รีจัส มอบบริการใหม่ล่าสุด ให้สมาชิกเข้าถึงเครือข่ายพื้นที่สำนักงานที่ใหญ่และแข็งแกร่งที่สุดในโลก

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๓
- บริการใหม่นี้จะช่วยสมาชิกสามารถทำงานได้อย่างยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้นจากทั่วทุกมุมโลก

- รองรับการเข้าถึงทุกเครือข่ายบริษัทที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 3,500 แห่ง ใน 120 ประเทศ และกว่า 1,100 เมืองทั่วโลก

Regus (รีจัส) ผู้นำด้านการให้บริการพื้นที่สำนักงานระดับโลกเผยรูปแบบบริการใหม่ล่าสุด ที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นสำหรับสมาชิก ด้วยสิทธิประโยชน์ในการเข้าถึงพื้นที่สำนักงานที่ให้ความยืดหยุ่นได้จากทั่วทุกมุมโลก

เพื่อตอบสนองความต้องการในรูปแบบการทำงานทั่วโลกที่มีความแตกต่างกันไม่ว่าจะในเชิงธุรกิจหรือส่วนบุคคลก็ตาม รีจัส จึงขอนำเสนอบริการใหม่ 3 รูปแบบสำหรับสมาชิก ได้แก่ สมาชิกห้องรับรองทางธุรกิจ (Lounge), สมาชิกโคเวิร์กกิ้งและสมาชิกสำนักงานออฟฟิศ ซึ่งมอบสิทธิการทำงานที่ยืดหยุ่นให้แก่สมาชิกรีจัส ไม่ว่าจะเพียงต้องการใช้ห้องรับรองเพื่อตอบอีเมลล์เท่านั้นหรือใช้สำนักงานออฟฟิศเพื่อการประชุมที่มีความส่วนตัวมากขึ้น

การเปลี่ยนแปลงรูปแบบของสิทธิประโยชน์สำหรับการเป็นสมาชิกครั้งใหม่นี้จะช่วยให้สมาชิกทุกคนได้รับความสะดวกในการทำงานที่ให้ความยืดหยุ่นนี้ได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงสมาชิกทุกคนจะได้พบกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่จากพื้นที่สำนักงานต่างๆ กว่า 3,500 แห่ง ใน 120 ประเทศและกว่า 1,100 เมืองทั่วโลก ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 93 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา (ประมาณ 2,390 บาทไทยต่อเดือน)

ผลการสำรวจล่าสุดเปิดเผยตัวเลขที่สูงขึ้นของการใช้พื้นที่การทำงานที่ยืดหยุ่น ไม่ว่าจะเป็นการเช่าพื้นที่สำนักงานแบบชั่วคราว หรือการใช้โคเวิร์กกิ้งสเปซที่มากขึ้นทั้งในส่วนของบริษัทผู้ประกอบการหรือส่วนบุคคลเองก็ตาม และเมื่อไม่นานมานี้ IWG ในฐานะบริษัทแม่ของผู้ให้บริการพื้นที่สำนักงานอย่าง รีจัส ได้เผยข้อมูลผลสำรวจจากนักธุรกิจชั้นนำจำนวนกว่า 18,000 คน โดยพบว่าในทุกๆ สัปดาห์จะมีพนักงานจำนวนกว่าร้อยละ 70 ที่ทำงานนอกสถานที่ ซึ่งจำนวนมากกว่าร้อยละ 50 ของกลุ่มนี้ ทำงานนอกสถานที่เป็นจำนวนกว่าครึ่งหนึ่งของสัปดาห์ ทั้งยังพบอีกว่าคุณพ่อคุณแม่ในวัยทำงานจำนวนถึงร้อยละ 85 ต้องการให้ความสำคัญกับความยืดหยุ่นในการทำงาน ขณะที่ร้อยละ 81 เชื่อว่าการสร้างสมดุลระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิตให้แก่พนักงานถือเป็นสวัสดิการที่ดีที่สุด

รีจัส เป็นผู้บุกเบิกการให้บริการพื้นที่สำนักงานพร้อมใช้ที่ให้ความยืดหยุ่นในปี พ.ศ.2532 ณ ประเทศเบลเยี่ยม ก่อนจะเริ่มขยายสาขาไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดตัวการบริการใหม่ล่าสุดสำหรับสมาชิกเพื่อให้เหล่าคนทำงานสามารถทำงานได้จากทั่วทุกมุมโลก ทั้งพื้นที่สำนักงานให้เช่า ห้องประชุม และโคเวิร์กกิ้งสเปซ ซึ่งปัจจุบัน รีจัส มีพื้นที่สำนักงานให้บริการกว่า 1,000 แห่ง ในอเมริกา 350 แห่งในอังกฤษและกว่า 100 แห่งทั้งในประเทศแคนาดา, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, อินเดีย, ญี่ปุ่น, เนเธอร์แลนด์ และอีกมากมายหลายประเทศ โดยในปีนี้ รีจัส คาดว่าจะเดินหน้าขยายเปิดสาขาแรกในสาธารณรัฐโดมินิกัน, กายอานา, จาเมกาและทาจิกิสถาน ตามลำดับ

สำหรับสิทธิในการใช้บริการจากแพ็คเกจการเป็นสมาชิกรูปแบบใหม่นี้ สมาชิกทุกท่านจะสามารถเข้าใช้บริการได้ทุกๆ สาขาของบริษัทฯ ในจำนวนกว่า 120 ประเทศทั่วโลกด้วยค่าบริการรายเดือนแบบสบายกระเป๋า

อีกทั้งในทุกๆ สาขายังติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมให้บริการด้านอุปกรณ์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และมีพนักงานคอยดูแลต้อนรับ รวมถึงพื้นที่ห้องครัวและรูปแบบพื้นที่ทำงานที่หลากหลายเพื่อการทำงานได้อย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่การทำงานที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างดีเยี่ยม ออฟฟิศส่วนตัว และห้องประชุมแบบครบวงจร

นอกจากนี้ รีจัส ซึ่งนับว่าเป็นส่วนหนึ่งของ IWG บริษัทแม่ของผู้นำให้บริการพื้นที่สำนักงานระดับโลก ยังได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับเหล่าสมาชิกให้สามารถเข้าใช้บริการสำนักงานพื้นที่ให้เช่าจาก SPACES และ No18 ซึ่งอยู่ภายใต้บริษัท IWG ได้อีกด้วย

คุณเอียน ฮอลเลทท์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มรีจัส เผยว่า "ปัจจุบันเราได้ก้าวสู่จุดแห่งการเปลี่ยนแปลงที่เหล่าบุคลากรและนักธุรกิจทั่วโลกนั้นให้ความสนใจและใช้บริการพื้นที่ทำงานที่ให้ความยืดหยุ่นมากขึ้นเพื่อบรรลุเป้าหมายของตนเองได้อย่างมืออาชีพ ซึ่งสิทธิประโยชน์ใหม่ล่าสุดสำหรับสมาชิกนี้จะช่วยให้ทุกคนสามารถทำงานได้อย่างยืดหยุ่นและเข้าถึงเครือข่ายพื้นที่สำนักงานและโคเวิร์กกิ้งทั่วโลก ที่เริ่มตั้งแต่เมืองออลบอร์ ณ ประเทศเดนมาร์ก ไปจนถึงเมืองจูไห่ ณ ประเทศจีนและสาขาต่างๆ อีกมากมาย โดยเหล่าสมาชิกยังสามารถเข้าใช้พื้นที่สำนักงานได้อย่างครอบคลุมทั่วโลกด้วยราคาที่คุ้มค่าที่สุดอีกด้วย"

คุณโนเอล โค้ก ผู้อำนวยการใหญ่ รีจัส ประจำประเทศไทย ไต้หวัน และเกาหลี เผยว่า รีจัส ผู้นำด้านการให้บริการพื้นที่สำนักงานระดับโลก ที่มอบโครงสร้างพื้นฐานเพื่อรองรับธุรกิจทั่วโลก นับเป็นเครือข่ายกว้างใหญ่ที่จะช่วยให้ธุรกิจสามารถทำงานได้อย่างยืดหยุ่นจากทุกพื้นที่ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายหรือลงทุนในการจัดตั้งสำนักงาน อีกทั้งผลประโยชน์ที่องค์กรจะได้รับไม่ได้มีเพียงแต่การจ่ายเงินสำหรับพื้นที่ทำงานที่พวกเขาต้องการเท่านั้น แต่ลูกค้าสามารถที่จะปรับเพิ่มหรือลดพื้นที่ทำงานได้ตามความจำเป็นและความต้องการ ไม่ว่าจะต้องการพื้นที่เพียงแค่ 2-3 ชั่วโมงหรือเป็นเวลาหลายปี และยิ่งไปกว่านั้นยังบริการดูแลและจัดการสำนักงานของคุณได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยสัญญาเพียงฉบับเดียว ทั้งการสรุปรายงานความคืบหน้าต่างๆ รวมถึงบริการดูแลและบริการลูกค้าสัมพันธ์ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

รีจัส พื้นที่บริการสำนักงานให้เช่านั้นมีเครือข่ายสาขาที่ครอบคลุมกว่า 21 แห่งทั่วประเทศไทย ทั้งในกรุงเทพฯ ภูเก็ต เชียงใหม่ และศรีราชา ซึ่งล่าสุดได้ขยายสาขาที่ 21 บนชั้น 30 ณ สิงห์ คอมเพล็กซ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรีจัส สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.regus.co.th

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้บริการที่ครอบคลุมเหนือระดับของการเป็นสมาชิกรีจัสสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ https://www.regus.com/membership.

สิ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้เช่า

รีจัส มอบสิทธิประโยชน์ใหม่ล่าสุดสำหรับสมาชิกจำนวน 3 รูปแบบ ได้แก่

- Lounge (เลาจน์) ห้องรับรองทางธุรกิจ สามารถเข้าใช้พื้นที่ทำงานของรีจัสได้ในทุกสาขาทั่วโลก

- โคเวิร์กกิ้ง สิทธิประโยชน์ที่ได้มากกว่าห้องรับรองธุรกิจ (Lounge) แต่ยังสามารถช่วยให้คุณทำงานได้จากพื้นที่โคเวิร์กกิ้งอีกด้วย

- สำนักงานออฟฟิศ นอกจากจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่ดีทั้งจากห้องรับรองธุรกิจและโคเวิร์กกิ้งแล้ว รีจัส ยังให้บริการที่ครอบคลุมถึงพื้นที่สำนักงานให้เช่า เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวและมอบกรรมสิทธิ์ ที่เหนือกว่าใคร

รีจัส มีเครือข่ายครอบคลุมแต่ละประเทศ ดังนี้

- สหรัฐอเมริกา จำนวนกว่า 1,000 แห่ง

- อังกฤษ จำนวน 350 แห่ง (รวมทั้ง 14 แห่งในสาธารณรัฐไอร์แลนด์)

- มีเครือข่ายครอบคลุมกว่า 100 แห่ง ทั้งในประเทศแคนาดา จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี อินเดีย ญี่ปุ่น และเนเธอร์แลนด์ ออสเตรเลียและบราซิลมีสาขาให้บริการกว่า 75 แห่ง

- อิตาลี แอฟริกาใต้ และสเปน มีสาขาให้บริการกว่า 50 แห่ง

- เครือข่ายครอบคลุมกว่า 20 แห่งใน ออสเตรีย เบลเยียม เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ฮ่องกง อินโดนีเซีย อิสราเอล มาเลเซีย เม็กซิโก นิวซีแลนด์ นอร์เวย์ ฟิลิปปินส์ โปแลนด์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ ไทย ตุรกีและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

และอีกมากมายกว่า 120 ประเทศ 1,100 เมืองทั่วโลกในย่านธุรกิจสำคัญ

รีจัสตั้งเป้าที่จะขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยความถี่ที่มากที่สุดคือวันละสาขา

เกี่ยวกับรีจัส

Regus ผู้ให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานพร้อมใช้ชั้นนำระดับโลกที่มีเครือข่ายออฟฟิศ โคเวิร์คกิ้งสเปซและห้องประชุมอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจใหม่ๆ และสนับสนุนทุกโอกาสในการพัฒนาธุรกิจแบบไร้พรมแดน

เครือข่ายพื้นที่ทำงานที่เติบโตอย่างต่อเนื่องของเราจะสามารถช่วยทุกธุรกิจสามารถดำเนินงานได้ในเกือบทุกเมืองทั่วโลกไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน โดยจะไม่มีภาระด้านค่าใช้จ่ายสำหรับการลงทุนเพื่อการก่อตั้งแต่อย่างใด พร้อมมอบบริการในการดูแลและจัดการอย่างเต็มรูปแบบให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ยังได้ดีไซน์พื้นที่สำนักงานพร้อมใช้แบบพิเศษเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและสามารถเข้าถึงคอมมิวนิตี้ระดับโลกที่รวบรวมกลุ่มคนระดับมืออาชีพที่มีความสนใจคล้ายๆ กันมากถึง 2.5 ล้านคน ได้อย่างทันที

ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

https://www.regus.co.th/en-gb

https://www.facebook.com/RegusTH/

www.linkedin.com/company/regus

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest