อิเกีย สานต่อโครงการเรื่องเล่นๆ ที่เปลี่ยนโลก (Let's Play For Change) ชวนน้องๆ ประกวดวาดภาพตุ๊กตาผ้าอิเกีย พร้อมจัดกิจกรรมชวนสนุกที่สโตร์

พฤหัส ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๓๗
อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน ขอชวนเหล่าศิลปินตัวน้อยร่วมวาดฝันให้เป็นจริงใน "โครงการประกวดวาดภาพตุ๊กตาผ้าอิเกีย"เฟ้นหาสุดยอดดีไซเนอร์ตัวจิ๋ว 5 คนจากทั่วโลก เพื่อนำแบบตุ๊กตาผ้าที่เกิดจากจินตนาการของเด็กๆ ไปผลิตเป็นตุ๊กตาตัวนุ่มน่ากอดในคอลเล็คชั่น SAGOSKATT/ซอกูสแคท วางจำหน่ายที่สโตร์อิเกียทุกแห่ง โดยถือเป็นส่วนหนึ่งในโครงการเรื่องเล่นๆ ที่เปลี่ยนโลก (Let's Play For Change) สำหรับปีนี้ แฟนๆ อิเกีย จะได้มีส่วนร่วมโหวตตุ๊กตาผ้าที่ตนเองชื่นชอบเป็นตัวแทนประเทศไทยไปเข้าร่วมการประกวดระดับโลก โดยอิเกีย ประเทศไทยจะคัดเลือก 50 ชิ้นผลงานจากทั้งหมดที่ส่งเข้าประกวด แล้วให้แฟนๆ ร่วมลงคะแนนโหวตผ่านช่องทางออนไลน์ ผลงาน 15 ชิ้นที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุด จะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายเพื่อให้คณะกรรมการของอิเกีย สวีเดน คัดสรร 5 ผลงานสุดท้ายที่จะได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโลก

คุณหนูๆ ที่เป็นบุตรหลานสมาชิก IKEA FAMILY หรือน้องๆ สมาชิกสมอลส์ที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี (สมัครสมาชิกแล้วเข้าร่วมกิจกรรมได้ทันที) สามารถเข้าร่วมประกวดวาดภาพตุ๊กตาผ้าอิเกียได้ตั้งแต่วันที่ 9 - 18 พฤศจิกายน 2561 ที่อิเกีย เมกา บางนา อิเกีย บางใหญ่ ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และอิเกีย ภูเก็ต โดยจะเปิดให้บุคคลทั่วไปโหวตผลงานที่ชื่นชอบ 50 ชิ้นที่ผ่านการคัดเลือกโดยอิเกีย ประเทศไทย ได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2561 ทางเว็บไซต์ IKEA.co.th/family/softtoy

นอกจากนี้ อิเกีย ยังจัดกิจกรรมให้คุณหนูๆ ได้มาเล่นสนุกที่สโตร์อิเกีย เพื่อสนับสนุนสิทธิในการเล่นสนุกและมีพัฒนาการสมวัยของเด็กๆ ทั้งการก้าวกระโดด จับสิ่งของ ปาเป้า และฟังนิทาน มาเล่นสนุกได้ที่สโตร์อิเกียทั้ง 2 สาขาใกล้บ้าน พร้อมรับของรางวัลสุดน่ารัก ทุกสุดสัปดาห์ตั้งแต่วันนี้ – 2 ธันวาคม 2561

เกี่ยวกับอิเกีย ประเทศไทย

นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในประเทศสวีเดนเมื่อปี 1943 (พ.ศ. 2486) อิเกียได้มุ่งมั่นสรรสร้างชีวิตที่ดีกว่าให้แก่ผู้คนทั่วไปในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่มีรูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบันอิเกียเป็นบริษัทค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีจำนวนสโตร์มากกว่า 415 แห่ง ใน 49 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งในสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย ซึ่งบริหารจัดการโดยบริษัท อิคาโน่ จำกัด (Ikano Private Limited) เราผนวกแนวคิดด้านความยั่งยืนให้เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ และร่วมส่งเสริมโครงการต่างๆ ที่สร้างประโยชน์ให้แก่เยาวชนและสิ่งแวดล้อม อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับอิเกียได้ที่ IKEA.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest