DSM เปิดศูนย์สุขภาพแบบองค์รวม BodyConscious แห่งแรกในประเทศไทย

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๑
บริษัท เดสติเนชัน สปา แมนเนจเมนท์ จำกัด (Destination Spa Management Ltd. หรือ DSM) บริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านการจัดการธุรกิจสุขภาพระดับโลก ทำการจดทะเบียนที่ฮ่องกง ได้เปิดศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม BodyConscious แห่งแรกตั้งอยู่ใจกลางอโศกบนถนนสุขุมวิท

DSM ได้พัฒนาแนวคิดด้านสุขภาพมากกว่า 30 รูปแบบใน 9 ประเทศ นอกจากมีสำนักงานที่กรุงเทพฯ แล้ว บริษัทฯ ยังมีสำนักงานที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร และกวางโจวในประเทศจีน ปัจจุบันบริษัทฯ ทำงานร่วมกับบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพ ได้แก่ Atmantan Wellness Resort ในเมืองปูเน ประเทศอินเดีย Honour Tree Peak Performance Centres ที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร และSvarga Loka Eco Wellness Resort ในเมืองอูบุด ประเทศอินโดนิเซีย

BodyConscious at Y Wellness เป็นธุรกิจด้านสุขภาพล่าสุดภายใต้การดูแลจัดการของ DSM ตั้งอยู่ที่ชั้น 7 โรงแรมคอลัมน์กรุงเทพ มีพื้นที่ประมาณ 500 ตารางเมตร ให้บริการโปรแกรมสุขภาพหลากหลายสำหรับทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ครอบคลุมศาสตร์การรักษาแขนงต่างๆ ได้แก่ สมุทัยเวชศาสตร์ ธรรมชาติบำบัด แพทย์แผนจีน กายวิภาคศาสตร์ และการให้คำปรึกษาด้านการออกกำลังกายเฉพาะบุคคล เป็นต้น

"บุคลากรที่มีประสบการณ์ของเราสามารถให้บริการลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากสามารถสื่อสารได้หลายภาษาไม่จำกัดเพียงแค่ภาษาไทยและอังกฤษ แต่รวมถึงภาษาจีนกลาง และญี่ปุ่น โดยโปรแกรมสุขภาพเด่นของเรา ได้แก่ Cleanse Me, Shrink Me, Tone Me, Fix Me และ Renew Me ที่มีเอกลักษณ์คือการผสมผสานระหว่างการแพทย์แผนปัจจุบันและแผนโบราณเข้าด้วยกัน เพื่อมอบการมีสุขภาพที่ดีแก่ลูกค้าของเรา" ดร.หยินซู หลิว ผู้อำนวยการคลินิก (แพทย์ธรรมชาติบำบัดและนักโภชนาการ) BodyConscious กล่าวเสริม

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 BodyConscious ขอเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษส่วนลด 20% จากราคาปกติสำหรับผู้ใช้บริการและแพคเกจ ต่อไปนี้

แพคเกจ Better Body สำหรับ 2 สัปดาห์ (ราคาปกติ 25,000 บาท)

การรับวิตามินทางสายน้ำเกลือ "Myers' Cocktail IV Energizer" 45 นาที (ราคาปกติ 2,900 บาท)

การฝังเข็ม 60 นาที (ราคาปกติ 2,000 บาท)

การใช้บริการซาวน่าอินฟาเรด 45 นาที (ราคาปกติ 1,500 บาท)

การสวนล้างลำไส้ 60 นาที (ราคาปกติ THB 2,500 บาท)

นอกจากนี้ ส่วนลดพิเศษ 20% ยังสามารถใช้สำหรับการรับคำปรึกษาด้านสุขภาพ (60 นาที) กับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ได้แก่ สุขภาพองค์รวม ธรรมชาติบำบัด โภชนาการ และการชะลอวัย (ราคาปกติที่ 1,900 บาท – 2,900 บาท) รวมทั้งการให้คำปรึกษาด้านการออกกำลังกายแบบ Functional Fitness Personal Training และการบำบัดอาการออฟฟิสซินโดรมด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า

BodyConscious เปิดบริการวันอังคาร – วันเสาร์ เวลา 10.00 น. – 19.00 น. สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่โทร. 0-2302-2861 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bodyconsciousbkk.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ