ดับบลิวซีจี ไดมอนด์จับมือพันธมิตรในสปป.ลาวประมูลเพชรบริจาคน้ำท่วม ในงาน WCG & SMJ Thank you Party 2018 ที่กรุงเวียงจันทน์

พฤหัส ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๐
ดับบลิวซีจี ไดมอนด์รุกทำกิจกรรมเพื่อสังคมต่อเนื่อง เตรียมจับมือพันธมิตรใน สปป.ลาว เปิดประมูลเพชรในงาน WCG & SMJ Thank you Party 2018 ที่เวียงจันทน์ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ย้ำเป็นการรวมพลังร่วมทำบุญครั้งยิ่งใหญ่ในลาว

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่

แบรนด์ WCG DIAMOND กล่าวว่า ตลอดปี 2561 ที่ผ่านมา บริษัทได้ให้ความสำคัญกับนโยบายการคืนกำไรกลับสู่สังคม ทั้งการบริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศลต่างๆ โดยการนำรายได้ทั้งหมดจากการประมูลเพชรโดยไม่หักค่าใช้จ่ายบริจาคให้กับผู้ด้อยโอกาสและองค์กรการกุศลต่าง ๆ นอกจากนี้แล้วยังมีนโยบายในการจัดกิจกรรมประมูลขายเพชรในงานอื่น ๆ เพื่อนำรายได้สมทบทุนช่วยเหลือสังคม ล่าสุดจับมือกับ SMJ DIAMOND พันธมิตรในลาวจัดกิจกรรมเพื่อสังคมครั้งยิ่งใหญ่ในเวียงจันทน์ โดยจะจัดการประมูลขายเพชร 1 กระรัต ในงาน " WCG & SMJ Thank you Party 2018" ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งในงานนี้จะเป็นการรวมตัวของตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าใน สปป.ลาว ที่มาจากทั่วประเทศ จึงถือเป็นโอกาสที่ดีในการร่วมกันประมูลซื้อเพชรเพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบสมทบทุนให้กับองค์กรที่ดูแลและช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยพิบัติน้ำท่วมในลาว

ทั้งนี้ แม้ว่าเหตุการณ์เขื่อนเซเปียน-เซน้ำน้อยแตกและสร้างความเสียหายให้กับชีวิตและทรัพย์สินจำนวนมากจะผ่านไปหลายเดือนแล้ว แต่เชื่อว่าผู้ประสบภัยยังคงต้องการความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ในขณะที่บริษัทฯ และพันธมิตรในลาวได้ตระหนักและใส่ใจเรื่องการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น นอกจากนี้แล้วบริษัทฯ ยังเห็นว่าปัจจุบันยังมีองค์กรหรือมูลนิธิต่างๆ ที่ยังขาดแคลนเงินทุน และต้องการผู้สนับสนุนทางด้านการเงิน ตลอดทั้งปีที่ผ่านมาจึงได้จัดประมูลเพชรออนไลน์เพื่อการกุศลอย่างต่อเนื่อง และคาดว่านโยบายดังกล่าวยังจะต้องดำเนินการต่อไปในทุก ๆ ปี

ผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์