“ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล” ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลชิดลม มอบส่วนลดสูงสุด 30%

จันทร์ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๕
ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลชิดลม นำเสนอเสื้อผ้าคอลเลคชั่นหลากหลายและแอคเซสซอรีส์ต่างๆ มาจัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 30% เฉพาะที่ซูเปอร์สปอร์ตส ชั้น 3 โซนกอล์ฟ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ถึงวันที่ 5 ธันวาคม 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2945-4188 เว็บไซต์ www.fenixxcell.com เฟซบุคแฟนเพจ : fenixxcellthailand หรือ LINE Official: @fenixxcell

เกี่ยวกับแบรนด์ FENIX :

FENIX XCELL คือ แบรนด์ที่เป็นสินค้าประเภทเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เครื่องประดับสวมใส่อื่นๆ ที่เหมาะสมกับกิจกรรมทางด้านกีฬาที่หลากหลาย ในปัจจุบันเป็นสินค้าที่ส่งออกต่างประเทศเป็นหลัก และได้ขยายฐานลูกค้าในประเทศไทยในขณะนี้

องค์ประกอบสำคัญของแบรนด์ FENIX คือ การออกแบบให้ได้คุณภาพและมีฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งจัดหาและพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เข้ามาช่วยเสริมให้แบรนด์แข็งแกร่งขึ้นและคุณภาพของสินค้าสูงขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ความน่าเชื่อถือ และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทำให้ผู้สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ FENIX รู้สึกสะดวกสบายและมีสไตล์เป็นของตัวเอง ในขณะเดียวกันนอกเหนือจากกิจกรรมของการเล่นกีฬาแล้ว เสื้อผ้าของแบรนด์ FENIX ยังสามารถใช้งานกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

FENIX CUSTOM by FENIX XCELL

สินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมทุกประเภทที่ผลิตและจัดจำหน่ายตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า หมวก ร่ม ถุงผ้า พวงกุญแจ ผ้าขนหนู และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ FENIX XCELL ให้ความสำคัญในด้านคุณภาพและฟังชั่นการใช้งานเป็นหลัก สินค้าที่ถูกผลิตขึ้น จึงมีทั้งคุณภาพ ราคาที่เหมาะสม และนำไปใช้งานได้ตรงตามความต้องการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้