อโกด้าประกาศรายชื่อโรงแรมทั่วโลกที่ได้รับรางวัล Golden Circle Award ประจำปี 2018 โดยโรงแรมในประเทศไทยได้รับรางวัลมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๓:๓๒
ประเทศไทยครองแชมป์รับรางวัล Gold Circle Awards ประจำปี 2018 จากอโกด้ามากที่สุด โดยมีที่พักที่ได้รับรางวัลรวม 241 แห่ง จากที่พักที่ได้รับรางวัลทั้งหมด 1,643 แห่งจาก 33 ประเทศทั่วโลก รองลงมาคือญี่ปุ่นซึ่งครองอันดับ 2 ด้วยจำนวนที่พัก 230 แห่ง และประเทศจีน ที่อันดับ 3 ด้วยจำนวนที่พัก 150 แห่ง

นับเป็นปีที่ 10 แล้วที่อโกด้าได้มอบรางวัล Gold Circle Awards ให้แก่โรงแรมและรีสอร์ตทั่วโลก ที่มีความโดดเด่นด้านบริการ ได้รับคะแนนรีวิวดีเยี่ยมจากผู้เข้าพัก และเป็นที่พักที่ให้ราคาดีคุ้มค่าอย่างยิ่ง

ในบรรดาที่พักทั่วโลก มีโรงแรมและรีสอร์ตจำนวน 43 แห่งที่ได้รับรางวัลเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน หนึ่งในนั้นคือ โรงแรมศรี พันวา ภูเก็ต ลักชัวรี พูล วิลลา โรงแรมหรูสไตล์พูลวิลลาในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งได้รับคะแนนรีวิวสูงที่สุดสำหรับโรงแรมระดับ 5 ดาวอีกด้วย

ในประเทศไทย ที่พักในกรุงเทพฯได้รับรางวัลมากที่สุด คือ 58 แห่ง รองลงมาคือ ภูเก็ต 37 แห่ง และพัทยา 30 แห่ง

มร. เออร์รอล คุก, ประธานฝ่าย Partner Services ของอโกด้า กล่าวว่า"ผมขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งแก่โรงแรมและรีสอร์ตที่ได้รับรางวัล Gold Circle Awards ในปีนี้ครับ รางวัลดังกล่าวเปรียบเสมือนเครื่องการันตีให้แก่ผู้จองที่พักผ่านอโกด้าทุกคนว่าจะได้รับที่พักที่มีคุณภาพในราคาคุ้มค่าสูงสุด และเป็นที่พักที่ได้รับคะแนนรีวิวยอดเยี่ยมจากผู้เข้าพักจริง ซึ่งจะเป็นตัวช่วยในการเลือกจองที่พักตรงใจได้อย่างดียิ่งครับ"

นักเดินทางซึ่งจองที่พักที่มีสัญลักษณ์ Gold Circle Awards สามารถมั่นใจได้ว่าที่พักดังกล่าวจะมีคุณภาพและบริการชั้นเลิศ ในราคาที่คุ้มค่าอย่างยิ่ง

พิธีมอบรางวัล Gold Circle Awards จะจัดขึ้นในสถานที่ต่างๆ กว่า 30 แห่งทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยที่กรุงเทพฯ เชียงใหม่ และภูเก็ต ตั้งแต่เดือนตุลาคม ถึง เดือนธันวาคม พ.ศ.2561

เกี่ยวกับอโกด้า

อโกด้าเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการการจองที่พักออนไลน์ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก บริษัทสตาร์ทอัพนี้ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 และขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วไปทั่วโลก โดยให้บริการที่พักกว่า 1.8 ล้านแห่ง ใน 220 ประเทศ นำเสนอที่พักหลากหลาย เหมาะต่อการเดินทางทุกรูปแบบและทุกงบประมาณ นับแต่โรงแรมหรูหรา-ราคาประหยัด อพาร์ตเมนต์ บ้านพักส่วนตัว หรือวิลลา เป็นต้น

อโกด้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Booking Holdings Inc. (NasDaq BKNG) มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศสิงคโปร์ และสำนักงานย่อยอีก 53 แห่ง ในเมืองใหญ่กว่า 30 ประเทศ พร้อมพนักงานกว่า 4,000 คน เว็บไซต์ Agoda.com และแอปพลิเคชั่นอโกด้า มีให้บริการในภาษาต่างๆ 38 ภาษา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้