ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับการรับประทานอาหารจีนสไตล์ร่วมสมัยเลิศรส รังสรรค์โดย เชฟรับเชิญ มร. คริสโตเฟอร์ ไช่ แห่งห้องอาหารจีน เจี๋ย บินตรงจาก โรงแรมแชงกรี-ลา จาการ์ตา พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับทุกท่าน ณ ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

พฤหัส ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๗
ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 นี้ ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ แห่งโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ภูมิใจนำเสนอประสบการณ์ใหม่ของการรับประทานอาหารจีนภายใต้คอนเซ็ปต์ร่วมสมัยที่ได้ผนวกสูตรอาหารจีนต้นตำรับที่ปรุงอย่างพิถีพิถันให้เข้ากับประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์ของหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ครัวจีน มร. คริสโตเฟอร์ ไช่ แห่งห้องอาหารจีนร่วมสมัย เจี๋ย โรงแรมแชงกรี-ลา จาการ์ตา ที่บินตรงมาเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ ผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารจีนโดยเฉพาะ

ด้วยการผสมผสานกันระหว่างสูตรอาหารจีนรสชาติต้นตำรับอันโอชะ ผนวกเข้ากับแนวคิดสมัยใหม่ในการปรุงอาหารที่ได้หล่อหลอมจากประสบการณ์อันยาวนานของ เชฟไช่ ผู้ซึ่งมีความผูกพันใน การทำอาหารจีนตั้งแต่ในวัยเด็ก ที่ได้รังสรรค์ขึ้นเป็นอาหารจีนในสไตล์ร่วมสมัยเลิศรสมากกว่า 20 รายการ ที่ประกอบไปด้วยหลากหลายรสสัมผัสจากวัตถุดิบชั้นดีที่ได้รับการคัดสรรอย่างตั้งใจ อาทิ เมนูซุปปลิงทะเล ที่ปรุงเนื้อปลิงด้วยเครื่องเทศนำเข้าชั้นดีจนหอมหวน ถูกต้องตำสูตรต้นตำรับ, เมนู เนื้อวัวแล่บางทอดกรอบเป็นรูปทรงสะดุดตา ราดด้วยซอสน้ำผึ้งที่เพิ่มความหวานหอมให้กับเมนูเนื้อจานนี้ให้น่ารับประทานมากยิ่งขึ้น, เมนูกุ้งทะเลตัวใหญ่เนื้อแน่นชุบไข่แดงเค็มทอด หอมมัน และเมนูหอยเชลล์อบที่จัดเรียงบนกุ้งชุบแป้งทอด ราดด้วยซอสรสเปรี้ยวตัดหวาน จัดวางให้พอดีคำ และอีกหลากลหายเมนูเลิศรส ในราคาเริ่มต้นที่จานละ 180++ บาท

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานมากกว่า 30 ปีในเส้นทางการปรุงอาหารจีนของเชฟไช่ ที่เขาได้รังสรรค์อาหารแต่ละจานของเขาอย่างพิถีพิถัน โดยมีความโดดเด่นทั้งในด้านของรสชาติ และการจัดจานอาหาร ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมนำเสนอความแปลกใหม่ของการรับประทานอาหารจีนในขณะที่ยังคงให้ความสำคัญต่อสูตรอาหารต้นตำรับ ทุกท่านจะได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารจีนสไตล์ร่วมสมัยเลิศรสหลากหลายเมนูภายในบรรยากาศอันหรูหราและยิ่งใหญ่ของห้องอาหารจีนแชงพาเลซ ที่ได้รับแรงบันดาล

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับการรับประทานอาหารจีนสไตล์ร่วมสมัยเลิศรส

รังสรรค์โดย เชฟรับเชิญ มร. คริสโตเฟอร์ ไช่ แห่งห้องอาหารจีน เจี๋ย ณ ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ใจการตกแต่งมาจากสถาปัตยกรรมในยุคสมัยราชวงศ์ถัง พร้อมการบริการที่อบอุ่นและใส่ใจในทุกรายละเอียดในแบบฉบับชาวเอเชียของโรงแรมแชงกรี-ลาอันเลื่องชื่อ ที่จะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับหนึ่งในประสบการณ์การรับประทานอาหารในห้องอาหารที่มีชื่อเสียงที่สุดของโรงแรมฯ ที่ท่านจะรู้สึกประทับใจ

เมนูอาหารจีนสไตล์ร่วมสมัยเลิศรสโดย มร. คริสโตเฟอร์ ไช่ พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 นี้

ทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ ในราคาเริ่มต้นเพียงจานละ 180++ บาท

มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 14.30 น. (วันจันทร์ ถึง วันเสาร์)

มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 15.00 น. (วันอาทิตย์)

มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. (ทุกวัน)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 หรือ 0 2236 9952 หรือ อีเมล [email protected] หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ที่ https://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/restaurants/shang-palace/book-a-table/

เกี่ยวกับโรงแรมแชงกรี-ลา

กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง ปัจจุบันได้ดำเนินธุรกิจบริหารโรงแรมมากกว่า 100 แห่ง ด้วยห้องพักมากกว่า 40,000 ห้อง โรงแรมแชงกรี-ลา เป็นโรงแรมระดับห้าดาวที่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกอันหรูหราแบบครบครันพร้อมบริการสุดหรู โรงแรมแชงกรี-ลา ตั้งอยู่ในประเทศ ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีนแผ่นดินใหญ่, ฟิจิ, ฝรั่งเศส, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนิเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, มัลดีฟส์, มอริเชียส, มองโกเลีย, พม่า, ฟิลิปปินส์, กาตาร์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, โอมาน, ไต้หวัน, ไทย, ตุรกี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีแผนงานในการพัฒนาโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศ ออสเตรีย, บาห์เรน, จีนแผ่นดินใหญ่, กัมพูชา, อินโดนิเซีย,มาเลเซีย, และซาอุดิอาระเบีย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.shangri-la.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4