เซเดอร์เร่ จับกลุ่มผู้บริหาร นำเก้าอี้หนังปรับนอน “ Philosophy Chair” ออกจำหน่าย

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๔
เซเดอร์เร่ รังสรรค์นวัตกรรมใหม่สู่เก้าอี้หนังปรับนอน "Philosophy Chair"สำหรับวัยทำงาน และ ผู้บริหาร ออกตีตลาดเมืองไทย 3 รุ่น ประกอบด้วย . Hana ,Trento และ Leone ออกวางจำหน่ายล็อตแรก 15,000 ตัว ณ โชว์รูมเซเดอร์เร่ ชั้น 1 เมกาบางนา ดีเดย์กลางเดือนพฤศจิกายนนี้

นายนัยธาดา นันทน์วิธู กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์ ) จำกัด ผู้ผลิตเก้าอี้หนังปรับนอนแบรนด์ เซเดอร์เร่ ( ZEDERE ) เปิดเผยว่า เซเดอร์เร่ ยึดมั่นในอุดมการณ์ของการทำงานที่ใส่ใจในสรีระของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์มาอย่างยาวนาน ไม่ว่าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จะอยู่ในสาขาอาชีพใด ต่างก็ให้การยอมรับในตัวผลิตภัณฑ์ว่า นั่งสบาย ทั้งนี้ ประเทศไทยกำลังมีการทำซีอีโอแบรนด์ดิ้ง ทำให้เซเดอร์เร่สบช่องทางธุรกิจที่มีแนวโน้มจะไปได้ดี จึงเกิดแนวคิดผลิตเก้าอี้หนังปรับนอนสำหรับวัยทำงาน และ ผู้บริหารขึ้นมา เจ้าแรกในประเทศไทย คือ เก้าอี้หนังปรับนอน " Philosophy Chair" ซึ่งเป็นเก้าอี้ทำงานที่สามารถปรับเอนนอนได้ และออกแบบมาเพื่อให้รับกับสรีระ ขณะทำงานในระยะเวลายาวนาน แบ่งออกเป็น 3 รุ่น ประกอบด้วย 1. รุ่น Hana ( chair man ) 2. รุ่นTrento ( founder ) และ 3 .รุ่น Leone ( Ceo ) พร้อมกันนี้ ยังมีคุณสมบัติเพิ่มเติม ปรับเอนนอน 156 องศา และรองรับสรีระที่แตกต่างกันได้เป็นอย่างลงตัว ที่สำคัญปรับระดับได้ทุกอิริยาบถ ซึ่งผลิตออกมาตีตลาดเฉพาะเมืองไทย ล็อตแรก จำนวน 15.000 ตัว มีวางจำหน่าย ณ โชว์รูมเซเดอร์เร่ ชั้น 1 เมกาบางนา เริ่ม 15 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป

"การมีเก้าอี้หนังปรับนอนสำหรับคนทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ หรือ รุ่นเก่า ที่ย่อมต้องใช้ เวลาในการทำงานค่อนข้างนาน ดังนั้น เก้าอี้ทำงานที่ปรับเอนได้เหล่านี้ จะเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดในการทำงานค่อนข้างมาก เนื่องจาก สามารถปรับให้รับกับทุกสรีระได้ดี " นัยธาดา กล่าว

นายนัยธาดา กล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับกลยุทธการตลาด จะมุ่งเน้นการสื่อสารครบวงจรทั้งบีโลเดอร์ไลน์และอโบฟเดอะไลน์ คาดว่า ออกวางจำหน่าย 6 เดือน น่าจะขายได้มากกว่า 10,000 ตัว เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ จะช่วยให้กลุ่มนักบริหารหรือวัยทำงานอยากซื้อไว้ เพื่อใช้งาน ประกอบกับกลุ่มผู้ซื้อนี้มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง จึงง่ายต่อการตัดสินใจ ที่สำคัญเรื่องสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญของนักบริหาร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ