แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ให้การต้อนรับคณะเยี่ยมชมจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

พฤหัส ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๘
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ให้การต้อนรับคณะอาจารย์ และนักศึกษาจากภาควิชาวิศวกรรมวัสดุ และเทคโนโลยีการผลิต คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ซึ่งเดินทางเข้าเยี่ยมชม และรับฟังการบรรยายการดำเนินงานด้านการซ่อมบำรุง และศูนย์ควบคุมการเดินรถภายในศูนย์ควบคุมการเดินรถและโรงซ่อมบำรุงรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการพัฒนาด้านการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับระบบรางในประเทศไทย บริษัทจึงเปิดโอกาสให้คณะอาจารย์ และนักศึกษาจากภาควิชาวิศวกรรมวัสดุ และเทคโนโลยีการผลิต คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ จำนวน 22 คน เข้ารับฟังการบรรยาย และเยี่ยมชมการดำเนินงานด้านการซ่อมบำรุง และศูนย์ควบคุมการเดินรถภายใน ภายในศูนย์ควบคุมการเดินรถและโรงซ่อมบำรุงรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ โดยบริษัทได้ส่งเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านด้านงานซ่อมบำรุงคอยให้คำบรรยาย พร้อมนำเยี่ยมชมศูนย์ควบคุมการเดินรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ อย่างใกล้ชิด ทั้งนี้เชื่อว่าการเปิดโอกาสให้คณะอาจารย์ และนักศึกษา เข้าเยี่ยมชมและรับฟังการบรรยายการดำเนินงานในครั้งนี้ จะสามารถช่วยพัฒนา และส่งเสริมองค์ความรู้ ด้านระบบขนส่งทางรางในประเทศให้มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้