สเตรช มี บาย เล็ทส์ รีแล็กซ์ (Stretch me by Let’s Relax) สตูดิโอยืดกล้ามเนื้อแห่งใหม่

ศุกร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๗
สเตรช มี บาย เล็ทส์ รีแล็กซ์ (Stretch me by Let's Relax) สตูดิโอยืดกล้ามเนื้อแห่งใหม่ ชวนคุณมาปรับสมดุลร่างกาย พร้อมคลายความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการทำงานและการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่

"ออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome)" อาการปวดกล้ามเนื้อที่คนทำงานส่วนใหญ่มักต้องเผชิญ ซึ่งอาจเป็นอุปสรรคขัดขวางการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและการใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข เล็ทส์ รีแล็กซ์ สปา (Let's Relax Spa) ผู้นำด้านธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพที่มากด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ต่อยอดธุรกิจสุขภาพแนวใหม่อย่างเต็มตัว ภายใต้ชื่อแบรนด์ "สเตรช มี บาย เล็ทส์ รีแล็กซ์ (Stretch me by Let's Relax)" สตูดิโอยืดกล้ามเนื้อ ที่ผสานศาสตร์การยืดเหยียดกล้ามเนื้อด้วยเทคนิค Static Stretching ซึ่งเป็นการยืดคลายกล้ามเนื้อที่มีประสิทธิภาพและได้รับความนิยมมากที่สุดเข้ากับการนวดบำบัดและการกดจุดได้อย่างลงตัว เพื่อช่วยปรับสมดุลร่างกาย พร้อมคลายความเมื่อยล้าและลดอาการปวดตึงของกล้ามเนื้อ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระที่มากด้วยประสบการณ์ ทั้งยังมีการบริการที่ได้มาตรฐานระดับมืออาชีพตามแบบฉบับของ เล็ทส์ รีแล็กซ์ สปา

สเตรช มี บาย เล็ทส์ รีแล็กซ์ มีการออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น มินิมอล (Modern Minimal) ที่เน้นความเรียบง่ายดูมีสไตล์ โดยใช้โทนสีเทาเป็นสีโทนหลัก เพิ่มความมีมิติและมีชีวิตชีวาด้วยสีเหลือง พร้อมเสริมความรู้สึกปลอดโปร่ง ผ่อนคลาย สบายตาด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวสุดคลาสสิค แต่แฝงไปด้วยความทันสมัยของเทคโนโลยีภายในร้าน พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของคนยุคใหม่ ด้วยการรองรับที่ชาร์จแบตเตอรี่บริเวณโซนต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการติดต่อสื่อสารและการทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา

บริการของ สเตรช มี บาย เล็ทส์ รีแล็กซ์ ถูกออกแบบให้มีบริการที่หลากหลาย เหมาะกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่มีกิจกรรมมากมาย ทั้งทำงาน เดินทาง ท่องเที่ยว เล่นกีฬา พร้อมให้คำแนะนำและสาธิตการบริหารร่างกายอย่างง่ายเฉพาะบุคคล เพื่อกลับไปดูแลตัวเองต่อที่บ้าน โดยประกอบด้วยโปรแกรม ดังต่อไปนี้

- ออฟฟิศ สเตรช (Office Stretch) เหมาะสำหรับคนทำงานออฟฟิศที่ต้องนั่งท่าเดิมอยู่เป็นเวลานาน มีการเคลื่อนไหวน้อย หรือมีสภาพแวดล้อมในการทำงานหรือท่าทางที่ไม่เหมาะสมขณะนั่งทำงาน โดยในโปรแกรมนี้จะเน้นการยืดคลายกล้ามเนื้อบริเวณคอ บ่า และหลัง เพื่อบรรเทาอาการปวด ตึง กล้ามเนื้อจากการทำงาน

- สปอร์ท สเตรช (Sport Stretch) เหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดความตึงของกล้ามเนื้อ และไม่ได้รับการยืดอย่างเต็มที่ จึงอาจทำให้กล้ามเนื้อเกิดการบาดเจ็บ ซึ่งในโปรแกรมนี้จะเน้นการยืดคลายกล้ามเนื้อ ลดความตึงตัว และเพิ่มความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อทำให้เล่นกีฬาหรือออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

- ทราเวลเลอร์ สเตรช (Traveller Stretch) เหมาะสำหรับนักเดินทาง หรือผู้ที่ต้องเดินเท้าเป็นระยะเวลานาน ทำให้เกิดอาการเมื่อยล้า โดยจะเน้นการยืดคลายกล้ามเนื้อ พร้อมวางแผ่นร้อนเพิ่มการไหลเวียนเลือด เพิ่มความยืดหยุ่นให้กล้ามเนื้อ ทำให้เคลื่อนไหวร่างกายได้ดียิ่งขึ้น

- อัลทิเมท สเตรช (Ultimate Stretch) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการยืดกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย ที่สามารถคลายกล้ามเนื้อได้ทุกมัด หรือมีจุดที่ต้องการยืดมากกว่าปกติ จึงมีการเพิ่มการยืดคลายกล้ามเนื้อบริเวณหลัง และกดจุดคลึงในบริเวณที่มีอาการตึงตัวมากกว่าปกติรวมอยู่ในโปรแกรมด้วย

สเตรช มี บาย เล็ทส์ รีแล็กซ์ มี 2 สาขา ได้แก่ สเตรช มี บาย เล็ทส์ รีแล็กซ์ สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 3 และ สเตรช มี บาย เล็ทส์ รีแล็กซ์ สาขาไอคอนสยาม ชั้น 5 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองโปรแกรม กรุณาติดต่อ

สเตรช มี บาย เล็ทส์ รีแล็กซ์ สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 3 โทร 095 372 9986 (เปิด 2 พ.ย.)

สเตรช มี บาย เล็ทส์ รีแล็กซ์ สาขาไอคอนสยาม ชั้น 5 โทร 095 372 9985 (เปิด 10 พ.ย.)

หรือไลน์ @stretchme

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4