“ไอบริก” เปิดเวทีงานไซน์สุดยิ่งใหญ่ “SIGN ASIA EXPO 2018 & APPPEXPO THAILAND”

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๒
"SIGN ASIA EXPO 2018 & APPPEXPO THAILAND" หนึ่งเดียวในวงการป้ายและสื่อโฆษณา ชูคอนเซ็ปต์ "Total Solutions for Sign & Digital Printing : ครบเครื่องเรื่องงานป้าย สื่อโฆษณา และการพิมพ์ดิจิตอล" ยกทัพ 400 แบรนด์ดังกว่า 75,000 รายการมาจัดแสดง พร้อมกิจกรรมเวิร์คชอปจากกูรูระดับมืออาชีพ และโซนแสดงสินค้าจากจีนที่คัดสรรมาให้ชมถึงเมืองไทย ในระหว่างวันที่ 8 – 11 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี ตอกย้ำประตูแห่งโอกาสทางการค้า ยกระดับธุรกิจป้ายและสื่อโฆษณาสู่สากล

นายสักกฉัฐ ศิวะบวร ประธานการจัดงาน "SIGN ASIA EXPO 2018 & APPPEXPO THAILAND" และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอบริก จำกัด เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่ใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น รวมถึงเทคโนโลยีดิจิตอลที่มีการพัฒนาและเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้สื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home Media) ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเป็นสื่อหลักในลำดับต้นๆ ที่นักการตลาดและนักโฆษณาเลือกใช้เพราะมีความหลากหลายในการนำเสนอ อาทิ ป้ายบิลบอร์ด ป้ายโฆษณาบนสถานีรถไฟฟ้า สื่อโฆษณาเคลื่อนที่ และสื่อโฆษณา ณ จุดขาย เนื่องจากสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้างและสร้างการรับรู้อย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัท ไอบริกฯ ในฐานะผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้า (Trade Show) ธุรกิจป้ายและโฆษณารายแรกของประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2545 ภายใต้ชื่อ SIGN ASIA EXPO ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องทุกปีเพื่อเป็นประตูสู่โอกาสทางธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ พัฒนาศักยภาพคนในวงการป้ายและโฆษณา สร้างโอกาสในการเริ่มต้นทางธุรกิจ ต่อยอดความรู้ สร้างมิตรภาพใหม่ ขยายเครือข่ายทางการค้า ตลอดจนการส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นประตูสู่โอกาสทางการค้าสำหรับธุรกิจป้ายและสื่อโฆษณาไปยังกลุ่มประเทศอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง (CLMV) ประกอบด้วย กัมพูชา ลาว เมียนมา และเวียดนาม รวมถึงกลุ่มประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (ASEAN Economic Community : AEC)

สำหรับในปี 2561 นี้ งาน SIGN ASIA EXPO จัดขึ้นเป็นปีที่ 16 ภายใต้ชื่อ "SIGN ASIA EXPO 2018" พร้อมกันกับงาน "APPPEXPO THAILAND" โดยความร่วมมือกับผู้จัดงาน APPPEXPO ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าป้ายและสื่อโฆษณาอันดับ 1 จากเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งแต่วันที่ 8 – 11 พฤศจิกายน 2561 ณ ฮอลล์ 2 – 3 อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งถือเป็นงานใหญ่ประจำปีที่ครบเครื่องเรื่องงานป้าย โฆษณา และการพิมพ์ระบบดิจิตอล โดยรวบรวมสินค้า บริการ นวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นแนวหน้ามาจัดแสดง พร้อมถ่ายทอดความรู้ เทคนิค และประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญที่สามารถตอบโจทย์คนในแวดวงธุรกิจป้ายและโฆษณาได้อย่างแท้จริง

นายสักกฉัฐ กล่าวเพิ่มเติมว่า งาน SIGN ASIA EXPO 2018 & APPPEXPO THAILAND จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Total Solutions for Sign & Digital Printing : ครบเครื่องเรื่องงานป้าย สื่อโฆษณา และการพิมพ์ดิจิตอล" พบกับสินค้าและบริการเทคโนโลยีชั้นนำพร้อมโซลูชั่นครบครันกว่า 400 แบรนด์ดัง จำนวน 75,000 รายการ

จากตัวแทนจำหน่าย ผู้ผลิตทั้งในประเทศและต่างประเทศ 425 บูธ พร้อมการโชว์นวัตกรรมงานพิมพ์ด้วย HP Latex บนวัสดุต่างๆ คลินิกงานป้ายกับคุณหมอกูรูผู้รู้จริงในวงการ Inkjet, LED, CNC การสาธิตและเวิร์คชอปการ Wrap รถยนต์ด้วยสติกเกอร์เปลี่ยนสีรถ พร้อมแนะนำนวัตกรรมฟิล์มและอุปกรณ์ที่ใช้ในการ Wrap รถยนต์ โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปสามารถทดลองใช้เครื่องมือและฟิล์มประเภทต่างๆ ด้วยตนเองกับชิ้นส่วนรถยนต์จริง

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดสัมมนา "Beyond Printing" ด้วยเครื่องพิมพ์ HP Latex เพื่อการพิมพ์งานได้ล้ำจินตนาการ และกิจกรรมเวิร์คชอปที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การสร้างขอบตัวอักษรโลหะด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ การตัดชิ้นงานด้วยเครื่องจักร การเชื่อมชิ้นงาน / เทคนิคการประกอบอุปกรณ์ DIY ต่างๆ การเสวนาในหัวข้อ "กฎหมายลิขสิทธิ์กับร้านป้าย" โดยตัวแทนจากสมาคมส่งเสริมไทยธุรกิจโฆษณา (TABDA) รวมทั้งโซน APPPEXPO THAILAND จัดแสดงสินค้าธุรกิจป้ายจากสาธารณรัฐประชาชนจีนที่คัดสรรมาให้ชมถึงเมืองไทย พร้อมบริการฟรี! ล่ามแปลภาษาไทย – เมียนมา และไทย – จีน ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ณ จุดบริการ Expo Guide ตลอดระยะเวลา 4 วันของการจัดงาน

"งาน SIGN ASIA EXPO 2018 & APPPEXPO THAILAND ต้องการตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจพัฒนาศักยภาพของคนในวงการป้ายและสื่อโฆษณา เพราะนอกจากจะเป็นการพบปะเจรจาระหว่างผู้ประกอบการและนักธุรกิจแล้ว ยังเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประตูแห่งโอกาสทางธุรกิจครั้งสำคัญในการสร้างงาน สร้างเงิน และสร้างรายได้ นายสักกฉัฐ กล่าวในตอนท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4