ไนกี้ชวนเปิดประสบการณ์ไปกับ NIKE WOMEN’S PARK มิติใหม่ของการซ้อมวิ่งในบรรยากาศกลางคืนสุดเก๋ ให้ผู้หญิงวิ่งสนุกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นเตรียมความพร้อมสู่เส้นทาง “กรุงเทพมาราธอน”

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๑๕
เมื่อเร็วๆ นี้ ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกเชื่อว่า "กีฬา" สามารถส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงไทยได้ปลดปล่อยความแข็งแกร่ง อิสรภาพ และความเป็นนักกีฬาที่แฝงเร้นอยู่ภายใน เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ล่าสุดไนกี้เนรมิต NIKE WOMEN'S PARK สวนสาธารณะที่กลายเป็นสนามฝึกซ้อมให้ผู้หญิงได้สัมผัสกับมิติใหม่ของการซ้อมวิ่งท่ามกลางค่ำคืนภายใต้บรรยากาศแสง สี เสียง ที่แปลกใหม่ ให้วิ่งได้สนุกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น มุ่งสู่การทลายขีดจำกัดครั้งใหม่ของตนเองและแสดงให้โลกเห็นถึงพลังของผู้หญิงไทยในมหกรรมงานวิ่งครั้งยิ่งใหญ่ "กรุงเทพมาราธอน" ที่จะถึงนี้

"สำหรับ NIKE WOMEN'S PARK ณ สวนรถไฟแห่งนี้ เราตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้หญิงที่รักการออกกำลังกาย รวมถึงผู้หญิงกว่า 2,215 คนจากทีม NikeWomen Runs Bangkok ทุกคนได้มีสถานที่สำหรับซ้อมวิ่งในช่วงเวลากลางคืน เพื่อจำลองสถานการณ์ให้ใกล้เคียงกับวันจริงของการวิ่งกรุงเทพมาราธอนมากที่สุด โดยไนกี้ได้ขนแสง สี เสียง ประดับทั่วทั้งสวนรถไฟเพื่อสร้างความสนุกและความมั่นใจแบบไร้กังวลเมื่อซ้อมวิ่งตอนกลางคืน และช่วยผลักดันให้สาวๆ ทุกคนสามารถก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดของตัวเองทั้งด้านร่างกายและจิตใจเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับช่วงโค้งสุดท้าย โดย NIKE WOMEN'S PARK แห่งนี้พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 19.30 – 23.00 น. ทุกวัน จนกระทั่งถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้เท่านั้น" คุณพรรณี ศานติวิวัฒน์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทไนกี้ (ประเทศไทย) กล่าว

สำหรับเส้นทางในการซ้อมวิ่ง ณ NIKE WOMEN'S PARK แห่งนี้ ไนกี้ให้เหล่านักวิ่งผู้หญิงสามารถเลือกเส้นทางวิ่งตามเส้นแสงสีต่างๆ ประกอบด้วย เส้นแสงสีชมพูคือระยะทาง 2.5 กม. และเส้นแสงสีเหลืองที่มีระยะทาง 1.4 กม. โดยนักวิ่งสามารถผสมและสร้างสรรค์เส้นทางของตัวเองเพื่อกำหนดระยะทางวิ่งของตัวเองได้อย่างสนุกและง่ายดาย อาทิ หากต้องการพิชิตมินิมาราธอน นักวิ่งสามารถผสมเส้นทางวิ่งด้วยการวิ่งบนเส้นแสงสีชมพู 3 ครั้ง ตัดสลับกับทางวิ่งเส้นแสงสีเหลืองอีก 2 ครั้ง ซึ่งมีระยะทางรวม 10.3 กม. นอกเหนือจากแสง สี เสียงแล้ว นักวิ่งยังสามารถเข้าร่วมเทรน Nike+ Training Club (NTC) เพื่อเสริมสุขภาพแบบครบวงจรที่ผสมผสานทั้งความแข็งแรง ความอดทน และความคล่องตัวไว้ด้วยกัน นำโดยโค้ช NTC ณ จุด NTC Arena ภายใน NIKE WOMEN'S PARK แห่งนี้อีกด้วย เพื่อช่วยให้เหล่านักวิ่งผู้หญิงสามารถพิชิตเป้าหมายของตนเอง

นับถอยหลังกับอีกสองสัปดาห์สู่งานวิ่งครั้งยิ่งใหญ่ "กรุงเทพมาราธอน" ขอเชิญผู้หญิงทุกท่านที่คลั่งใคล้การวิ่ง รวมถึงนักวิ่งสาวจากทีม NikeWomen Runs Bangkok มาสัมผัสปรากฏการณ์แห่งการวิ่งสุดพิเศษสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะกับสนามซ้อม

วิ่ง "NIKE WOMEN'S PARK" และร่วมฝึกซ้อมในรูปแบบต่างๆ ที่เป็นประโยชน์จาก NRC และ NTC จากไนกี้ได้แล้ววันนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://justdoit.niketh.app/

เกี่ยวกับไนกี้ อิงค์.

ไนกี้ อิงค์ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ซึ่งไนกี้เป็นผู้นำของโลกในด้านการออกแบบ การทำการตลาดและการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์สำหรับการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายหลากหลายชนิด ไนกี้ อิงค์. มีบริษัทลูกในเครือคือคอนเวิร์ส อิงค์ ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์ และเฮอร์ลี่ย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งรับผิดชอบการออกแบบ การทำการตลาด และการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับเด็กและสำหรับผู้เล่นกระดานโต้คลื่นโดยเฉพาะ ข้อมูลเพิ่มเติม เอกสารด้านรายได้และเอกสารด้านการเงินอื่นๆสามารถเข้าชมได้ที่ http://investors.nike.com ผู้สนใจรับข่าวสารสามารถเข้าชมได้ที่ http://news.nike.com/ หรือติดตามทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการที่ @Nike

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!