HOLIDAY 2018 Bold, Modern, Captivating คอลเลคชั่นน้ำหอมและเมคอัพ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ โดดเด่น ทันสมัย หรูหราสง่างามจับใจ

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๑๘
จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ (GIORGIO ARMANI BEAUTY) เชิญคุณร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ไปกับคอลเลคชั่น HOLIDAY 2018 ด้วยการก้าวเข้าสู่โลกแห่งเทศกาลสุดเก๋ไก๋ ไปกับผลิตภัณฑ์อันเป็นสัญลักษณ์ของ จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ ในคอลเลคชั่นนี้ได้รับการสร้างสรรค์ให้เปี่ยมไปด้วยความโก้หรูร่วมสมัยยิ่งกว่าที่เคย เพื่อสื่อถึงบรรยากาศของเทศกาลแห่งความสุข และนำเสนอในบรรจุภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น สีแดง-ดำ ตกแต่งด้วยตัวอักษรกราฟฟิกคำว่า "ARMANI" สีทองอร่ามซึ่งออกแบบขึ้นสำหรับเทศกาลนี้โดยเฉพาะ

คอลเลคชั่นนี้จึงเป็นของขวัญสุดหรูที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับมอบแด่คนที่คุณรัก หรือตัวคุณเองผู้แสนสง่างาม

ผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ซึ่งนำความงามสง่าและทันสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ของ จิออร์จิโอ อาร์มานี่ มาสู่เทศกาลแห่งการมอบของขวัญเหล่านี้มีเสน่ห์ดึงดูดใจที่โก้หรูและโดดเด่น ตั้งแต่น้ำหอม Sì ที่ชวนหลงใหล 3 เวอร์ชั่น ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เมคอัพสำหรับผิวหน้า ดวงตา และริมฝีปาก ทั้งหมดล้วนเป็นของขวัญที่ทำให้ผู้รับปิติยินดี

ศิลปะแห่งการมอบของขวัญนั้นน่าตื่นเต้นไม่แพ้การได้รับของขวัญ:

วัสดุที่ใช้ห่อหุ้ม และกล่องสีแดง-ทองเด่นสะดุดตา เพิ่มความประณีตที่ดูเก๋ไก๋ให้กับของขวัญชิ้นนั้นๆ ขณะเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ที่มีบริการสลักชื่อก็เพิ่มความพิเศษเฉพาะบุคคล

มอบผลิตภัณฑ์จาก จิออร์จิโอ อาร์มานี่ ซึ่งเก็บเกี่ยวทุกความสุข ความมีสไตล์ และความงดงามของเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองเอาไว้เป็นของขวัญในโอกาสพิเศษนี้

Sì Passione Holiday Edition

Sì Passione ผสานกลิ่นหอมจากน้ำหวานเกสรดอกแบล็คเคอร์แรนท์สกัดด้วยเทคโนโลยี Jungle Essence(TM) (blackcurrant jungle essence(TM) nectar) เข้ากับกลิ่นลูกแพร์ (pear) พิ้งก์เป๊ปเปอร์ (pink pepper) และออร์คาน็อกซ์ (orcanox) ซึ่งให้กลิ่นแบบไม้หอมและอำพัน Holiday Edition ของน้ำหอมนี้มาในขวดสีแดงดอกคาร์เนชั่นเจิดจ้าเช่นเดียวกับ Sì Passione ซึ่งสร้างสรรค์ด้วยการเคลือบเงาด้านในขวด บรรจุในกล่องสีแดงตกแต่งด้วยอักษรกราฟฟิกคำว่า ARMANI สีทองโดดเด่น

Sì Holiday Eau de Parfum Nacre Edition

Sì Holiday Nacre Edition น้ำหอมรุ่นพิเศษของ Sì Eau de Parfum จาก จิออร์จิโอ อาร์มานี่ ประกอบด้วยกลิ่นหอมของน้ำหวานจากดอกแบล็คเคอร์แรนท์ (blackcurrant nectar) โมเดิร์น ชีเพรอ (modern chypre) และไลท์ มัสกี้ วูด (light musky wood) อัดแน่นด้วยผงมุกที่แต่งผิวให้ทอประกายระยิบระยับหลังฉีดพรมน้ำหอม ขวดแก้วตกแต่งด้วยอักษรกราฟฟิกคำว่า ARMANI สีทองซึ่งออกแบบขึ้นสำหรับเทศกาลนี้โดยเฉพาะ เพิ่มความพิเศษให้กับรูปลักษณ์ที่ดูแพรวพราวมากขึ้นได้เป็นอย่างดี

My Armani To Go - The Cushion สุดยอดแอคเซสเซอรี่สำหรับวันหยุดเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

My Armani To Go – The Cushion เป็นรองพื้นที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงยุคนี้ที่มีหลายภารกิจต้องทำในเวลาเดียวกัน ผู้หญิงซึ่งให้ความสำคัญกับการแต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ อิมัลชั่นแบบน้ำในน้ำมัน ของ The Cushion ซึ่งพัฒนาต่อยอดจากแนวคิดของคุชชั่นรองพื้นแบบดั้งเดิม มอบการปกปิดที่สามารถเพิ่มระดับได้พร้อมบำรุงผิว ด้วยสูตรผสมซึ่งอัดแน่นด้วยสารสกัดจากลิ้นจี่ กลีเซริน (glycerine) และไฮยาลูโรนิก แอซิด (hyaluronic acid) ตัวตลับสีดำกับฝาเคลือบเงาสีแดงตกแต่งด้วยอักษรกราฟฟิกสีทอง ทำให้ The Cushion เป็นแอคเซสเซอรี่สุดชิคสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้

ด้วยสไตล์และความโก้หรูที่มีมาตั้งแต่แรกก่อตั้งแบรนด์ จิออร์จิโอ อาร์มานี่ นำความประณีตรูปแบบใหม่มาสู่ศิลปะการมอบของขวัญในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

GIORGIO ARMANI แบรนด์ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ หากแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน แบรนด์ระดับโลกนี้สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวมอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยการเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า น้ำหอม จนกระทั่งห้องเสื้อหรูหรา สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ทุกอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะขับความเป็นตัวเอง ความโมเดิร์น และความหรูหราที่แท้จริง ซึ่งนั่นก็คือความโก้เก๋งามสง่าถึงขีดสุด*เหนือกาลเวลา…

ดั่งเช่นคำกล่าวที่ว่า "Elegance Doesn't Mean Being Noticed But Being Remembered." ความโก้เก๋งามสง่าอาจไม่ใช่การเป็นที่สะดุดตา...หากแต่คือการเป็นที่ตราตรึงในความทรงจำของผู้ที่พบเห็น

หญิงสาวแสนสง่าแห่ง GIORGIO ARMANI

#ArmaniBeautyTH | www.facebook.com/armanibeautyTH

ARMANI BEAUTY Boutique เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 หน้าแผนก Central Beauty Galerie

ARMANI BEAUTY Boutique เซ็น ชั้น 1 หน้าแผนก Zen Beauty @Central World

*ของจิออร์จิโอ อาร์มานี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้