วิศวะ ม.ศรีปทุม โชว์ผลงาน “Platform อัจฉริยะเพื่อวินิจฉัยการสิ้นเปลืองพลังงานระบบปรับอากาศ” คว้ารางวัล ประกวด GSB สุดยอด SMEs STARTUP ตัวจริง ปีที่6

พฤหัส ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๙
อาจารย์และศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาตร์ ม.ศรีปทุม โชว์ผลงาน "Platform อัจฉริยะเพื่อวินิจฉัยการสิ้นเปลืองพลังงานระบบปรับอากาศ" คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 รับเงินรางวัล 1 แสนบาท จากผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ในการประกวด GSB สุดยอด SMEs STARTUP ตัวจริง ปีที่6

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดี กับ ทีม TIE SMART SOLUTIONS ซึ่งประกอบด้วย ดร.เด่นชัย วรเดชจำเริญ ,นายวสก วิชญ์สันต์กุล และนาย สมเกียรติ โสะหาบ อาจารย์และศิษย์เก่า วิศวกรรมเครื่องกล คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่นำผลงาน "Platform อัจฉริยะเพื่อวินิจฉัยการสิ้นเปลืองพลังงานระบบปรับอากาศ" คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับที่3 เข้ารับมอบถ้วยรางวัลและเงินรางวัล จำนวน 100,000 บาท จากคุณชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ในการเข้าร่วมแข่งขันโครงการประกวด GSB สุดยอด SMEs STARTUP ตัวจริง ปีที่ 6 ซึ่งมีทีมส่งผลงานเข้าร่วมแข่งขันกว่า 1,000 ผลงาน ณ ลาน Eden 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด กรุงเทพฯ

โดยธนาคารออมสินได้จัดโครงการประกวด GSB สุดยอด SMEs Startup ตัวจริง ภายใต้คอนเซปต์ "ทำได้เลย ทำได้เร็ว ทำได้จริง" เพื่อเป็นเวทีที่สร้างผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่ ที่มีคุณภาพให้สามารถดำเนินธุรกิจขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้ก้าวหน้าต่อไป นอกจากเงินทุนประเดิมมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ที่ธนาคารมอบให้แล้วธนาคารยังพร้อมที่จะเป็นแหล่งทุนให้แก่ผู้ประกอบการรายใหม่ทั้งการให้เงินกู้และการร่วมลงทุนในการประกอบธุรกิจ

ดังนั้นการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจทางธุรกิจ จึงเป็นแนวทางที่ธนาคารเน้นย้ำและให้ความสำคัญพร้อมจัดบรรยายแบบเข้มข้นและทันสถานการณ์ เพื่อมุ่งเสริมสร้างทักษะทางธุรกิจ การวางแผนด้านต่างๆ การสร้างแรงบันดาลใจ และเรียนรู้มุมมองการทำธุรกิจจากผู้ประกอบการตัวจริง ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์และให้คำปรึกษาแนะนำ ซึ่งเป็นประโยชน์ที่ไม่สามารถหาได้ในบทเรียนเพื่อให้ผู้ประกอบธุรกิจเกิดทักษะเกิดแรงบันดาลใจในการประกอบธุรกิจให้อยู่รอดและก้าวหน้าสามารถแข่งขันกับตลาดทั้งภายในประเทศและต่างประเทศได้อย่างยั่งยืน

#มหาวิทยาลัยศรีปทุม #SRIPATUM #SPU #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #บัณฑิตพันธุ์ใหม่ #วิศวกรรมศาสตร์ม.ศรีปทุม #SPU-DYNAMIC-UNIVERSITY #โครงการประกวดGSBสุดยอดSMEsSTARTUPตัวจริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้