค์กรธุรกิจ ตลอดจนบริษัทผู้ให้บริการในภูมิภาคต่าง ๆ

ติดต่อ

สื่อมวลชนติดต่อ: [email protected]

ที่มา: Tanla Solutions Limited

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ