อาดิดาส จัดงาน Three Ways to Create เวิร์คช็อปบิ๊วหุ่นเฟิร์มเพื่อสาวยุคใหม่ พร้อมเปิดตัว สเตทเมนต์ คอลเลคชั่น (Statement Collection)

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๓
อาดิดาส จัดกิจกรรม Three Ways to Create เวิร์คช็อปพิเศษเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ฟิตแอนด์เฟิร์มให้กับสาวๆ ที่รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ โดยประกอบไปด้วยการเทรนนิ่งสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะทั้งหมด 3 คอร์สหลักด้วยกัน ได้แก่ การแนะนำวิธีเลือกสปอร์ตบราที่เหมาะสมกับการออกกำลังกายแต่ละประเภทโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากอาดิดาส (ประเทศไทย) คอร์สการออกกำลังกายที่ถูกออกแบบโดยเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญจาก เบส แบงค็อก (BASE Bangkok) และคอร์สการทำอาหารเพื่อสุขภาพโดย แพ๊ต-กฤษฎี โพธิทัต โค้ชด้านโภชนาการจากทีมอาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก (adidas Runners Bangkok) ภายในงานได้มีการเปิดตัวชุดออกกำลังกายสำหรับผู้หญิงคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด "สเตทเมนต์ คอลเลคชั่น (Statement Collection)" โดยเซเลบริตี้สาวสวยอย่าง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และ วีวี่-สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี รวมทั้งครีเอเตอร์สาวๆ จากอาดิดาส ได้แก่ แนน-วริษา สุทธิกุลพานิช โค้ชโยคะจากทีมอาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก, แม้ด-พิมพ์อร โมกขะสมิต จากเพจ CU Fit Girl และ นัทตี้-สัณฐิฎา สุรพญานนท์ จากเพจ Train Hard Look Hot เข้าร่วมกิจกรรมออกกำลังกายที่ เบส ทองหล่อ เมื่อวันก่อน

นายเทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะที่ อาดิดาส เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กีฬาและการออกกำลังกายระดับชั้นนำของโลก เราจึงมีความมุ่งมั่นที่จะต่อยอดสินค้าและอุปกรณ์กีฬาของเราด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆเพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนได้ออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนเรื่องการดีไซน์ก็ถือเป็นอีกเรื่องที่เราให้ความสำคัญ เพราะผู้หญิงทุกคนอยากให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอ ทั้งในชีวิตประจำวันและในเวลาที่ไปออกกำลังกายในยิมหรือสวนสาธารณะต่างๆ ยิ่งไปกว่านั้น เทรนด์การแต่งกายแนวสปอร์ตแวร์ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างดีจากผู้หญิงทุกวัย ซึ่งเราก็เชื่อว่าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ผ่านการออกแบบอย่างสวยงามปราณีตจะทำให้ผู้หญิงทุกคนอยากสวมใส่เพื่อไปออกกำลังกายอย่างแน่นอน ส่วนกิจกรรม Three Ways to Create ที่จัดขึ้นในวันนี้ก็มีจุดประสงค์หลักในการแนะนำเทคนิคขั้นพื้นฐานเพื่อให้ผู้หญิงทุกคนได้ออกกำลังกายอย่างถูกต้อง โดยเริ่มจากการเลือกซื้อ "สปอร์ตบรา" การออกกำลังกายด้วยรูปแบบใหม่ๆ ที่ได้เทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญออกแบบเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ตลอดจนถึงข้อมูลโภชนาการที่ช่วยฟื้นฟูร่างกายหลังจากออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี เราจึงหวังว่าผู้ที่เข้าร่วมงานในวันนี้จะได้รับข้อมูลอันเป็นประโยชน์เพื่อนำไปปรับใช้กับแนวทางของตัวเองเพื่อบรรลุเป้าหมายได้อย่างที่ตั้งใจเอาไว้"

นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จาก อาดิดาส (ประเทศไทย) ยังได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกสปอร์ตบรา ซึ่งต้องคำนึงถึงขนาดหน้าอกของผู้สวมใส่และประเภทกีฬาหรือการออกกำลังกายเป็นหลัก เพื่อป้องกันไม่ให้หน้าอกหย่อนคล้อยเพราะแรงกระแทกและการเคลื่อนไหวในขณะออกกำลังกาย ดังนั้น การเลือกขนาดบราจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงโดยเฉพาะบริเวณคัพ จะต้องไม่แน่นจนอึดอัดเกินไป บริเวณสายคาดใต้ราวนม ต้องพอดีตัวและอยู่ในระนาบเดียวกันทั้งด้านหน้าและด้านหลัง บริเวณสายบรา ควรแนบไปกับช่วงไหล่พอดี ไม่รัดจนเกิดรอยบุ๋มหรือหลวมจนเกินไป ส่วน การเลือกประเภทของบรา ก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับการออกกำลังกายแต่ละระดับ ได้แก่ 1) สปอร์ตบราแบบ Low Support เหมาะสำหรับการออกกำลังกายแบบเบาๆ เช่น โยคะ หรือเน้นการยืดเหยียดกล้ามเนื้อเป็นหลัก ซึ่งสปอร์ตบราประเภทนี้มีสายบราขนาดเล็กและสามารถเสริมแผ่นฟองน้ำได้ ให้การซัพพอร์ตที่ดีสำหรับสาวๆ ที่มีรูปร่างเล็ก สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ 2) สปอร์ตบราแบบ Medium Support เหมาะสำหรับการออกกำลังกายแบบกลาง เช่น การเวทเทรนนิ่ง การวิ่งจ็อกกิ้งเบาๆ การวิ่งเทรดมิลล์ และการเต้นซุมบ้า โดยสปอร์ตบราประเภทนี้จะให้ความกระชับปานกลาง ระบายเหงื่อได้ดี และสามารถเสริมแผ่นฟองน้ำได้เช่นกัน 3) สปอร์ตบราแบบ High Support สำหรับการออกกำลังกายแบบหนัก เช่น การวิ่งและการชกมวย โดยสปอร์ตบราประเภทนี้จะรองรับแรงกระแทกบริเวณคัพได้สูงสุด เก็บทรงและเนื้อหน้าอกทั้งหมด และยังมีคุณสมบัติการระบายอากาศที่ดีอีกด้วย

แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เซเลบริตี้สายเฮลท์ตี้ชื่อดัง ได้กล่าวหลังจากเข้าร่วมเวิร์คช็อปออกกำลังกายว่า "โดยส่วนตัวแพนเป็นคนที่ออกกำลังกายหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นโยคะหรือการวิ่ง ที่ทำให้แพนมีรูปร่างดีและมีสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ ซึ่งสปอร์ตบรานั้นก็ถือเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญที่ผู้หญิงทุกคนจำเป็นต้องให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษเพื่อการออกกำลังกายที่ได้ผลสูงสุด ในกิจกรรม Three Ways to Create วันนี้ก็ได้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในการเลือกสปอร์ตบราที่ถูกต้องสำหรับการออกกำลังกายแต่ละประเภท รวมถึงการเลือกรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพื่อให้ร่างกายสามารถฟื้นฟูได้อย่างเต็มที่และพร้อมสำหรับการออกกำลังกายตามตารางที่แพนวางเอาไว้ในแต่ละสัปดาห์ แพนจึงอยากขอบคุณ อาดิดาส (ประเทศไทย) ที่ให้เกียรติเชิญมาร่วมงานและให้ความรู้ในวันนี้ ส่วนสาวๆ คนไหนที่อยากได้รับคำแนะนำเรื่องสปอร์ตบรา ก็สามารถแวะเข้าไปรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสปอร์ตบรา (Sport Bra Expert) ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ ได้เลยค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4