“เจอ็อกซ์” (GEOX) ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรม “รองเท้าหายใจได้” ประเดิมเปิด “GEOX X-STORE” คอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในไทย

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๘
แบรนด์ เจอ็อกซ์ (GEOX) ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมรองเท้าไลฟ์สไตล์สัญชาติอิตาเลียน ที่มุ่งเน้นเทคโนโลยีที่มีเอกลักษณ์ในเรื่องของการระบายอากาศและป้องกันไม่ให้น้ำเข้าอย่างมีประสิทธิภาพ มาตรฐานระดับโลก จัดงานฉลองเปิดร้าน "GEOX X-STORE" คอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย และต้อนรับแบรนด์ใหม่เข้าสู่ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด "Fall-Winter 2018/2019" (ฟอลล์-วินเทอร์ 2018/2019) โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.มาริโอ้ โมเรตติ โพลีกาโต้ (Mr.Mario Moretti Polegato) ประธานบริษัท เจอ็อกซ์ กรุ๊ป และผู้ก่อตั้งแบรนด์ เจอ็อกซ์ (GEOX) เป็นประธานงานฉลองเปิดร้าน ซึ่งบริหารโดย โอภาส เลวิจันทร์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ "เจอ็อกซ์" (GEOX) ในประเทศไทยรายปัจจุบัน พร้อมกันนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบในแฟชั่นมาร่วมบอกเล่าประสบการณ์ความประทับใจกับรองเท้าคู่โปรดกันอย่างคับคั่ง อาทิ ปกรณ์ พรรธนะแพทย์, วัฒน์ชัย วิไลลักษณ์, อิศเรศ จิราธิวัฒน์, ดร.แคทลีน มาลีนนท์, ซีริล – เบญจวรรณ เบอร์แมน, ลฐิกา นิลสุวรรณากุล, นิติพันธ์ ดารกานนท์, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, ณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ, ปณิตา ศรไทยเทวา ฯลฯ ณ ลานบีคอน 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561

มร.มาริโอ้ โมเรตติ โพลีกาโต้ ประธานบริษัท เจอ็อกซ์ กรุ๊ป และผู้ก่อตั้งแบรนด์ เจอ็อกซ์ (GEOX) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานว่า "เจอ็อกซ์ ประสบความสำเร็จจนก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำนวัตกรรมรองเท้า ไลฟ์สไตล์ สัญชาติอิตาเลียน ด้วยการไม่หยุดพัฒนาและประยุกต์นวัตกรรมการผลิตรองเท้าสำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก ชูจุดเด่นผู้นำนวัตกรรมรองเท้าในคอนเซปต์ "รองเท้าหายใจได้" คือ สามารถระบายอากาศและป้องกันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากเทคโนโลยีได้รับการคุ้มครองจากสิทธิบัตรมากถึง 35 ฉบับ และอยู่ระหว่างดำเนินการอีก 10 ฉบับล่าสุด และมุ่งขยายตลาดในต่างประเทศทั่วโลก จนมีร้านในรูปแบบมัลติสโตร์กว่า 10,000 ร้าน และร้านรูปแบบร้านเดี่ยวกว่า 1,095 ร้าน ล่าสุดได้เห็นถึงวิสัยทัศน์ ศักยภาพและผลงานความสำเร็จในการบริหาร แบรนด์แฟชั่นระดับโลกของกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ที่ผ่านมา จึงเชื่อมั่นให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรายปัจจุบันในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ"

โอภาส เลวิจันทร์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ "เจอ็อกซ์" (GEOX) ในประเทศไทยรายปัจจุบัน กล่าวถึงคอนเซปต์ใหม่ของร้าน "GEOX X-STORE" ว่า "จากจุดเด่นของแบรนด์เจอ็อกซ์ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นทันสมัยพร้อมมอบความรู้สึกสบายในขณะสวมใส่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสวยงามจากแฟชั่นและให้ความสำคัญของความรู้สึกด้วย นี่จึงเป็นแรงบันดาลใจหลักในการสร้างสรรค์ร้าน GEOX X-STORE คอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นแต่เข้าถึงเสน่ห์ของธรรมชาติจากอิตาลีด้วยผนังแนวอิฐ, ผนังหินแกรนิต พื้นลายกระเบื้องโมเสกและลายไม้ มู้ดแอนด์โทนเป็นสีเอิร์ทโทน ดำ, เทา น้ำตาล ในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเพื่อฉลองการเปิดร้าน GEOX X-STORE คอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ภายใต้กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ทางแบรนด์ GEOX มอบข้อเสนอสุดพิเศษดังนี้ "Italy Tour with GEOX" ลุ้นเที่ยวอิตาลีฟรีกับเจอ็อกซ์ จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง สำหรับผู้ที่มียอดซื้อสินค้าแบรนด์ เจอ็อกซ์ (GEOX) มากที่สุด และผู้โชคดีจากการจับฉลาก ที่ซื้อสินค้าและร่วมชิงโชค ณ จุดขาย เจอ็อกซ์ (GEOX) ทุกสาขา โดยคำนวณยอดซื้อตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 นี้ ประกาศผลทางเฟสบุ๊ก "GEOX Thailand" ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 และออกเดินทางในเดือนเมษายน พ.ศ. 2562"

อีกความพิเศษในงานนี้คือ คอลเลกชั่นล่าสุด "Fall-Winter 2018/2019" (ฟอลล์-วินเทอร์ 2018/2019) สำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก สร้างสรรค์ผ่านคอนเซปต์หลัก คือ งานฝีมือและนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่ถูกผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว จนเกิดเป็นรองเท้าที่ออกแบบมาหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น คลาสสิก, สง่างาม ที่มาพร้อมพื้นรองเท้าที่ทำจากหนัง สามารถระบายอากาศได้ดี โดยต้องขอบคุณเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรอย่าง เจอ็อกซ์ คัวโย (Geox Cuoio) ที่ทำให้แผ่นหนังที่นำมาทำพื้นรองเท้านั้นมีความสามารถในการกันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือแบบสไตล์ลำลอง ซึ่งเหมาะสำหรับการเล่นกีฬาหรือใส่เดินเล่นในวันว่าง โดยดีไซน์นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ มาพร้อมพื้นรองเท้าที่ทำจากยาง ที่มีความสามารถในการระบายอากาศ, การควบคุมอุณหภูมิในรองเท้าขณะสวมใส่ให้อยู่ในอุณหภูมิที่เหมาะสม และการป้องกันน้ำ จากเทคโนโลยีพื้นรองเท้าที่ชื่อ "Membrane" (เมมเบรน) ซึ่งโมเลกุลมีขนาดเล็กกว่าน้ำ แต่ใหญ่กว่าอากาศ จึงทำให้อากาศผ่านได้ แต่น้ำผ่านไม่ได้ จากนั้นผสานกับดีไซน์แฟชั่นจนกลายเป็นไอเท็มแฟชั่นที่น่าสนใจมากมาย อาทิ รองเท้าหนัง, รองเท้าบูธ, รองเท้า สนีกเกอร์, รองเท้าทำงาน, รองเท้าส้นสูงสำหรับงานกลางคืน, รองเท้าสำหรับเด็ก เป็นต้น

ร่วมสัมผัสนวัตกรรมแห่งโลกแฟชั่นจากแบรนด์ เจอ็อกซ์ (GEOX) ผู้นำนวัตกรรมรองเท้าไลฟ์สไตล์ สัญชาติอิตาเลียน ได้ที่ร้าน "GEOX X-STORE" คอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย ณ โซนบีคอน 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน