เจดี เซ็นทรัล จัดหนักจัดเต็มแคมเปญร้อนแรงแห่งปี CRAZY HOT SALE ต้อนรับเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๖
กรุงเทพฯ 30 ตุลาคม 2561: เจดี เซ็นทรัล หรือ JD CENTRAL แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ จัดแคมเปญ 11.11 CRAZY HOT SALE เทศกาลโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ชวนนักช้อปออนไลน์ เลือกของดี ช้อปของแท้ ลดเดือดสูงสุด 90% ในทุกหมวดหมู่สินค้า พร้อมคูปองลดเพิ่มสูงสุดอีกถึงกว่า 25% พร้อมเตรียมลุ้นโชครับรางวัลมากมาย มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นทริปเที่ยวหรูอยู่สบาย พร้อมเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่เจดีดอทคอม (JD.com) แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ กรุงปักกิ่ง และสิทธิพิเศษอีกนับไม่ถ้วน เมื่อ เที่ยว เล่น ชม ชิม ช้อป

กับพาร์ทเนอร์ชั้นนำ อาทิ Grab, LINE 10?10, Central Restaurants Group (CRG), FamilyMart, dtac และ Major Cineplex ตลอดระยะเวลาแคมเปญตั้งแต่วันที่ 1 – 14 พฤศจิกายน 2561 นี้

สำหรับแคมเปญ 11.11 CRAZY HOT SALE ได้นำดีลสุดยิ่งใหญ่ที่จัดมาแบบไม่อั้นเพื่อลูกค้า JD CENTRAL โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นSuper Deals Day สินค้าลดราคาสูงสุด 90% ในทุกหมวดหมู่ พร้อมคูปองลดเพิ่มอีก 11 ใบ สูงสุดอีกถึง 25% พร้อมพบกับดีลเด็ดประจำวันตั้งแต่ 1 – 11 พฤศจิกายน 2561

Super Flash Day – ดีลเดือด ช้อปด่วน ราคาเริ่มที่ 1 บาท

Tech Mania Day – เอาใจนักช้อป 4.0 ลดสนั่นสูงสุด 90% รับคูปองลดเพิ่มอีก 11%

Single No More Day – ช้อปเป็นคู่ ถูกกว่าเดิม ดีลคู่สุดคุ้ม ลดสูงสุด 80%

International Day – ลดท้าเดือด! สินค้าแบรนด์ดังต่างประเทศ ลดสูงสุด 80% รับคูปองลดเพิ่มอีก 500 บาท

Heavenly Market on Sale – พบกับสินค้า 111 รายการ ราคาเริ่มต้นที่ 11 บาท

Fashion Street – ที่เดียวจบ ครบทุกสไตล์แฟชั่น ลดสูงสุด 90% พร้อมรับคูปองลดเพิ่มสูงสุด 1,000 บาท

Coupon Day – คูปองลดจัดเต็ม ลดร้อนแรงรวมกว่า 8 ล้านบาท

X11 JD POINTS – ยิ่งช้อป ยิ่งได้ เพียงช้อปผ่านแอป JD CENTRAL รับ JD POINTS สูงสุด 11 เท่า

BOGO Day – ซื้อ 1 แถม 1! ราคาเริ่มต้นที่ 5 บาท

Buy More Save More Day – ยิ่งช้อปมาก ยิ่งลดมาก ซื้อ 4 ชิ้นลดเพิ่ม 11% ซื้อ 8 ชิ้น ลดเพิ่ม 21%

11.11 - วันเดียวเท่านั้น! เซลกระหน่ำ สินค้าลดเดือด สูงสุด 90%

Lucky Draw เจดี เซ็นทรัล ร่วมกับ มาสเตอร์การ์ด มอบเลยทุกคำสั่งซื้อ! สิทธ์ลุ้นรางวัลแพคเกจเที่ยวหรูอยู่สบายพร้อมเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่เจดีดอทคอมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ กรุงปักกิ่ง จำนวน 2 ที่นั่ง พร้อมพบรางวัลอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ OnePlus 6, บัตรโยนโบว์ลิ่ง Major Bowl, คูปองส่วนลดจาก

JD CENTRAL, และคูปอง Starbucks รวมรางวัลทั้งสิ้นกว่า 9,000 รางวัล มูลค่ากว่า 3,000,000 บาท พร้อมเตรียมฉลองสุดยอดวันเซล 11.11 ในวันที่ 11 พฤศจิกายน ลูกค้ารับเลยสิทธิ์ลุ้นโชคเป็น 2 เท่าในทุกคำสั่งซื้อ และพิเศษสุด! สำหรับลูกค้ามาสเตอร์การ์ด รับสิทธิ์ลุ้นโชคเป็น 2 เท่าตลอดระยะเวลาแคมเปญ และเพิ่มอีกถึง 4 เท่าในวันที่ 11 พฤศจิกายน!

HOT CELEBRITIES BRANDS ช้อปดีลดี จากเซเลบริตี้สุดปัง รวบรวมสินค้าลดกระหน่ำหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Aurum ครีมกันแดดสุดปังจากซุปเปอร์สตาร์สาว อั้ม พัชราภา Oab's Soap สบู่คอฟฟี่สครับจากคุณแม่ลูกสองอย่างสาวโอปอล ปาณิสรา หรือ Bloss Natura ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามจากสองสาว

เป้ย ปานวาด และ เอ๋ พรทิพย์ และอีกหลากหลายแบรนด์จากคนดังที่คุณชื่นชอบ

เกม MASTER JOY by Mastercard ในแอปพลิเคชัน JD CENTRAL พา JOY พาเจ้าหมานักวิ่งเก็บเหรียญแลก JD points ฟรี ประลองฝีเท้าไปกับ JOY ร่วมแข่งขันเป็นสุดยอด 11 อันดับแรกที่ทำระยะทางได้มากที่สุด เพื่อรับรางวัล JD points อีกคนละ 1,000,000 คะแนน มูลค่ารวมกว่า 110,0 00 บาท และพิเศษยิ่งกว่า สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด เพียงช้อปและเล่นเกม MASTER JOY by Mastercard ภายในวันเดียวกัน รับ JD points สูงสุดถึง 10 เท่า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ JD.CO.TH

ส่วนลดพิเศษจาก JD CENTRAL และพาร์ทเนอร์อีกเพียบ!

JD CENTRAL x Grab รับคูปองส่วนลด 50% ลดสูงสุด 100 บาท จาก JD CENTRAL เมื่อใช้บริการ Grab ระหว่างวันที่ 1 – 11 พฤศจิกายน 2561

JD CENTRAL x LINE 10?10 รับคูปองเลย! ที่แอป LINE 10?10 กับคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปครบ 200 บาท จาก JD CENTRAL ในวันที่ 1, 9, 10 และ 11 พฤศจิกายน 2561

JD CENTRAL x CRG รับคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปครบ 350 บาท กับ JD CENTRAL เพียงรับประทานอาหารที่ 5 ร้านอาหารดังในเครือซีอาร์จี ซึ่งประกอบไปด้วย เคเอฟซี, เปปเปอร์ ลันช์, ชาบูตง, โยชิโนยะ และ เดอะ เทอเรส ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ระหว่างวันที่ 5 – 15 พฤศจิกายน 2561 อย่าพลาด! คูปองมีจำนวนจำกัด

JD CENTRAL x dtac รับเลยคูปองส่วนลด 200 บาท เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทที่ JD CENTRAL ลูกค้าดีแทครับเลยที่ ดีแทค รีวอร์ด ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2561

JD CENTRAL x FamilyMart เมื่อซื้อสินค้าใดก็ได้ในร้านแฟมิลี่มาร์ทครบ 100 บาท รับเลยคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปครบ 200 บาท จาก JD CENTRAL ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม – 24 พฤศจิกายน 2561

JD CENTRAL x Major Cineplex เฉพาะเดือนพฤศจิกายนนี้ ลูกค้าที่ช้อปที่ JD CENTRAL ทุกวันอังคารตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป รับเลยส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์มูลค่ารวม 160 บาท เมื่อซื้อผ่าน

แอปพลิเคชัน เมเจอร์ มูฟวีพลัส ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ JD.CO.TH

เจดี เซ็นทรัล มุ่งสร้างการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างมั่นใจไร้กังวลให้ทุกคน โดยการันตีสินค้าของแท้ทุกชิ้น พร้อมระบบคูปองที่หาง่ายใช้ได้จริง รวมไปถึงการจัดส่งที่รวดเร็ว และนโยบายคืนสินค้าที่สะดวกไม่ยุ่งยาก ทั้งนี้ แคมเปญ 11.11 CRAZY HOT SALE สุดร้อนแรงจาก เจดี เซ็นทรัล จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 - 14 พฤศจิกายน 2561 ทั้งในเว็บไซต์ JD.CO.TH และแอปพลิเคชัน JD CENTRAL สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ ลูกค้าสามารถติดตามได้ผ่านทางเว็บไซต์ JD.CO.TH และ JD CENTRAL Facebook Page ช้อปของดี การันตีของแท้ ช้อปเลย! ที่ JD CENTRAL

เกี่ยวกับเจดี เซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4