ธรรมชาติ พฤกษา พนาลี

พุธ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๗
กลุ่มบริษัท นานมี ขอเชิญร่วมประกวดวาดภาพเยาวชน "ฮอร์สอะวอร์ด ครั้งที่ 13" ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในหัวข้อ "ธรรมชาติ พฤกษา พนาลี" เพื่อแสดงให้โลกเห็นว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยทรัพยากรป่าไม้ พรรณพืช และไม้ดอกไม้ประดับที่งดงาม มีความอุดมสมบูรณ์และระบบนิเวศน์ตามธรรมชาติที่เราคนไทยรัก หวงแหน และช่วยกันอนุรักษ์ป่าและพันธุ์ไม้ต่าง ๆ ให้ยังคงอยู่บนผืนแผ่นดินไทย การประกวดครั้งนี้มุ่งหวังให้เป็นจุดเริ่มต้นของการปลูกจิตสำนึกให้เยาวชนรักและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำหน้าที่ดูแลสิ่งแวดล้อม ช่วยกันปลูกและดูแลต้นไม้ดอกไม้ ผืนป่าและธรรมชาติรอบตัว ซึ่งจะทำให้ทั้งพืช สัตว์ และคนอยู่ร่วมกันในสังคมไทยได้อย่างมีความสุข ผ่านการแสดงออกและรังสรรค์ออกมาเป็นผลงานด้านศิลปะ

การประกวดแบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ กลุ่ม 1 ระดับอนุบาลและประถมศึกษาตอนต้น(อ.1-ป.3) กลุ่ม 2 ระดับประถมศึกษาตอนปลาย (ป.4-ป.6) และกลุ่ม 3 ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.1- ม.3) สอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nanmee.com โทร.02-648-8000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4