ซอกส์ (ZOGGS) จัดเวิร์คช็อป “Learn to Swim” เรียนรู้ทักษะการว่ายน้ำ สุดสนุกกับอุปกรณ์ว่ายน้ำและของเล่นที่ปลอดภัย สัมผัสโลกใต้น้ำอย่างไม่กลัว

พฤหัส ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๒
บริษัท สปอร์ต สปอต อินทีเกรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ซอกส์ (ZOGGS) แต่เพียง ผู้เดียวในประเทศไทย จัดเวิร์คช็อป "Learn to Swim" สอนทักษะการว่ายน้ำโดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศออสเตรเลียพร้อมแนะนำการใช้อุปกรณ์ว่ายน้ำและของเล่นสำหรับเด็กๆ ให้ผู้ปกครองรับทราบอย่างถูกวิธีและปลอดภัย เน้นย้ำให้เด็กๆ ร่วมสนุกและเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำ

นล สุวัจนานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท สปอร์ต สปอต อินทีเกรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า "ครั้งนี้นอกจากเวิร์คช็อปเพื่อสร้างทักษะการว่ายน้ำให้เด็กๆแล้ว ทางซอกส์(ZOGGS) ยังมาแนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับว่ายน้ำ อาทิ แว่นตากันน้ำ, ชุดว่ายน้ำ, อุปกรณ์ว่ายน้ำ ฯลฯ ที่ถูกคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านว่ายน้ำ มีความปลอดภัย 100% ผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง ด้วยเทคโนโลยีพิเศษ และมีโรงงานผลิตสินค้าของตัวเองโดยเฉพาะ เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศออสเตรเลีย ซอกส์(ZOGGS)เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทยเป็นเวลา 8 ปี ได้รับการยอมรับสำหรับครูสอนว่ายน้ำในประเทศไทยที่นำเอาอุปกรณ์มาช่วยในการเล่นกิจกรรมการเรียนการสอน เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อเด็กๆโดยเฉพาะ ถือได้ว่าเป็นแบรนด์แรกที่เน้นกลุ่มเด็กและให้ความสำคัญต่อเด็กๆมาก เพื่อมาพัฒนาทักษะด้านการว่ายน้ำตั้งแต่เด็กเล็กจนไปถึงเด็กโต"

ซิมโมน เบนฮายอน ครูสอนว่ายน้ำจากประเทศออสเตรเลียและตัวแทนผลิตภัณฑ์ ซอกส์ (ZOGGS) กล่าวว่า "ได้มีโอกาสมาจัดเวิร์คช็อปสอนทักษะการว่ายน้ำและการใช้อุปกรณ์อย่างถูกวิธีโดยเน้นการปฎิบัติจริง พร้อมให้ผู้ปกครองได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมไปพร้อมกับลูกๆ ในครั้งนี้ กลุ่มของการเวิร์คช็อปแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม Stage 1 (1-2 ปี) , Stage 2 (3-5 ปี) และ Stage 3 (5-7 ปี) เวิร์คช็อปเป็นการสอนฝึกการว่ายน้ำขั้นพื้นฐาน และการฝึกดำน้ำ อาทิ Stage 3 อุปกรณ์ฝึกสอนการดำน้ำ คือ ZOGGY DIVE RINGS, ZOGGY DIVE STICK อุปกรณ์ที่โยนลงน้ำจะตั้งและจมลงในแนวดิ่ง สามารถหยิบขึ้นมาได้ง่าย สร้างเกมส์การเรียนรู้ต่างๆ ให้เด็กได้ฝึกทักษะ ตัวอย่างเช่น การกำหนดคะแนนของแต่ละสี และให้แข่งกันดำลงไปเก็บ โดยผู้ปกครองสามารถเอาผลิตภัณฑ์ซอกส์ (ZOGGS) ไปใช้เล่นกิจกรรมกับลูกไม่ว่าจะเป็นการเล่นอยู่ที่บ้าน หรือเล่นที่สระว่ายน้ำ เพราะเป็นอุปกรณ์ที่เข้าใจง่าย ออกแบบให้สวย เก๋ สนุกสนาน สำหรับเด็กๆ"

"The Leading Family Swimming Brand in Thailand"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital