คนรักไวน์ห้ามพลาด! 5 ห้องอาหารของรอยัล คลิฟ การันตีคุณภาพจาก Wine Spectator 12 ปีซ้อน

ศุกร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๘
5 ห้องอาหารภายในรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้รับการยกย่อง และรับรางวัลอันทรงเกียรติจาก Wine Spectator's 2018 Restaurant and Wine List Awards เป็นในปีที่ 12 ติดต่อกัน ในสาขา "Best of Award of Excellence 2018" โดยห้องอาหารที่ได้รับรางวัลในปีนี้ ได้แก่ Caprice - A Taste of Riviera, Huang Chao - Royal Cantonese Cuisine, Larn Thong – Authentic Thai Traditions, Rossini -The Godfather's Favorite และ Royal Grill Room & Wine Cellar - Excellence & Heritage

ด้วยความสามารถในการมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ยอดเยี่ยม รวมถึงการคัดสรรค์ไวน์คุณภาพเลิศ ในห้องอาหารเหล่านี้ จึงเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าประทับใจสำหรับทีมงานของรอยัล คลิฟทุกคน ซึ่งการมอบรางวัล "Best of Award of Excellence" ได้เริ่มขึ้นเมื่อปีพ. ศ. 2524 เพื่อเป็นเกียรติให้แก่ห้องอาหารที่มีความละเอียด และความใส่ใจในการคัดสรรไวน์ รวมถึง มีไวน์ที่หลากหลาย

"ห้องอาหารที่ได้รับรางวัลในปีนี้ ถือว่าน่าประทับใจมาก เนื่องจากมีการพัฒนาไวน์ให้มีความหลากหลาย ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี วัตถุประสงค์ที่เราจัดให้มีการมอบรางวัลให้แก่ร้านอาหาร เพื่อต้องการสนับสนุน โปรแกรมไวน์จากร้านอาหารและนำพวกเขาไปสู่ความสนใจของนักทานด้วยการเผยแพร่ผ่านทางสื่อสิ่งพิมพ์สื่อดิจิทัล และโซเชียล ทาง Wine Spectator ขอชื่นชมห้องอาหารทุกแห่งที่ได้รับรางวัลในปีนี้" กล่าวโดยคุณ Marvin R. Shanken ผู้เรียบเรียง และจัดพิมพ์นิตยสาร Wine Spectator

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากอาหารนานาชาติเลิศรสหลากรายการ ที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน การันตีจากองค์กรที่มีชื่อเสียงต่างๆมากมาย รวมถึง Wine Spectator ว่าเป็นห้องอาหารที่จะทำให้มื้ออาหารของท่านน่าจดจำ และน่าประทับใจ ได้แล้ววันนี้ ที่ 11 ห้องอาหารภายในรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป สำรองที่นั่งได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร (+66) 38 250 421 ต่อ 2037 หรือ [email protected]

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 120 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด การันตีด้วยกว่า 200 รางวัลจากองค์กรระดับชาติ และนานาชาติ จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ [email protected]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และห้องอาหาร กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้