“ไอบริก” จัดใหญ่ “SIGN ASIA EXPO 2018 & APPPEXPO THAILAND” ครบเครื่องเรื่องธุรกิจป้าย – สื่อโฆษณา – การพิมพ์ดิจิตอล

พฤหัส ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๔๙
ประกาศความพร้อมงาน "SIGN ASIA EXPO 2018 & APPPEXPO THAILAND" เทรดโชว์หนึ่งเดียวในวงการป้ายและสื่อโฆษณา ชูแนวคิด "Total Solutions for Sign & Digital Printing : ครบเครื่อง

เรื่องงานป้าย สื่อโฆษณา และการพิมพ์ดิจิตอล" ระดมทัพ 400 แบรนด์ดังกว่า 75,000 รายการมาจัดแสดง พร้อมกิจกรรมเวิร์คชอปจากกูรูวงการป้ายและสื่อโฆษณา และโซนแสดงสินค้าจากจีนที่คัดสรรมาให้ชมถึงเมืองไทย ในระหว่างวันที่ 8 – 11 พฤศจิกายน นี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี

นายสักกฉัฐ ศิวะบวร ประธานการจัดงาน "SIGN ASIA EXPO 2018 & APPPEXPO THAILAND" และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอบริก จำกัด เปิดเผยว่า ไอบริกเป็นผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้า (Trade Show)

ธุรกิจป้ายและโฆษณารายแรกของประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2545 ภายใต้ชื่อ SIGN ASIA EXPO ที่จัดขึ้นต่อเนื่องทุกปี ซึ่งที่ผ่านมาการจัดงานแต่ละครั้งได้การตอบรับจากผู้ที่อยู่ในแวดวงธุรกิจป้ายและสื่อโฆษณาอย่างดีเยี่ยม เนื่องจาก SIGN ASIA EXPO เปรียบเสมือนประตูที่เปิดไปสู่โอกาสทางธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพของคนในวงการป้ายและโฆษณา เพื่อสร้างโอกาสในการเริ่มต้นทางธุรกิจ ต่อยอดความรู้ สร้างมิตรภาพใหม่ และขยายเครือข่ายทางการค้า รวมทั้งส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นประตูสู่โอกาสทางการค้าสำหรับธุรกิจป้ายและสื่อโฆษณาไปยังกลุ่มประเทศอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง (CLMV) ประกอบด้วย กัมพูชา ลาว เมียนมา และเวียดนาม รวมถึงกลุ่มประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (ASEAN Economic Community : AEC)

สำหรับในปี 2561 นี้ งาน SIGN ASIA EXPO จัดขึ้นเป็นปีที่ 16 ภายใต้ชื่อ "SIGN ASIA EXPO 2018" พร้อมกันกับงาน "APPPEXPO THAILAND" โดยความร่วมมือกับผู้จัดงาน APPPEXPO ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าป้ายและสื่อโฆษณาอันดับ 1 จากเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ในระหว่างวันที่ 8 – 11 พฤศจิกายน 2561 ณ ฮอลล์ 2 – 3 อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งถือเป็นงานใหญ่ประจำปีที่ครบเครื่องเรื่องงานป้าย โฆษณา และการพิมพ์ระบบดิจิตอล

"SIGN ASIA EXPO 2018 & APPPEXPO THAILAND" จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Total Solutions for Sign & Digital Printing : ครบเครื่องเรื่องงานป้าย สื่อโฆษณา และการพิมพ์ดิจิตอล" พบกับสินค้าและบริการเทคโนโลยีชั้นนำพร้อมโซลูชั่นครบครัน และการโชว์นวัตกรรมงานพิมพ์ด้วย HP Latex บนวัสดุต่างๆ คลินิกงานป้ายกับคุณหมอกูรูผู้รู้จริงในวงการ Inkjet, LED, CNC การสาธิตและเวิร์คชอปการ Wrap รถยนต์ด้วยสติกเกอร์เปลี่ยนสีรถ พร้อมแนะนำนวัตกรรมฟิล์มและอุปกรณ์ที่ใช้ในการ Wrap รถยนต์ โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปสามารถทดลองใช้เครื่องมือและฟิล์มประเภทต่างๆ ด้วยตนเองกับชิ้นส่วนรถยนต์จริง

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดสัมมนา "Beyond Printing" ด้วยเครื่องพิมพ์ HP Latex เพื่อการพิมพ์งานได้ล้ำจินตนาการ และกิจกรรมเวิร์คชอปที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ การสร้างขอบตัวอักษรโลหะด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ การตัดชิ้นงานด้วยเครื่องจักร การเชื่อมชิ้นงาน / เทคนิคการประกอบอุปกรณ์ DIY ต่างๆ การเสวนาในหัวข้อ "กฎหมายลิขสิทธิ์กับร้านป้าย" โดยตัวแทนจากสมาคมส่งเสริมไทยธุรกิจโฆษณา (TABDA) รวมทั้งโซน APPPEXPO THAILAND จัดแสดงสินค้าธุรกิจป้ายจากสาธารณรัฐประชาชนจีนที่คัดสรรมาให้ชมถึงเมืองไทย พร้อมบริการฟรี! ล่ามแปลภาษาไทย – เมียนมา และไทย – จีน ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ณ จุดบริการ Expo Guide ตลอดระยะเวลา 4 วันของการจัดงาน"ในปีนี้ไอบริกได้เดินสายโรดโชว์โปรโมทการจัดงาน SIGN ASIA EXPO 2018 & APPPEXPO THAILAND ตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศไทย ได้แก่ นครราชสีมา นครสวรรค์ หาดใหญ่ และอุบลราชธานี นอกจากนี้ยังเดินทางไปเยี่ยมชมกิจการธุรกิจป้าย โฆษณา และงานพิมพ์ที่เมียนมาและลาว เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักธุรกิจเมียนมาและลาวให้มาเยี่ยมชมงาน และที่สำคัญคือได้ร่วมมือกับสมาคมป้ายและการพิมพ์ดิจิตอลเมียนมา (Myanmar Digital Printing & Sign Association) และชมรมคนฮักป้ายเมืองลาว (Laos Signage Club) จัดงานแถลงข่าวประชาสัมพันธ์งาน SIGN ASIA EXPO ที่ย่างกุ้งและเวียงจันทน์ รวมทั้งขับเคลื่อนให้เกิดการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ในแวดวงคนทำธุรกิจป้ายและการพิมพ์ระหว่างประเทศเพื่อเพิ่มโอกาสทางการค้าและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน ซึ่งในอนาคตจะมีการต่อยอดเดินสายโรดโชว์ไปยังประเทศอื่นๆ ต่อไป" นายสักกฉัฐ กล่าวในตอนท้าย

"SIGN ASIA EXPO 2018 & APPPEXPO THAILAND" งานใหญ่ประจำปีที่ครบเครื่องเรื่องธุรกิจป้ายสื่อโฆษณา และการพิมพ์ดิจิตอล จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 8 – 11 พฤศจิกายน 2561 ณ ฮอลล์ 2 – 3 อิมแพคเมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. และวันสุดท้าย 10.00 – 19.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 – 574 – 6511 (อัตโนมัติ) ต่อ 102 – 107 หรือสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook : sign asia expo และ www.signasiaexpo.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4