เย็นตาโฟฉลอง 20 ปี เสิร์ฟ หมี่อาม่า สุดยอดเมนูหมี่ไก่น้ำแดงแต้จิ๋วเพื่อสุขภาพ

ศุกร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๙:๐๔
อ.มัลลิการ์ ฉลอง 20 ปี เย็นตาโฟเครื่องทรง ด้วย หมี่อาม่า สุดยอดเมนู หมี่ไก่น้ำแดงตำรับแต้จิ๋ว ที่มีรับประทานเฉพาะในโอกาสพิเศษ สูตรเฉพาะครอบครัวหลีระพันธ์ ซึ่งคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบสดได้คุณภาพ เริ่มจากการเลือกเส้น โดยใช้เส้นหมี่ซั่วเส้นขาว นับเป็นครั้งแรกที่ อ.มัลลิการ์ ใช้เส้นหมี่ซั่ว มาเป็นวัตถุดิบในร้าน นอกเหนือจากเส้นใหญ่ที่เป็นวัตถุดิบเอกลักษณ์ของเย็นตาโฟเครื่องทรง ลวกในน้ำเดือดด้วยเวลาที่พอเหมาะ จนได้เส้นหมี่ซั่วสีขาวที่เหนียวนุ่ม ผสานความหอมกลมกล่อมของน้ำซุป ที่ใช้เฉพาะส่วนของเนื้อน่องไก่ติดสะโพกชิ้นใหญ่พิเศษ ต้มในน้ำเดือด ปรุงรสด้วย เจ๊า หรือข้าวแดงหมักกับขิง เหล้าจีน และน้ำมันงา ได้รสชาติข้าวแดง สูตรเด็ดจากนครศรีธรรมราช ที่หอมอร่อย ตุ๋นกับขิงสด และเครื่องเทศ เคี่ยวด้วยไฟอ่อนๆ จนได้น้ำซุปสีชมพูใสหวานหอมกลมกล่อม พร้อมเนื้อไก่หอมนุ่มแทบละลายในปาก ได้รสชาติของ หมี่ไก่น้ำแดง สูตรโบราณจากตำบลจันดี จ.นครศรีธรรมราช ที่อร่อยและมีประโยชน์พร้อมบำรุงสุขภาพ ในราคาเพียงชามละ 120 บ.

ทั้งนี้ หมี่อาม่าทุกชามจะบริจาคชามละ 10 บาท เพื่อจัดซื้อเตียงเคมีบำบัดให้ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินีอีกด้วย

ลิ้มลองความอร่อยพร้อมมีประโยชน์ กับ หมี่อาม่า ได้ที่ร้านเย็นตาโฟเครื่องทรง โดย อ.มัลลิการ์ ยกเว้นตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป ยกเว้นสาขา เมืองทองธานี สนามบิน โรงเรียนไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสกูล และ สาขาโพนต้อง สปป.ลาว สอบถามรายละเอียด และ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-946-1000 หรือที่ Facebook:http://www.facebook.com/YentafoMallika

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67