Zoomlion เตรียมเปิดตัวรถกระเช้า 8 รุ่นใหม่

พฤหัส ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๕
นวัตกรรมใหม่สะท้อนความมุ่งมั่นของบริษัทในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และใช้งานสะดวก

บริษัท Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. หนึ่งในผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของจีน เตรียมเปิดตัวรถกระเช้ารุ่นใหม่ 8 รุ่น

Zoomlion เตรียมจำหน่ายรถกระเช้าขากรรไกร 6 รุ่น ทั้งแบบใช้ไฟฟ้า ไฮดรอลิกไฟฟ้า และแบตเตอรี่ลิเธียม ความสูง 6-12 เมตร (19-39 ฟุต) และรับน้ำหนักได้สูงสุด 350 กิโลกรัม (772 ปอนด์) โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีความน่าเชื่อถือ มีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย และได้มาตรฐานระดับโลก นอกจากนั้นยังเน้นที่ความปลอดภัยและความสะดวกสบายเป็นสำคัญ

คุณเหรินฮุ่ยหลี่ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท Zoomlion Aerial Work Machinery Company กล่าวว่า "รถกระเช้าคือผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ที่ Zoomlion เตรียมความพร้อมมานานหลายปี ด้วยการวิจัยและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้จะได้มาตรฐานความปลอดภัยและประสิทธิภาพการทำงานตามที่ลูกค้าคาดหวังจากเรา"

ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่พัฒนาโดย Zoomlion

- รถกระเช้าแขนพับรุ่น ZA14J เหมาะสำหรับการทำงานในพื้นที่เล็กและแคบ โดยสามารถยกแขนได้สูงสุด 13.72 เมตร (45 ฟุต) และมีระยะความกว้างในการยกสูงสุด 7.62 เมตร (25 ฟุต) นอกจากนั้นยังเป็นรถกระเช้าแขนพับ 14 เมตรที่บรรทุกน้ำหนักได้สองเท่ารุ่นแรกในจีน และบรรทุกได้มากกว่ารถกระเช้าลักษณะเดียวกันถึง 30%

- รถกระเช้าแขนตรงรุ่น ZT26J มาพร้อมระบบควบคุมแบบไมโครโมชั่นชั้นนำของอุตสาหกรรม โดยมีความเร็วในการยกแขนไม่ต่ำกว่า 20 มิลลิเมตรต่อวินาที และยกได้แม้ทำมุมเพียง 1.5 องศา

รถกระเช้าทั้งสองรุ่นมีแชสซีแบบครอสคันทรี่ 4 ล้อ สามารถทำความชันได้สูงสุด 45% เพื่อรองรับการทำงานในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย และได้รับการออกแบบให้สามารถถอดประกอบได้ ทั้งในส่วนของแขนต่อเพิ่มความยาว เครื่องยนต์ และส่วนควบคุม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของรถกระเช้า

ตลาดรถกระเช้าในประเทศจีนเติบโตราว 40% ต่อปี ขณะที่ Zoomlion ก็พัฒนาจากผู้ผลิตอุปกรณ์สู่ผู้ให้บริการด้านการผลิต ตั้งแต่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย การผลิตอัจฉริยะ ไปจนถึงการปฏิวัติเทคโนโลยี

เกี่ยวกับ Zoomlion

Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 2535 ในฐานะบริษัทผลิตอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ที่ผสมผสานระหว่างเครื่องจักรกลทางวิศวกรรม เครื่องจักรกลทางการเกษตร และบริการทางการเงิน ปัจจุบันบริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยเกือบ 800 รายการ จาก 49 สายผลิตภัณฑ์ ครอบคลุม 9 หมวดหลัก นอกจากนี้ Zoomlion ยังเป็นบริษัทเครื่องจักรก่อสร้างแห่งแรกของจีนที่จดทะเบียนทั้งในตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้นและฮ่องกง

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://en.zoomlion.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181031/2285067-2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4