ภาพข่าว: 3เอ็ม จับมือสโมสรโรตารี ร่วมให้เพื่อผู้ด้อยโอกาส ผ่านกิจกรรม “เหรียญกุศลบนถนนสีลม” ครั้งที่ 21

ศุกร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๔
นางสาวนภาพร รัตนแสงหิรัญ กรรมการผู้จัดการบริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด (คนที่ 2 จากซ้าย) ในฐานะผู้สนับสนุน "กิจกรรมเหรียญกุศลบนถนนสีลม ครั้งที่ 21" พร้อมด้วย นายขจิต ชัชวานิชย์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร (คนที่ 4 จากซ้าย), นางสาวภัคพร สงวนศักดิ์ ผู้อำนวยการเขตบางรัก (คนที่ 3 จากซ้าย) และ มร.ดีน เอาท์เตอร์สัน นายกสโมสรโรตารี กรุงเทพใต้ (คนแรก จากซ้าย) ร่วมกันแสดงพลังแห่งการให้ของชุมชนในเขตธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ด้วยการเชิญชวนให้ทุกคนร่วมกันบริจาคเงิน พร้อมติดสติกเกอร์ลงบนแถบสีแดงของเทป 3เอ็ม ที่ติดอยู่บนสองฝั่งถนนสีลม ระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในประเทศไทยที่มีรายได้น้อยและอยู่ในพื้นที่ห่างไกลได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยถือเป็นหนึ่งในโครงการที่ทาง 3เอ็ม ประเทศไทย ได้มีโอกาสร่วมสนับสนุนสโมสรโรตารี กรุงเทพใต้ มาอย่างต่อเนื่อง

(จากซ้าย มร.ดีน เอาท์เตอร์สัน นายกสโมสรโรตารี กรุงเทพใต้, นางสาวนภาพร รัตนแสงหิรัญ กรรมการผู้จัดการบริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด, นางสาวภัคพร สงวนศักดิ์ ผู้อำนวยการเขตบางรัก และนายขจิต ชัชวานิชย์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้