สตาร์บัคส์ ต้อนรับคริสต์มาสกับเครื่องดื่มและขนมใหม่ประจำเทศกาล พร้อมดริ๊งแวร์และของขวัญคอลเลคชั่นสุดพิเศษ เพื่อส่งต่อความสุขให้คนที่คุณรัก

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๒
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) พร้อมต้อนรับลมหนาวกับเทศกาลเฉลิมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ที่จะมาถึง นำเสนอเครื่องดื่มใหม่ประจำเทศกาล สตรอเบอร์รี่ สโนวี่ ครีม แฟรบปูชิโน่ (Strawberry Snowy Cream Frappuccino(R) Blended Beverage ) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสนุกสนานของเทศกาล กับสีแดงจากผลไม้ยอดนิยมตลอดกาลของสตรอเบอร์รี่ซอสเข้มข้น ผสมผสานกับไวท์ช็อคโกแลตมอคค่า ท็อปด้วยวิปครีมชาเขียวที่ชวนให้นึกถึงต้นคริสต์มาสสีเขียวที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม เพิ่มความกลมกล่อมในรสชาติ เช่นเดียวกับ สโนว์บอล เปปเปอร์มิ้นท์ ดาร์ค มอคค่า (Snowball Peppermint Dark Mocha) โฉมใหม่ ที่มีความเข้มข้นของดาร์คมอคค่าผสานกับน้ำเชื่อมเปปเปอร์มิ้นท์ ที่เข้ากันกับช็อตเอสเพรสโซ่เข้นข้นหอมหวาน พร้อมจาวาชิปและวิปครีม พร้อมโรยด้วยข้าวพองและแคนดี้สีสันสดใส ที่จะทำให้คุณสนุกสนานเพลิดเพลินกับรสชาติได้อย่างลงตัว และการกลับมาของ ทอฟฟี่ นัท ครั้นช์ ลาเต้ (Toffee Nut Crunch Latte) เครื่องดื่มที่ทุกคนรอคอย ด้วยช็อตเอสเพรสโซ่ผสมกับนมร้อนและน้ำเชื่อมทอฟฟี่นัทที่ให้รสชาตินุ่มนวล โรยทอฟฟี่นัทครั้นช์ชี่ ความอร่อยสุดพิเศษสำหรับผู้ชื่นชอบความหวานมันของคาราเมลและถั่วเฉพาะเทศกาลเท่านั้น ... เครื่องดื่มประจำเทศกาลนี้เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

สำหรับคอกาแฟ ผู้ชื่นชอบความเป็นเอกลักษณ์ของ สตาร์บัคส์ คริสต์มาส เบลนด์ (Starbucks Christmas Blend) กาแฟประจำเทศกาลคริสต์มาสของสตาร์บัคส์ซึ่งมีมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1984 เป็นการผสมผสานกันของกาแฟจากละตินอเมริกา และเอเชียแปซิฟิก Aged Sumatra (เอจ สุมาตรา) ให้รสชาติเข้มข้น เจือกลิ่นหอมของไม้ซีดาร์ และเครื่องเทศ เหมาะสำหรับดื่มคู่กับอาหารหรือขนมในช่วงเทศกาลเป็นอย่างยิ่ง และยังมีในรูปแบบสำหรับพกพาอย่าง สตาร์บัคส์ เวีย คริสต์มาส เบลนด์ (Starbucks VIA(R) Christmas Blend) ที่ให้คุณสามารถดื่มด่ำกับกาแฟถ้วยโปรดได้ทุกที่ทุกเวลา รวมถึง สตาร์บัคส์ ออริกามิ คริสต์มาส เบลนด์ (Starbucks OrigamiTM Christmas Blend) กาแฟชงแบบดริปที่ผสมผสานกับงานศิลปะดั้งเดิมของญี่ปุ่นอย่างออริกามิโดยไม่ต้องใช้เครื่องชง

สำหรับผู้ชื่นชอบกาแฟสุดพิเศษ สตาร์บัคส์ ขอแนะนำ สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ คริสต์มาส 2018 (Starbucks ReserveTM Christmas 2018) ที่มีความพิเศษเฉพาะตัว เพราะเป็นการนำสองกาแฟที่หาได้ยาก อย่างกาแฟ Aged Sumatra (เอจ สุมาตรา) และ Hacienda Alsacia (ฮาเซียนดา อัลซาเซีย) ซึ่งเพาะปลูกในไร่กาแฟที่สตาร์บัคส์เป็นเจ้าของที่คอสตาริก้าแถบเทือกเขาซึ่งเป็นที่ตั้งของภูเขาไฟโพแอส มาผสมผสานเพื่อรังสรรค์ให้ได้กาแฟที่หอมกรุ่นกลิ่นไม้ ส้มแมนดาริน เจือด้วยกลิ่นเครื่องเทศ อันเป็นเอกลักษณ์ ต้อนรับเทศกาลที่ทุกคนรอคอย สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ คริสต์มาส 2018 นี้ ได้รับการรังสรรค์ ผ่านการคั่วโดยผู้เชี่ยวชาญที่ Roastery Store ในซีแอตเติล ผ่านศาสตร์และศิลป์ในการเบลนด์กาแฟ จากแหล่งเพาะปลูกเดียว (Single Origin) มาผสมผสานกันอย่างพิถีพิถัน ให้มีความกลมกล่อมในรสชาติเท่าๆ กัน โดยไม่มีรสชาติใดโดดออกมาเพียงรสชาติเดียว

นอกจากเครื่องดื่มและกาแฟ สตาร์บัคส์พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารสุดอร่อยที่เข้ากับบรรยากาศของการเฉลิมฉลอง เช่น Turkey & Emmental Cheese with Cranberry Ciabatta Bread แซนด์วิชขนมปังเซียบัตต้าและแครนเบอร์รี่ สอดไส้ด้วยแฮมไก่งวงและเอ็มเมนทอลชีส เพิ่มความหอมมันด้วยซอสแครนเบอร์รี่และมายองเนส หรือจะเป็น Mixed Berry Muffin มัฟฟินมิกซ์เบอร์รี่กลิ่นวานิลลา รสชาติหวานซ่อนเปรี้ยวจากราสเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่และเรดเคอเรนท์ มีครัมเบิลโรยด้านบน นอกจากนี้ยังมี Red Velvet Cake เค้กเรดเวลเว็ทเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ หอมกลิ่นเนยและครีมชีส ตกแต่งด้วยเกล็ดสีขาวจากเวเฟอร์และต้นคริสต์มาสที่ทำจากช็อคโกแลต

Starbucks Drinkware Collection

อีกหนึ่งสีสันประจำเทศกาลที่ลูกค้าสตาร์บัคส์ไม่ควรพลาด กับคอลเลคชั่นดริ๊งค์แวร์ที่เฉลิมฉลองฤดูหนาวและวันคริสต์มาสด้วยดีไซน์สุดน่ารักที่ประกอบด้วย ซานตาคลอสตัวน้อย เพนกวิน และสโนว์แมน เหมาะสำหรับเก็บสะสมหรือมอบเป็นของขวัญปีใหม่ที่ดีต่อใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

Red Cup 2018 DW Mug แก้วเซรามิก 2 ชั้น มี Logo SirenTM สีเขียว มาพร้อมฝาปิดสีดำ ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 12 oz. ราคา 900 บาท

Santa DW Mug แก้วเซรามิก 2 ชั้นผิวแมท ขอบแก้วด้านบนเป็นสีฟ้าลายต้นสน ขอบแก้วด้านล่างสีขาวลายซานต้าสีแดง เพิ่มลูกเล่นด้วยจุดสีทองเมทัลลิก ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 12 oz. ราคา 900 บาท

SS Gray and Gold Tree Tumbler ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล 2 ชั้นแบบสุญญากาศดีไซน์ใหม่ ผิวแมท สีขาว-เทาแบบไล่เฉดสี ลายต้นสนยามค่ำคืน มีหิมะเป็นจุดเล็กๆสีทองประดับ ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 16 oz. ราคา 1,150 บาท

SS Red N Gold Santas Cold Cup ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล Cold Cup 2 ชั้น สีแดงลายซานต้าและจุดหิมะเล็กๆ สีทอง มาพร้อมฝาปิดสีแดงและหลอดพลาสติกที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็น ขนาด 16 oz. ราคา 1,150 บาท

Create Your Own Santa Tumbler ทัมเบลอร์พลาสติก 2 ชั้น ลายซานต้าและต้นสน ที่มาพร้อมกับสติกเกอร์ลวดลายต่างๆ ในธีมคริสต์มาส ให้คุณตกแต่งทัมเบลอร์ไม่เหมือนใครในแบบของคุณเอง เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็น ขนาด 16 oz. ราคา 500 บาท

Blue Santa GLB Tumbler ทัมเบลอร์พลาสติก 2 ชั้น เพิ่มความพิเศษด้วยซานต้าแบบสามมิติและกลิตเตอร์สีทอง มาพร้อมฝาปิดพลาสติกที่กันการรั่วไหลได้อย่างดี ไม่ควรใส่เครื่องดื่มประเภทอัดแก๊ส ขนาด 12 oz. ราคา 600 บาท

Snow Globe Holiday ลูกแก้วหิมะเซรามิกในรูปแบบของแก้ว mug สีแดงลาย Festive Christmas ภายในลูกแก้วหิมะจะมีซานต้า กระต่าย กล่องของขวัญ ต้นสนสีขาวและผงกลิตเตอร์ ราคา 1,500 บาท (จำหน่ายเฉพาะร้านสตาร์บัคส์สาขาสยามสแควร์วัน และเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1)

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 345สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ