โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เปิดตัวกิจกรรมเพื่อสังคม “เคมปินสกี้ คอนเสิร์ตตินี่” กิจกรรมเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนในชุมชนท้องถิ่นได้มีโอกาสแสดงออกถึงศักยภาพทางดนตรี

พุธ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๐
กลุ่มธุรกิจโรงแรมในเครือเคมปินสกี้ เปิดตัวกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้ชื่อ "เคมปินสกี้ คอนเสิร์ตตินี่" (Kempinski Concertini) โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้การส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนในชุมชนท้องถิ่นได้มีพื้นที่ และโอกาสแสดงออกถึงศักยภาพทางดนตรี ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในรูปแบบของมินิคอนเสิร์ต ณ บริเวณล็อบบี้อันหรูหราของทางโรงแรม ที่จะถูกเนรมิตให้กลายเป็นเวทีสำหรับแสดงความสามารถในการเล่นดนตรีของศิลปินรุ่นเยาว์ ไปจนถึงระดับเยาวชน เพื่อส่งมอบความสุขและสร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้มาเยือน โดยกิจกรรมนี้จะเกิดขึ้นในปีพุทธศักราช 2562 ที่จะถึงนี้

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เปิดตัวกิจกรรมเพื่อสังคม "เคมปินสกี้ คอนเสิร์ตตินี่"

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ได้จัดงานเปิดตัว "เคมปินสกี้ คอนเสิร์ตตินี่" ขึ้นในวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2561 โดยมี มร.อเล็กซ์ พิเชล ผู้จัดการใหญ่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เป็นผู้กล่าวเปิดงาน และได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นายอะห์หมัด อับดุลเลาห์ อัลฮาญะรี เอกอัครราชทูตราชอาณาจักรบาห์เรนประจำประเทศไทย พันธมิตรทางธุรกิจ สื่อมวลชน และแขกที่มาใช้บริการ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ มาร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวกิจกรรมเพื่อสังคมในครั้งนี้ และยังได้รับเกียรติจาก กาเบรียลา แลมเบิร์ต-ออสสัน และแคโรไลน์ เจนเทล นักร้องโอเปร่าดูโอ้เจ้าของเสียงอันทรงพลังจากประเทศสวีเดน ที่มาช่วยขับกล่อมบทเพลงอันไพเราะและส่งมอบความสุขให้แก่แขกที่มาร่วมงานในค่ำคืนนั้น

"การส่งเสริมกิจกรรมด้านศิลปะและวัฒนธรรม รวมไปถึงการสนับสนุนและช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่น ถือเป็นหนึ่งในพันธสัญญาหลักของกลุ่มโรงแรมในเครือเคมปินสกี้ทั่วโลก ที่พวกเราให้การยึดถือ และปฏิบัติร่วมกันมาโดยตลอด เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของเยาวชน และเพื่อช่วยส่งเสริมกิจกรรมด้านศิลปะ เราจึงคิดที่จะจัดกิจกรรมนี้ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนใด้มีโอกาสแสดงความสามารถทางดนตรี เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและผลักดันให้พวกเขาได้ทำในสิ่งที่รัก ผ่านการบรรเลงดนตรีด้วยเครื่องดนตรีหลากหลายชนิด อาทิ ไวโอลิน อู๊ด (oud) และซีตาร์ (sitar) เป็นต้น" กล่าวโดย มร. อเล็กซ์ พิเชล ผู้จัดการใหญ่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เปิดตัวกิจกรรมเพื่อสังคม "เคมปินสกี้ คอนเสิร์ตตินี่"

เกี่ยวกับโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

"โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ" เป็นโรงแรมในเครือของกลุ่มโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป "เคมปินสกี้" เปิดทำการแห่งแรกในประเทศไทยวันที่ 27 กันยายน พ.ศ.2553 มีทำเลเป็นที่โดดเด่นตั้งอยู่ ณ บริเวณใจกลางเมืองของกรุงเทพมหานครติดกับวังสระปทุมใกล้กับศูนย์การค้าและแหล่งรวมความบันเทิงมากมาย เป็นโรงแรมหรูระดับห้าดาวรูปแบบรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมือง ภายในตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย หลอมรวมอัตลักษณ์ความเป็นยุโรปขนานแท้เข้ากับวัฒนธรรมไทยได้อย่างสง่างาม มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 401 ห้องพักและห้องสวีท พร้อมวิวปลอดโปร่งในสวนสีเขียวและสระน้ำแบบฟรีฟอร์ม (ไร้รูปแบบ) ไว้ให้บริการ และ 21 ห้องสวีทที่สา-มารถเข้าถึงสระว่ายน้ำได้โดยตรง ทุกห้องพักตกแต่งในรูปแบบหรูหราทันสมัย ผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านการตกแต่งโดยภาพวาดจากศิลปินมืออาชีพมากกว่า 4 พันชิ้นทั่วทั้งโรงแรมฯ

เกี่ยวกับโรงแรมในเครือ "เคมปินสกี้"

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2440 (ค.ศ. 1897) ถือเป็นกลุ่มโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป เพียบพร้อมไปด้วยการบริการที่เหนือระดับ มีไมตรีจิตในการต้อนรับด้วยความหรูหราในแบบที่ไม่เหมือนใคร กลุ่มโรงแรมที่ทรงคุณค่าและมีชื่อเสียงของเคมปินสกี้ในปัจจุบันมีมากกว่า 75 ประเทศทั่วโลก รวมไปถึงเรสซิเดนซ์สำหรับรองรับลูกค้าที่ต้องการพำนักในระยะยาวอีกกว่า 33 ประเทศ และมีการวางแผนที่จะเปิดให้บริการในอนาคตให้กระจายไปทั่วทุกทวีปเช่น ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชีย รวมไปถึงทวีปอเมริกาอีกด้วย โรงแรมในเครือ "เคมปินสกี้" ทั่วโลกถูกออกแบบและตกแต่งด้วยมรดกทางศิลปะและวัฒนธรรมอันสวยงามของแต่ละประเทศที่ตั้งอยู่ โดยมีจุดมุ่งหมายคือต้องการเป็นจุดหมายปลายทางที่โดดเดนเหนือระดับกว่าที่อื่นใด โดยยังคงรักษาความสมดุลของสภาพทางภูมิศาสตร์ของเมืองและสถานที่นั้นๆ โดยเน้นการบริการที่แตกต่างได้อย่างน่าประทับใจ โรงแรมในเครือ "เคมปินสกี้" ยังเป็นหนึ่งในเครือพันธมิตรของกลุ่มโรงแรมอิสระทั่วโลก จี เอช เอ (GHA) หรือโกลบอล โฮเทล อัลลายแอนซ์ (Global Hotel Alliance) อีกด้วย www.kempinski.com - www.globalhotelalliance.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest