OWNORY (โอนโนรี่) เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Little Bella ชิ้นเล็ก สดใส สไตล์มินิมอล

จันทร์ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๕
OWNORY (โอนโนรี่) แบรนด์เครื่องประดับไทย โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนความปราณีตในแบบไทย และตะวันออก ได้เป็นอย่างดี เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด "Little Bella" คอลเลกชั่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ น่ารักๆ ในสไตล์มินิมอล ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ กำไล แหวน ต่างหู ชิ้นเล็กๆ ที่มีดีไซน์ น่ารักและสดใส เหมาะกับสาวๆ วัยรุ่น โดยเครื่องประดับคอลเลกชั่นนี้ ได้เก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวรอบตัว ความทรงจำที่แสนงดงามของเด็กผู้หญิง ดังคอนเซปต์ที่ว่า "สิ่งที่ดีที่สุดของความทรงจำ คือทำให้เป็นสิ่งที่จับต้องได้" เพิ่มความสนุกสำหรับคอลเลกชั่นนี้ด้วยเทคนิคการผลิตและกลไกเล็กๆ ทำให้เกิดลูกเล่นที่สนุกสนาน

สามารถสัมผัสความงดงามของเครื่องประดับสุดพิเศษนี้ได้แล้ววันนี้ที่ OWNORY Shops ทุกสาขาทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ได้แก่ สยามเซ็นเตอร์, เกทเวย์ เอกมัย, เดอะมอลล์บางกะปิ, เอเชียทีค,เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น, เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่, เซ็นทรัล พลาซ่า อุดรธานี และ เทอร์มินอล 21 พัทยา

หรือสามารถติดตามผ่านทางเว็บไซต์ (www.ownory.com), และช่องทางโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ก (www.facebook.com/ownory), อินสตาแกรม (IG : ownory)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4