“ฟลุ๊ค-ดี้” ดาวดวงใหม่ คว้าโอกาสแจ้งเกิด “GSB GEN CAMPUS STAR 2018”

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๑
เดินหน้าการประกวดคัดเลือกหนุ่มสาวเพื่อเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 17-23 ปี ทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อม และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมมาครบทุกภูมิภาคแล้ว สำหรับการประกวด "GSB GEN CAMPUS STAR 2018" โดย "ธนาคารออมสิน" ร่วมกับ "นิตยสาร CAMPUS STAR" (แคมปัส สตาร์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป จัดขึ้น ซึ่งได้ตัวแทนในแต่ละภาคทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 20 คนที่เข้ารอบสุดท้ายของการประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2018 "FINAL ROUND" (รอบตัดสิน ชิงชนะเลิศ) ณ โซน เอเทรียม ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักและสนุกสนาน เมื่อเหล่าผู้เข้าประกวดตัวแทนภาคทั้ง 20 คนได้สร้างสรรค์พร้อมโชว์การแสดงในธีม "Generative" ยุคของการเกิดใหม่แห่งความสร้างสรรค์ ซึ่งผู้เข้าประกวดเจนใหม่ต่างทำโชว์ออกมาได้เป็นอย่างดี ก่อนประกาศผลผู้เข้ารอบ 6 คนสุดท้าย ชาย 3 คน และ หญิง 3 คน กับรอบตอบคำถาม ที่ทุกคนต่างแสดงปฏิภาณไหวพริบและเผยทัศนคติของตัวเองออกมาเป็นอย่างดี จนสามารถเรียกเสียงปรบมือจากบรรดากองเชียร์และถูกใจคณะกรรมการอย่างเป็นเอกฉันท์ ในงานยังมีกิจกรรมพิเศษ จากสามศิลปิน "เจลาโต้" เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ, ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา, นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร พร้อมด้วย 2 หนุ่มคู่จิ้น คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ มาร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ตและร่วมสนุกชิงของที่ระลึก

ซึ่งผลการประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2018 ผู้ชนะเลิศ ปี 2018 ฝ่ายชาย B05 นาย พงศกร วงศ์เพียร (ฟลุ๊ค) ตัวแทนภาคตะวันออก จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ, ฝ่ายหญิง G01 นางสาว ชีวนันท์ แสนนิทา (ดี้) ตัวแทนภาคเหนือ จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับเงินรางวัลมูลค่า 200,000 บาท ถ้วยรางวัลและสายสะพาย พร้อมโอกาสร่วมงานกับ ธนาคารออมสิน และ นิตยสารแคมปัสสตาร์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ต่อไป

ฟลุ๊ค-พงศกร เผย "ตอนนี้ยังดีใจและตื่นเต้นอยู่เลยครับ ก็อยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจพวกเรามาตลอดการแข่งขัน ซึ่งผมอยากจะฝากสนับสนุนผมและเพื่อนๆ จากเวที GSB GEN CAMPUS STAR 2018 ต่อไปด้วยนะครับ" ดี้-ชีวนันท์ กล่าว "รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆค่ะ ที่ได้ตำแหน่งชนะเลิศ GSB GEN CAMPUS STAR 2018 ขอบคุณผู้สนับสนุนต่างๆ ขอบคุณเวทีนี้ที่ได้เปิดโอกาสให้วัยรุ่นได้แสดงความสามารถที่สร้างสรรค์ ซึ่งพวกเราจะตั้งใจทำโอกาสที่ได้รับมาอย่างเต็มที่ที่สุดค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้